Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

15 mẫu đá nhân tạo cao cấp để trang trí nội thất đẹp và hiện đại nhất

18 - 09 - 2021

Đá ốp lát là một phần không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp cho các công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới và trở thành xu hướng chung trong ngành thiết kế trang trí nội thất đương đại. Hãy cùng khám phá 15 mẫu đá nhân tạo cao cấp để trang trí nội thất đẹp tinh tế và hiện đại nhất hiện nay

15 mẫu đá nhân tạo cao cấp để trang trí nội thất đẹp và hiện đại nhất

15 mẫu đá nhân tạo cao cấp để trang trí nội thất đẹp và hiện đại nhất

Ngoài đá tự nhiên đã được dùng từ xa xưa, đá nhân tạo đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi nhờ tính thẩm mỹ cao và sức hút khó cưỡng. Các loại đá nhân tạo phổ biến như đá thạch anh nhân tạo, Solid Surface, đá Granite và Marble nhân tạo có mặt hầu khắp các công trình lớn nhỏ, từ sảnh tòa nhà lớn, quầy bar nhà hàng, quầy lễ tân khách sạn, bàn làm việc trong văn phòng tới mọi khu vực của biệt thự, căn hộ như phòng khách, phòng bếp, nhà tắm,…

Trong đó, phải kể đến đá nhân tạo gốc thạch anh với vẻ đẹp vượt thời gian và hàng loạt ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đá nhân tạo khác, giúp kiến trúc sư thể hiện hoàn hảo được ý tưởng thiết kế cho mỗi công trình.

>> Cách trang trí nội thất đẹp, hiện đại cùng đá nhân tạo

Caslaquartz là thương hiệu đá nhân tạo thạch anh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và vươn rộng đến khắp các thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Châu Âu, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga… Đá Caslaquartz chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất nhờ mặt đá hoàn mỹ, sắc sảo đến từng chi tiết, tinh tế trong từng đường nét, độ bền theo thời gian, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống mài mòn tốt, tính năng kháng khuẩn và an toàn cho người sử dụng. Bởi vậy, thương hiệu Caslaquartz chính là sự lựa chọn hàng đầu để vẽ lên vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp cho bất cứ không gian nội thất nào.

>> 5 điểm thú vị nhất về đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz

15 mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Caslaquartz để trang trí nội thất đẹp, hiện đại

1. Đá nhân tạo thạch anh Calacatta Supreme

Calacatta Supreme là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho không gian nội thất dù là cổ điển hay hiện đại. Từng đường vân xám tối đan xen, uyển chuyển trên nền cẩm thạch trắng, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo và tinh tế cho công trình

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Calacatta Supreme

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Calacatta Supreme

2. Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Extra

C4255 – Calacatta Extra phù hợp cho những ai đang tìm kiếm nét chấm phá uyển chuyển trên bức tranh không gian nội thất tổng thể. Đường vân xám tối đan xen nhẹ nhàng, thanh thoát chạy ngẫu hứng trên nền trắng tinh khiết mang đến cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai nhìn vào.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Calacatta Extra

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Calacatta Extra

3. Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Classic

Calacatta Classic mang nét đẹp giản dị mà vô cùng sang trọng với sức cuốn hút đặc biệt khi phối hợp trong toàn bộ khung cảnh. Là sự kết hợp hài hòa cùng những đường vân mạnh mẽ trên sắc trắng tưởng chừng như giản đơn nhưng Calacatta Classic đủ sức tạo cảm giác mới mẻ, tràn đầy năng lượng cho không gian sống.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Calacatta Classic

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Calacatta Classic

4. Đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Sky

Là sự kết hợp hài hòa của tinh hoa kiến trúc từ Italy và vẻ đẹp bao la nhẹ nhàng nhưng cũng thật phiêu lãng của bầu trời, đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky - C3311 sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cổ điển xen lẫn hơi thở hiện đại. Đá có nền màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng cùng những đường vân nhỏ màu xám đậm trải dài trên tấm đá gợi ấn tượng mạnh mẽ và phóng khoáng.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Calacatta Sky

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Calacatta Sky

5. Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Gold

Sản phẩm có vẻ đẹp độc đáo với những đường vân dài sắc nét màu vàng nhạt chạy trên nền đá trắng cẩm thạch. Sự phân bố ngẫu nhiên của vân đá không theo quy luật tạo nên cảm giác phóng khoáng và tự do như đang được chiêm ngưỡng những khối đá Calacatta Gold trong tự nhiên. Màu vân vàng nhạt khác biệt khiến các tấm đá vừa mang vẻ đẹp hài hòa, vừa thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng một cách tinh tế, nhẹ nhàng.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Calacatta Gold

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Calacatta Gold

6. Đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Everest

Casla Everest được khơi nguồn cảm hứng từ “nóc nhà thế giới” - ngọn núi mang tên Everest hùng vĩ với phong cảnh tuyết phủ quanh năm. Đường vân mây mỏng manh điểm xuyết thêm vân rối mô phỏng theo hình ảnh những đỉnh núi trập trùng tráng lệ trên dãy Himalayas huyền thoại.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Casla Everest

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Casla Everest

7. Đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery

Trên nền đá cẩm thạch trắng, những đường vân mây nhỏ, mong manh ẩn hiện là ấn tượng đầu tiên của sản phẩm Casla Mystery. Khi đặt vào không gian nội thất, đá ốp tưởng chừng như không có bất kỳ sự kiêu sa, cầu kỳ nào lại gợi lên những cảm giác ấm áp, bình yên đến lạ. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai đang tìm kiếm các vật liệu có phong cách nhẹ nhàng, gần gũi với tự nhiên.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Casla Mystery

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Casla Mystery

8. Đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Cloudy

Đúng như tên gọi của dòng đá này, Casla Cloudy mang đến một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng bởi tông màu dịu dàng của bầu trời và những đường vân chùm xuất hiện với một mật độ vừa phải, vừa gợi lên một không gian khoáng đạt trải dài như vô tận, lại mang đến một sự tinh tế nhất định cho nội thất.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Casla Cloudy

Đá nhân tạo thạch anh Casla Cloudy trang trí nội thất phòng khách đẹp của siêu biệt thự Vinhome

9. Đá thạch anh nhân tạo Casla Nova

 Chinh phục khách hàng bởi đường nét nhẹ nhàng, trang nhã trên nền đá trắng cẩm thạch sáng bóng, Casla Nova là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng và đường vân đá được điểm xuyết một cách trang nhã, từ đó tạo nên ấn tượng thị giác dễ chịu, thư thái cho đôi mắt.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Casla Nova

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Casla Nova làm mặt bàn bếp

10. Đá nhân tạo gốc thạch anh Massa

Là một trong những đại diện xuất sắc của loại đá vân chùm đẹp mắt, tên gọi Massa cũng đủ để gợi về nước Ý cổ điển cùng dòng đá cẩm thạch Carrara nổi tiếng. C2104 - Massa có gam màu trắng nhẹ nhàng tinh khôi cùng những đường vân ẩn hiện thể hiện hoàn hảo sự tinh tế cho những không gian sang trọng và lịch lãm.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Massa

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Massa

11. Đá thạch anh nhân tạo Polar

Polar là tổng thể kết hợp hài hòa của nền đá trắng ngà và những tinh thể thạch anh kích thước lớn khiến bề mặt đá có khả năng bắt sáng tốt, làm sáng bừng các không gian sống. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, các tấm đá Polar đem tới vẻ đẹp trang nhã và ấn tượng thị giác dễ chịu, tươi mới.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Polar

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Polar

12. Đá nhân tạo gốc thạch anh Marina

Marina gợi nhớ đến khung hình tráng lệ của dòng sông băng cùng cảnh quan mênh mông tuyết trắng hai bên bờ. Tông màu trắng sáng, làm nổi bật những dải vân to, dài màu xám nhạt bao phủ trên bề mặt đá khiến người ta liên tưởng đến những lớp băng mỏng đủ màu: trắng, xám nhạt, xanh lam… đan xen khung cảnh băng tuyết thuần khiết từ vùng Bắc Cực.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Marina

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Marina

13. Đá nhân tạo gốc thạch anh Mario

Sản phẩm đá Mario được đội ngũ Caslaquartz nghiên cứu và sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng bất tận từ bức tranh nổi tiếng "Mùa thu vàng" của danh họa Levitan. Mỗi tấm đá Mario được bao phủ bởi tông nhạt và đường vân nâu nhẹ, gợn sóng tự nhiên, mềm mại như màu nắng nhẹ trong những ngày thu xao xuyến.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Mario

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất Mario sử dụng tại phòng tắm, nhà vệ sinh cao cấp

14. Đá thạch anh nhân tạo Concrete

Nằm trong bộ sưu tập đá vân chùm của Caslaquartz, đá Concrete mang trên mình tông màu xám nhạt mạnh mẽ, đầy cuốn hút. Các đường vân dạng chùm tô điểm trên bề mặt đá giúp cho các tấm đá quartz "giả bê tông" Concrete trở nên hiện đại, khoáng đạt hơn, phù hợp với nhiều phong cách nội thất đa dạng.

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Concrete

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất Concrete làm đẹp cho mặt bàn bếp

15. Đá nhân tạo gốc thạch anh Super White

Là loại đá với gam màu trắng cơ bản không vân, Super White sở hữu nền đá sáng bóng, phản xạ tốt với ánh sáng. Khi ứng dụng vào mỗi không gian khác nhau lại đem tới những cảm giác khác nhau: sự sạch sẽ, gọn gàng trong gian bếp; sự bình yên, dễ chịu trong phòng tắm; sự sáng sủa, khoáng đạt ở phòng khách, sảnh tòa nhà và văn phòng làm việc...

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Super White

Đá nhân tạo thạch anh trang trí nội thất đẹp Super White

Bộ sưu tập đá Caslaquartz với mẫu mã đa dạng, đường vân phong phú, giúp kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn ý tưởng thiết kế của mình vào trong nội thất, tạo nên vẻ đẹp khác biệt để tôn lên sự trang nhã, đẳng cấp cho cả công trình.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/