Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Các loại đá ốp bếp phổ biến nhất hiện nay

04 - 02 - 2021

Các loại đá ốp bếp hiện nay rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, giá thành,... Vậy nên không phải ai cũng nắm rõ được từng loại đá ốp mặt bếp để phù hợp với nội thất nhà mình. Hãy để chúng tôi giúp bạn phân tích một số loại đá ốp bếp đẹp, phổ biến nhất hiện nay.

>> Kinh nghiệm chọn đá ốp bàn bếp rất đáng tham khảo

>> Top 5 mẫu mặt đá bàn bếp đẹp, cao cấp nhất hiện nay

>> 10 mẫu đá bàn bếp trắng vân mây đẹp nhất hiện nay

Caslaquartz sẽ giúp bạn so sánh giữa Các loại đá ốp bếp phổ biến nhất hiện nay dùng trong nội thất: đá Marble (đá cẩm thạch), đá Solid Surface (đá nhân tạo làm từ khoáng đá tự nhiên) và đá Quartz (đá nhân tạo gốc thạch anh) để bạn có lựa chọn phù hợp nhất cho gian bếp của mình nhé!

Các loại đá ốp bếp phổ biến nhất hiện nay

Các loại đá ốp bếp phổ biến nhất hiện nay

1. Đá ốp bếp Quartz (Đá thạch anh nhân tạo)

Đá Quartz được tạo thành với cốt liệu chính là bột đá thạch anh kết hợp với các phụ liệu khác và kết dính bởi nhựa polymer. Đá thạch anh nhân tạo có độ cứng, khả năng chống thấm, chống xước cao hơn nhiều lần so với các loại vật liệu khác.

Một ưu điểm khác của đá thạch anh nhân tạo là chúng có màu sắc, vân đá vô cùng đa dạng, theo khả năng sáng tạo của con người. Đá Quartz không đòi hỏi quá trình thi công phức tạp bởi dễ dàng bao phủ các loại bề mặt khác nhau.

Khi sử dụng trong nhà bếp, loại đá ốp bếp Quartz an toàn cho sức khỏe hơn và cũng dễ dàng vệ sinh, bảo trì hơn. Các loại đá ốp lát cao cấp như Caslaquartz đã đạt được những chứng nhận quốc tế uy tín cho thấy bề mặt đá có khả năng kháng khuẩn, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Tính năng chống thấm, chống xước, khó sứt mẻ và khả năng chịu nhiệt tốt khiến cho quá trình sử dụng đá quartz tiện nghi, dễ dàng hơn trong dài hạn.

Nếu bạn cũng đang quan tâm tới lựa chọn vật liệu ốp lát đẹp nào cho nhà bếp, hãy tham khảo các sản phẩm đá ốp bếp thạch anh nhân tạo cao cấp của Caslaquartz tại đây nhé: https://www.caslaquartz.com/san-pham.htmlLoại đá ốp bếp Quartz - thạch anh nhân tạo

Loại đá ốp bếp đẹp Quartz - thạch anh nhân tạo

2. Đá ốp bếp Marble (đá cẩm thạch)

Đá Marble được ví là loại đá tự nhiên có vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Những đường vân đá độc nhất vô nhị kết tinh qua hàng ngàn năm biến đổi địa chất, bề mặt đá sáng bóng, màu sắc sang trọng, quý phái... là những yếu tố khiến đá Marble được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại đá ốp bếp Marble là gia chủ cần tốn khá nhiều công sức bảo trì để gìn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

Đá ốp bếp Marble cũng đòi hỏi trình độ thi công cao bởi chúng rất dễ sứt mẻ, dễ xước. Đặc biệt, khi sử dụng trong không gian bếp, bạn cần tránh đặt các thực phẩm có tính axit mạnh lên mặt bàn đá Marble, bởi có thể gây ra hiện tượng ăn mòn bề mặt.

Nhược điểm của loại đá ốp bàn bếp này là dễ bị thấm nước cũng khiến quá trình sử dụng trở nên bất tiện hơn.

Loại đá ốp bếp Marble

Loại đá ốp bếp Marble

3. Đá ốp bếp Solid Surface (đá nhân tạo làm từ bột đá tự nhiên)

Đá Solid Surface được sản xuất từ bột đá tự nhiên kết hợp keo đặc biệt có khả năng kết dính cao như Acrylic hoặc Polyester. Đây là loại đá nhân tạo phổ biến và được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo về màu sắc, vân đá đa dạng hơn hẳn đá tự nhiên. Thi công đá ốp bếp Solid Surface đơn giản hơn do chúng dễ dàng được cắt ghép, có thể uốn cong theo bề mặt vật thể, đồng thời cũng không tốn quá nhiều công sức bảo trì trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, khi ứng dụng trong nhà bếp, loại đá ốp bếp Solid Surface cũng tồn tại một số nhược điểm như: khả năng chống va đập mài mòn và chịu nhiệt kém, dễ trầy xước, dễ ngấm và thấm nước. Do đó, khi sử dụng phải rất lưu ý không đặt dụng cụ nấu ăn có nhiệt độ cao hoặc cắt, thái thực phẩm trực tiếp lên bề mặt đá.

Loại đá ốp bếp Solid Surface

Loại đá ốp bếp Solid Surface

Trên đây là các loại đá ốp mặt bếp phổ biến nhất hiện nay để quý vị có thể tham khảo chọn lựa cho thích hợp với nội thất phòng bếp của mình.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/