Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 3 lý do lựa chọn đá Caslaquartz cho không gian bếp

04 - 02 - 2021

"Những kỷ niệm đẹp nhất được tạo nên khi chúng ta quây quần bên bàn ăn mỗi ngày."

Với mỗi gia đình, bếp không chỉ là không gian cho nấu nướng và ăn uống. Đó còn là nơi để các thành viên chia sẻ, gắn kết yêu thương bên mâm cơm sum vầy. Theo ý nghĩa phong thủy, căn bếp cũng là nơi "thắp lửa tài lộc" cho gia đình, mang lại sức khỏe dồi dào, sự thành công và may mắn.

Bởi thế, trang trí không gian bếp có tính thẩm mỹ cao, tiện nghi và an toàn để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cũng đồng nghĩa với nâng tầm chất lượng sống của cả gia đình và gửi gắm hi vọng về một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Lựa chọn đá thạch anh nhân tạo để trang trí nội thất không gian bếp đang là xu hướng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Hãy cùng Caslaquartz tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Top 3 lý do lựa chọn đá Caslaquartz cho không gian bếp

3 lý do lựa chọn đá Caslaquartz cho không gian bếp

1. Không gian sang trọng

Vật liệu đá vốn đã được ưa chuộng từ xa xưa bởi chúng mang tới cảm giác vững chãi, dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp cho căn bếp của những gia đình quý tộc.

Ngày nay, đá nhân tạo gốc thạch anh kế thừa trọn vẹn vẻ đẹp của đá tự nhiên, đồng thời được sáng tạo bởi con người và công nghệ hiện đại, mang tới những sản phẩm đá cao cấp, ứng dụng linh hoạt, phù hợp với nhiều kiểu không gian bếp khác nhau. Kết hợp đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz trong nột thất bàn bếp, tường bếp tạo nên bức tranh tổng thể hài hòa sang trọng, tiện nghi cho cả căn nhà.

Top 3 lý do lựa chọn đá Caslaquartz cho không gian bếp

2. An toàn cho sức khỏe

Là nơi chế biến đồ ăn, thức uống hàng ngày cho cả gia đình, các loại bàn bếp phải đảm bảo được yếu tố vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài. Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng hiệu quả các tiêu chí này.

Với độ cứng, độ bền bỉ vượt trội hơn hẳn các loại vật liệu khác, đá ốp lát cao cấp Caslaquartz sử dụng cho bàn bếp giúp chống ngấm, chống xước, ... khi tiếp xúc trực tiếp với các dụng cụ đun nấu có nhiệt độ cao hay khi va chạm mạnh. Tính năng chống thấm nước, chống bám bụi - khắc phục nhược điểm của đá tự nhiên, giúp cho quá trình chế biến thức ăn sạch sẽ hơn, vệ sinh, lau dọn bếp trở nên đơn giản, nhẹ nhàng.

Đặc biệt, tính năng kháng khuẩn vượt trội của đá Caslaquartz đã được cấp chứng chỉ NSF của Mỹ, chứng nhận an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Các công đoạn chế biến như sơ chế rau củ, nhào bột làm bánh, v.v... có thể làm trực tiếp trên mặt bàn bếp mà không lo sợ nhiễm khuẩn từ thớt gỗ, thớt nhựa bị mủn, nấm mốc hay những hạt bụi đá nhỏ li ti xâm nhập vào đồ ăn.

Top 3 lý do lựa chọn đá Caslaquartz cho không gian bếp

3. Thân thiện với môi trường

Nguồn đá tự nhiên ngày càng cạn kiệt, quá trình khai thác đá cũng gây ra nhiều nguy hại làm biến đổi về điều kiện địa chất và môi trường. Bởi vậy, sử dụng đá thạch anh nhân tạo đang trở thành xu hướng tiêu dùng bền vững trên toàn thế giới.

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz tự hào là thương hiệu đạt chứng chỉ Greenguard về thân thiện môi trường, chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng.

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz tự hào là thương hiệu đạt chứng chỉ Greenguard về thân thiện môi trường

Trên đây là 3 lý do bạn nên lựa chọn đá Caslaquartz cho không gian bếp của nhà mình. Hi vọng đây sẽ là những gợi ý quan trọng để việc hoàn thiện nội thất căn nhà nói chung, phòng bếp nói riêng của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

Bài viết nên tham khảo:

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/