Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Trang trí biệt thự sang trọng, bền đẹp với nội thất từ đá nhân tạo

01 - 10 - 2021

Đá nhân tạo hiện nay đang dần trở thành loại vật liệu ốp lát hàng đầu cho các không gian sống hiện đại và sang trọng, đặc biệt là các căn biệt thự cao cấp. Trong đó, đá thạch anh nhân tạo được ứng dụng hầu khắp mọi vị trí trong nhà từ phòng bếp, phòng tắm đến phòng khách.

>> Tham khảo: Ứng dụng đá nhân tạo tại siêu biệt thự Vinhome Green Bay

Vì sao nên chọn nội thất từ đá nhân tạo?

Không chỉ nâng tầm vẻ đẹp ở mỗi căn phòng riêng biệt, đá thạch anh nhân tạo còn hòa quyện hoàn hảo vào tổng thể kiến trúc để mang đến vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp cho cả căn biệt thự.

Đá nhân tạo thạch anh, đặc biệt là các sản phẩm từ thương hiệu Caslaquartz, sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội, giúp kiến trúc sư thể hiện tối đa ý tưởng thiết kế vào trang trí không gian nội thất biệt thự.

Màu sắc tinh tế, hài hòa, đường vân ấn tượng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, dù ốp cả mảng tường lớn hay làm điểm nhấn tại một số vị trí nhất định đều tạo hiệu quả thẩm mỹ cao, mang tới nét sang trọng cho toàn bộ không gian, thể hiện đúng đẳng cấp thượng lưu của gia chủ.

Dễ dàng kết hợp với các loại vật liệu khác như gỗ, da, kim loại, vách kính,…để làm nổi bật nét sang chảnh cho căn biệt thự.

Khả năng chống thấm, chống ngấm, tránh ẩm mốc, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi để giữ diện mạo biệt thự luôn đẹp như ban đầu.

Độ cứng gần như hoàn hảo, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, vì vậy tránh được tối đa nứt vỡ; chống mài mòn và giữ vẻ ngoài của mặt đá nói riêng và biệt thự nói chung luôn sáng đẹp theo thời gian, giúp tiết kiệm chi phí về lâu dài.

An toàn cho người sử dụng: Trong xu thế ứng dụng nội thất ngày nay, yếu tố an toàn cho sức khỏe của vật liệu xây dựng và trang trí luôn được các gia đình đặc biệt lưu tâm. Với tính năng kháng khuẩn vượt trội, đá Caslaquartz giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, mang tới sự an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Thân thiện với môi trường: chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận đá Caslaquartz thân thiện với môi trường nhờ sản phẩm có lượng khí thải hóa học cực thấp, đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống.

Dễ thi công, lắp ghép các tấm đá với nhau mà không bị lộ mối ghép nối, đảm bảo vẻ đẹp không tì vết cho không gian chung.

8 ứng dụng đá thạch anh nhân tạo trong biệt thự hiện đại

Được sản xuất từ dây chuyền Breton hiện đại nhất thế giới, đá Caslaquartz mang vào trong biệt thự một không gian nội thất trang nhã và quý phái, xứng tầm với địa vị và đẳng cấp của mỗi gia chủ. Những căn biệt thự hiện đại ngày nay dù được thiết kế theo phong cách nào cũng không thể bỏ qua 8 ứng dụng nội thất vô cùng ấn tượng của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz sau đây:

Ốp tường

da-thach-anh-c aslaquartz-tai -biet-thu-vinh ome-1.jpg

Kích thước và độ dày tiêu chuẩn, có thể tùy biến gia công, cắt xẻ theo từng vị trí lắp đặt cùng với vẻ ngoài thanh lịch của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz rất phù hợp để ốp tường cho biệt thự. Mặt đá sáng bừng cùng đường vân tinh tế gợi lên cảm giác thanh thoát và thư thái cho bất cứ ai bước vào không gian.

>> 15+ mẫu đá nhân tạo ốp tường đẹp, sang trọng và hiện đại

Lát sàn

Chon-da-Caslaq uartz-phu-hop- khong-gian-6.j pg

Những đường ghép nối liền mạch khiến mặt sàn như một thể đồng nhất hoàn hảo. Sự phản xạ ánh sáng tốt từ mặt đá làm nổi bật các trang trí khác trong nhà, đồng thời tỏa ra sức sống mạnh mẽ và nguồn sinh khí dồi dào cho căn biệt thự cao cấp.

>> Top 5 mẫu đá lát nền/sàn nhân tạo ấn tượng nhất

Bàn bếp, bàn đảo bếp

ung-dung-da-tr ang-van-may-nh an-tao-calacat ta-supreme.jpg

Mặt bàn bếp, bàn đảo bếp từ đá thạch anh nhân tạo dễ kết hợp hài hòa cũng các vật liệu thi công khác để tạo nên một tổng thể bếp vừa sang trọng, tiện nghi lại vừa đảm bảo công năng sử dụng. Đá Caslaquartz thổi vào không gian bếp một nguồn năng lượng tươi mới, khơi gợi cảm hứng nấu nướng và sáng tạo món ngon cho người nội trợ. Tính kháng khuẩn cùng ưu điểm an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mang lại sự an tâm về sức khỏe cho cả gia đình.

>> Top 5 mẫu đá nhân tạo làm bàn bếp đẹp nhất hiện nay

Bàn ăn, bàn làm việc

da-thach-anh-c aslaquartz-tai -biet-thu-vinh ome-2.jpg

Đá thạch anh nhân tạo khi ốp vào mặt bàn ăn hay bàn làm việc đều mang lại nguồn năng lượng dồi dào. Nếu đường vân khỏe khoắn trên bàn ăn giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn, thì trên bàn làm việc lại khơi nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Loại đá này cũng dễ kết hợp phong phú với các loại chân bàn làm từ gỗ, inox, sắt,… và các mẫu ghế đa dạng để tạo nên mẫu bàn thời thượng nhất tô điểm cho vẻ đẹp chung của biệt thự.

>> Những mẫu bàn mặt đá nhân tạo được yêu thích nhất

Bàn trà

da-polar-ban-t ra-phong-khach -1.jpg

Mặt bàn trà từ loại đá thạch anh nhân tạo là điểm nhấn hoàn hảo cho một phòng khách sang trọng và trang nhã dù thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển hay hiện đại.

>> Những mẫu bàn trà mặt đá nhân tạo cao cấp đẹp, sang trọng, hiện đại

Phòng tắm

da-nhan-tao-op -nha-ve-sinh-c alatcatta-sky. jpg

Sự xuất hiện của đá thạch anh nhân tạo mang đến sự khoáng đạt cho cả phòng tắm, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho biệt thự. Không những thế, tính năng chống thấm, chống ngấm và dễ vệ sinh giúp phòng tắm luôn giữ được vẻ tươi mới, sạch sẽ, gợi lên cảm giác dễ chịu và thư thái để các thành viên trong gia đình có thể gột bỏ ưu phiền sau mỗi ngày dài làm việc căng thẳng.

>> Top 7 mẫu đá ốp phòng tắm, vệ sinh nhân tạo đẹp, sang trọng

Cầu thang

da-mario-cau-t hang.jpg

Các bậc cầu thang được lát bằng đá thạch anh nhân tạo mang đến vẻ đẹp trọn vẹn cho tổng thể không gian biệt thự, hòa quyện đồng bộ cùng lối thiết kế kiến trúc của cả công trình.

>> Top 5 đá ốp cầu thang nhân tạo bền đẹp, tinh tế

Quầy bar

da-thach-anh-n han-tao-calaca tta-classic-un g-dung-2.jpg

Quầy bar trong nhà mang lại hiệu ứng thẩm mỹ hiệu quả về mặt kiến trúc biệt thự lẫn sự tiện nghi cho chủ nhà. Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz với sự đa dạng trong thiết kế đường vân sẽ dễ dàng biến quầy bar trở thành điểm nhấn sống động và cuốn hút trong cả không gian.

>> Top 10 mẫu đá ốp quầy bar bếp đẹp hiện đại cho biệt thự

Ứng dụng đa dạng cùng tính thẩm mỹ cao, độ bền đẹp lâu dài cùng nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với mọi không gian là yếu tố giúp đá thạch anh nhân tạo nói chung và đá Caslaquartz nói riêng trở thành xu hướng mới trong trang trí nội thất, có mặt hầu khắp các biệt thự sang trọng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/