Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Có nên ốp biệt thự bằng đá thạch anh nhân tạo?

31 - 12 - 2021

Có nên ốp biệt thự bằng đá thạch anh nhân tạo? Đây là một trong những câu hỏi mà không ít người đặt ra với chúng tôi, và ở bài viết này bạn sẽ có câu trả lời phù hợp nhất.

>> Điểm nhấn từ đá nhân tạo Caslaquartz cho phòng khách biệt thự

Có nên ốp biệt thự bằng đá thạch anh nhân tạo?

Có nên ốp biệt thự bằng đá thạch anh nhân tạo?

Đá thạch anh nhân tạo ngày càng trở nên thịnh hành trong các công trình biệt thự, căn hộ hạng sang bởi ngoài giá trị thẩm mỹ cao, cấu trúc sản phẩm còn rất bền chắc cùng nhiều ưu điểm vượt trội, kiến tạo nên các giá trị bền vững, nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân.

>> Tham quan căn siêu biệt thự tại Vinhome Green Bay sử dụng đá nhân tạo

Đá thạch anh nhân tạo là gì?

Đá thạch anh nhân tạo (đá nhân tạo gốc thạch anh) nói chung được sản xuất từ nguyên liệu là bột đá thạch anh kết hợp cùng chất kết dính và một số phụ gia khác. Hỗn hợp này được ép chặt với nhau bằng máy ép, qua quá trình sấy, đánh bóng và cắt thành các tấm đá có kích thước tiêu chuẩn, phục vụ trong thi công nội thất.

Riêng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Casaquartz khác biệt và nổi bật trên thị trường nhờ chất lượng vượt trội chuẩn quốc tế, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới Breton, Italy.

Ưu điểm của loại đá nhân tạo gốc thạch anh là gì?

Bất cứ ai đã sử dụng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz để ốp lát công trình đều công nhận chất lượng xuất sắc của loại đá này với hàng loạt ưu điểm tuyệt vời mà các loại đá tự nhiên và nhân tạo khác không có được.

Đầu tiên là giá trị thẩm mỹ vượt trội mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất trong biệt thự. Mẫu đá nhân tạo cao cấp Caslaquartz là những tấm đá có màu sắc đồng đều, bề mặt sáng bóng, vân đá tinh xảo, sắc nét. Dù ốp ở bất cứ vị trí nào cũng mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng, cảm giác năng động, tươi mới lan tỏa khắp không gian. Sự hiện diện của đá thạch anh nhân tạo góp phần thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp và cá tính riêng biệt của gia chủ. Màu sắc đồng đều và đường vân đá tinh tế, dễ dàng kết hợp với các đồ trang trí nội thất khác, giúp kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn ý tưởng, những ngôn ngữ thiết kế riêng biệt của mình.

>> 10+ mẫu đá nhân tạo trắng vân mây đẹp hoàn mỹ

Yếu tố phong thủy là một phần không thể thiếu khi nhắc đến ưu điểm của đá thạch anh nhân tạo. Đá thạch anh tự nhiên vốn là loại đá đá phong thủy tốt nhất theo quan điểm phương Đông, bởi vậy đá thạch anh nhân tạo kế thừa những giá trị đó, cũng mang lại bình an và may mắn và nguồn sinh khí tốt lành, thịnh vượng cho cả gia đình. Vẻ ngoài sáng đẹp, bề mặt đá phản xạ tốt với ánh sáng dễ gợi lên nguồn năng lượng tích cực vào trong không gian biệt thự.

Đá thạch anh nhân tạo có độ bền đẹp trường tồn theo thời gian. Với hàm lượng bột thạch anh tự nhiên cao hơn 90% và được pha trộn theo đúng tỷ lệ trên dây chuyền sản xuất hiện đại Breton - Italy cùng các tiêu chuẩn khắt khe trong khâu kiểm soát chất lượng; Mỗi thành phẩm Caslaquartz đều là những tấm đá hoàn hảo với kết cấu vững chắc, chịu được áp lực lớn, chịu nhiệt tốt, có khả năng chịu được các tác động của thời gian cũng như con người trong quá trình sử dụng.

Đá thạch anh nhân tạo hầu như không cần bảo trì, không dễ nứt vỡ, chống thấm ố, dễ dàng vệ sinh, do đó cực kỳ được ưa chuộng trong các công trình sang trọng như biệt thự, nhà liền kề, các resort nghỉ dưỡng.

Chưa kể đến rất nhiều ưu điểm vượt trội của đá Caslaquartz như thi công nhanh chóng; khả năng chống va đập, chống mài mòn cao; có khả năng kháng khuẩn và an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Chất lượng của đá Caslaquartz đã được kiểm định bởi nhiều tổ chức quốc tế uy tín, đạt các chứng chỉ NSF của Hoa Kỳ - chứng nhận mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm; chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold về thân thiện với môi trường; chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường; chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng.

Có nên ốp biệt thự bằng đá thạch anh nhân tạo?

Đá thạch anh nhân tạo mang vào trong biệt thự một không gian sống tiện nghi, sang trọng hơn, đạt yêu cầu về thẩm mỹ và tính năng sử dụng. Không những vậy, trong dòng chảy không ngừng của cuộc sống hiện đại, thiết kế nội thất cao cấp còn có xu hướng thể hiện sự độc đáo, cá tính riêng và đặc biệt ưu tiên vật liệu thân thiện với môi trường, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho con người.

Đáp ứng trọn vẹn tất cả các tiêu chí trên, đá thạch anh nhân tạo là lựa chọn hàng đầu cho vật liệu ốp lát, hiện diện trong nhiều công trình lớn như các biệt thự, căn hộ hạng sang, các nhà hàng, tòa nhà văn phòng, khách sạn cao cấp…

Những vị trí thường ốp đá thạch anh nhân tạo trong biệt thự

Ốp tường

Đá thạch anh nhân tạo có thể dùng để ốp toàn bộ tường của phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ hay chỉ đơn giản là ốp một mảng tường sau các vị trí đặc biệt như sau tivi, sofa để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Đá thạch anh nhân tạo ốp tường biệt thự mang tới vẻ đẹp bền, sang trọng, đẳng cấp

Đá thạch anh nhân tạo ốp tường biệt thự mang tới vẻ đẹp bền, sang trọng, đẳng cấp

Ốp khu vực bếp

Mặt bàn bếp, bàn ăn, tường bếp từ đá thạch anh nhân tạo vừa đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại và thoải mái cho người nội trợ, vừa mang đến vẻ đẹp độc đáo cho thiết kế phòng bếp. Khả năng chịu nhiệt, chống thấm chống ẩm, chống trầy xước, dễ lau chùi vệ sinh, tính kháng khuẩn và an toàn với sức khoẻ người dùng luôn là những điểm cộng tuyệt đối cho đá ốp lát cho khu vực này.

Đá thạch anh nhân tạo ốp khu vực bếp như bàn bếp, đảo bếp, bàn ăn, tường bếp không chỉ đẹp mà còn rất an toàn, kháng khuẩn, dễ vệ sinh

Đá thạch anh nhân tạo ốp khu vực bếp như bàn bếp, đảo bếp, bàn ăn, tường bếp không chỉ đẹp mà còn rất an toàn, kháng khuẩn, dễ vệ sinh

Ốp lát nhà tắm, nhà vệ sinh

đá thạch anh nhân tạo là gợi ý hoàn hảo để ốp tường nhà tắm hay bàn lavabo để tạo một không gian thư thái và dễ chịu, mang lại khoảng thời gian vệ sinh cá nhân thoải mái, gột rửa những âu lo, mệt mỏi của ngày. Khả năng chống thấm ố, chống ẩm mốc, dễ vệ sinh là điểm mạnh không thể bỏ qua của đá Caslaquartz khi chọn đá thạch anh nhân tạo để ốp lát cho các vị trí này.

Khu vực phòng tắm của biệt thự ốp đá thạch anh nhân tạo rất tuyệt vời

Khu vực phòng tắm của biệt thự ốp đá thạch anh nhân tạo rất tuyệt vời

Lát nền/sàn nhà

Sàn nhà, mặt cầu thang lát bằng đá thạch anh nhân tạo dễ dàng phản xạ ánh sáng tốt, vô cùng hợp lý để ốp những nơi có tần suất sử dụng cao. Nền nhà từ đá thạch anh nhân tạo gợi cảm giác trang nhã, hài hòa và giúp cho các trang trí nội thất khác nổi bật trong không gian. Tính năng chống trầy xước, chịu lực, chịu va đập tốt, dễ vệ sinh lau chùi như đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz để đảm bảo không gian luôn sáng đẹp như mới.

Sàn nhà cũng là một trong những vị trí lát đá thạch anh nhân tạo rất phù hợp

Sàn nhà cũng là một trong những vị trí lát đá thạch anh nhân tạo rất phù hợp

Ốp lát cầu thang

Cầu thang trong biệt thự cũng là một vị trí rất thích hợp để sử dụng đá thạch anh nhân tạo khi ốp lát. Cũng như nền nhà, cầu thang cũng là một nơi mà mẫu đá nhân tạo đặc biệt này có thể làm cho đẹp hơn, sang trọng hơn cho căn biệt thự đẳng cấp.

Cầu thang ốp lát đá thạch anh nhân tạo như tô điểm thêm cho căn biệt thự

Cầu thang ốp lát đá thạch anh nhân tạo như tô điểm thêm cho căn biệt thự

Thành công chinh phục những thị trường khó tính nhất thế giới như Mỹ, Anh, Châu Âu, Tây Phi, Dubai, Nhật Bản, Úc, New Zealand,... đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đã hiện diện trong hàng nghìn công trình sang trọng mỗi năm và là lựa chọn hàng đầu cho các công trình sang trọng tại Việt Nam, giúp nâng tầm vẻ đẹp của các căn biệt thự và công trình cao cấp.

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/