Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Ứng dụng đẹp - sang không tưởng của đá nhân tạo màu đen

24 - 12 - 2021

Đá nhân tạo (man-made stone) vốn là vật liệu do con người tạo ra để dùng trong xây dựng và thi công nội, ngoại thất. Đá nhân tạo là hỗn hợp từ cốt liệu đá nghiền hoặc bột đá tự nhiên, kết hợp cùng chất kết dính và phụ gia khác, do đó không chỉ có đầy đủ công năng như đá tự nhiên mà còn khắc phục được những yếu điểm của đá tự nhiên.

Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz được tạo nên từ thành phần cơ bản là cốt liệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp chiếm khoảng 90% - 93%, còn lại 7% - 10% là chất kết dính và các thành phần khác.

Ứng dụng đẹp - sang không tưởng của đá nhân tạo màu đen

Ưu điểm vượt trội của đá nhân tạo màu đen

Bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz sở hữu rất nhiều mẫu đá sáng màu thu hút và cả mẫu đá màu đen quyến rũ với hàng loạt tính năng vượt trội, là lựa chọn hàng đầu cho vật liệu thi công nội thất tại các công trình kiến trúc từ nhỏ đến lớn tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

Hiệu quả thẩm mỹ cao: Sự xuất hiện của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz màu đen góp phần nâng tầm đẳng cấp cho không gian. Màu đen bí ẩn nhưng lại sáng bóng đẹp mắt dưới ánh sáng của mặt trời và các loại đèn, tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt ấn tượng. Các mẫu vân đá đa dạng, phù hợp với phong cách thiết kế khác nhau như Scandinavian, tối giản, tân cổ điển, rustic, hiện đại… làm cho không gian trang nhã, tinh tế hơn. Ngoài ra, màu đen có ưu điểm là khả năng giấu đi các vết bụi bẩn hoàn hảo, mặt đá luôn mang lại cảm giác sạch sẽ, dễ chịu.

An toàn cho sức khỏe của người dùng: đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz có khả năng kháng khuẩn vượt trội giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá an toàn cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Khả năng chống thấm, chống ngấm, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi với các chất tẩy rửa thông thường, mặt đá luôn có cảm giác như mới, sáng đẹp như ban đầu.

Độ cứng gần như hoàn hảo, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhờ vào hơn 90% cốt liệu chính là bột thạch anh tự nhiên và được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới Breton - Italy, giúp đá Caslaquartz hạn chế được tối đa những tác động tiêu cực do va đập của ngoại lực trong quá trình sử dụng.

Thân thiện với môi trường: Đá Caslaquartz đã đạt chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận thân thiện với môi trường nhờ sản phẩm có lượng khí thải hóa học đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống.

Những ứng dụng đẹp và sang không tưởng của đá nhân tạo màu đen

Đá nhân tạo màu đen cực kỳ dễ kết hợp với các trang trí nội thất khác để tạo nên nét phong cách riêng của gia chủ, là sản phẩm xuất hiện rất nhiều trong thiết kế của biệt thự, khách sạn, trung tâm thương mại và nhiều công trình cao cấp khác. Một số ứng dụng phổ biến của đá nhân tạo màu đen có thể kể đến như:

Ốp tường phòng khách

Với những gia chủ ưa thích sự mạnh mẽ, ấn tượng là thì đá nhân tạo màu đen là lựa chọn hoàn hảo cho một phòng khách sang trọng và quý phái. Không chỉ sở hữu sự tinh tế và chiều sâu bí ẩn, đá nhân tạo màu đen giúp kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn ý tưởng của mình trong mọi phong cách thiết kế cũng như dễ dàng kết hợp với các loại màu sắc, vật liệu, đồ nội thất khác nhau để vẽ nên tổng thể phòng khách ưng ý nhất cho gia chủ.

Đá nhân tạo đen ốp tường và mặt bàn phòng khách

Làm mặt bàn

Sở hữu những tính năng hoàn hảo của đá thạch anh nhân tạo như sáng đẹp, dễ lau chùi, độ bền cao, đá màu đen dùng làm mặt bàn còn được ưa chuộng bởi nét độc lạ nhưng không kém phần hiện đại khi kết hợp cùng các loại chân gỗ, chân sắt. Dù là bàn ăn hay bàn trà đều góp phần làm điểm nhấn riêng cho không gian nội thất.

Đá nhân tạo đen ốp mặt bàn phòng khách

Ốp mặt bàn bếp

Bên cạnh các loại đá màu trắng thì đá nhân tạo màu đen là tông màu được lựa chọn phổ biến nhất cho bàn bếp bởi cảm giác sạch sẽ, tươi mới, khéo léo che đi những vết dầu mỡ, đồ ăn, thức uống. Màu đen làm dịu tâm trí, khơi gợi nguồn cảm hứng để bắt đầu những bữa cơm ngon. Thêm vào đó, gam màu cơ bản trên bề mặt đá vừa mang đến vẻ trang nhã cho không gian bếp, lại cực kỳ dễ hài hòa với các tông màu khác để mang đến dấu ấn riêng của căn bếp.

Đá nhân tạo đen ốp mặt bàn bếp

Ốp mặt bàn lavabo chậu rửa

Màu đen chứa đựng rất nhiều ấn tượng thị giác khác nhau: vừa huyền bí, lại có cảm giác sạch sẽ, vừa dịu mắt lại vừa tinh tế. Bởi vậy đá nhân tạo màu đen là lựa chọn tuyệt vời để ốp bàn lavabo chậu rửa, mang đến một không gian có chiều sâu, giúp dịu lại tâm trí, giảm căng thẳng, thoải mái vệ sinh cá nhân, đánh răng rửa mặt sau mỗi ngày dài làm việc căng thẳng.

Đá nhân tạo đen ốp mặt bàn lavabo chậu rửa

Với nhiều kinh nghiệm trên thị trường quốc tế và trong nước, thương hiệu đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz cung cấp các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, chất lượng cao cấp, mỗi tấm đá đều được chăm chút tỉ mỉ, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo thêm những ứng dụng cực hay của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/