Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Những mẫu quầy bar đẹp, hiện đại ốp đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

02 - 09 - 2021

Quầy bar đẹp và hiện đại là nơi thực khách tận hưởng những ly đồ uống ngon được pha chế đặc biệt từ các Bartender- người pha chế chuyên nghiệp. Đây cũng là điểm đến hấp dẫn để gặp gỡ đối tác, giao lưu với bạn bè hay đơn giản là để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

>> Kinh nghiệm chọn đá ốp lát cho quầy bar, quầy pha chế trong nhà hàng, quán cà phê

Cũng như các không gian nội thất trong nhà ở thể hiện phong cách sống của chủ nhà, thiết kế mẫu quầy bar đẹp cần phải toát lên sự ấn tượng và chuyên nghiệp để thu hút ánh nhìn của khách hàng. Bởi thế, vật liệu để tạo nên quầy bar đẹp không đơn giản là chỉ đáp ứng đầy đủ công năng của một nơi pha chế hay những yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm. Đó còn là không gian mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho khách hàng để thưởng thức đồ uống. Trên hết, vật liệu của những mẫu quầy bar đẹp cần tạo được dáng vẻ sang trọng, thanh lịch, trở thành điểm nhấn của các nhà hàng, khách sạn, quán café, khu nghỉ dưỡng... Để có một mẫu quầy bar đẹp và ấn tượng, sự góp mặt của đá thạch anh nhân tạo là nhân tố không thể thiếu.

Vì sao nên chọn đá Caslaquartz cho những mẫu quầy bar đẹp - hiện đại

Sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội, đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí cần thiết cho một quầy bar hiện đại và cuốn hút, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đã được lựa chọn làm vật liệu thi công ốp lát tại nhiều mẫu quầy bar đẹp và hiện đại trên thế giới.

Tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm của Caslaquartz đều có vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ từ đường vân đến tông màu trên mỗi bề mặt đá. Màu sắc đá đẹp mắt, dễ phối hợp với các phong cách thiết kế khác nhau, bề mặt sáng bóng, phản xạ ánh sáng tốt, đem đến hiệu ứng thị giác dễ chịu, thu hút bất cứ ai bước khi vào không gian của những mẫu quầy bar đẹp.

Tính kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe người dùng

Bề mặt mẫu quầy bar đẹp, bàn pha chế là nơi chế biến nguyên liệu, chuẩn bị các đồ ăn kèm và cũng là nơi khách hàng thoải mái để tay lên khi thưởng thức đồ uống. Bởi vậy, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đáp ứng yêu cầu mặt đá quầy bar phải có tính kháng khuẩn để chống và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Chống thấm, chống bám bẩn, dễ dàng lau sạch

Những ưu điểm này của đá Caslaquartz khiến các loại vết bẩn cứng đầu như rượu, nước ngọt, cà phê… rớt trên mặt mẫu quầy bar đẹp  hàng ngày không còn là vấn đề cần phải lo lắng. Bề mặt đá dễ dàng được lau sạch chỉ với khăn ẩm hoặc dung dịch vệ sinh thông thường, giúp quầy bar luôn sạch sẽ, bền đẹp như ban đầu.

Độ bền theo thời gian

Ngoài các ưu điểm trên, đá Caslaquartz được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập, chống mài mòn vượt trội hơn hẳn các vật liệu khác như đá tự nhiên, bê tông, gỗ, gạch men… giữ cho quầy bar luôn chắc chắn, vững chãi, bền đẹp trước mọi biến động của thời gian.

Tham khảo những mẫu quầy bar đẹp ốp đá nhân tạo Caslaquartz

Caslaquartz có danh mục sản phẩm đa dạng, đầy đủ màu sắc và mẫu vân đá ấn tượng để các kiến trúc sư sáng tạo thiết kế mẫu quầy bar đẹp theo nhiều phong cách mới mẻ, lạ mắt. Cùng tham khảo một số mẫu đá nhân tạo Caslaquartz ứng dụng trong thi công quầy bar, quầy rượu đẹp.

nhung-mau-quay -bar-dep-op-da -nhan-tao-04.j pg

Bàn quầy bar đẹp ốp đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz - mẫu đá C4346 - Calacatta Luxe kết hợp cùng nội thất gỗ màu nâu trầm, tôn lên dáng vẻ sang trọng, thanh lịch cho không gian thưởng thức đồ uống.

nhung-mau-quay -bar-dep-op-da -nhan-tao-01.j pg

Mẫu đá C2262 - Concrete với tông màu nâu sáng giả bê tông kết hợp duyên dáng cùng vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi của vật liệu gỗ.

nhung-mau-quay -bar-dep-op-da -nhan-tao-02.j pg

Mẫu đá vân dài C4211 - Calacatta Supreme kết hợp hài hòa với cảnh quan hiện đại xung quanh, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái trong không gian sang trọng.

nhung-mau-quay -bar-dep-op-da -nhan-tao-03.j pg

Mẫu đá C3311 - Calacatta Sky tạo điểm nhấn giữa không gian trang trí các tông màu trầm và tối, làm bừng sáng vẻ đẹp của một mẫu quầy bar đẹp truyền thống.

>> Xem thêm những bài viết hay:

- Top 10 mẫu đá trắng vân mây đẹp không tì vết cho không gian sang trọng

- Bí quyết trang trí nội thật đẹp và sang trọng với đá nhân tạo Caslaquartz

- Top 5 đá ốp thang máy đẹp - sang trọng - tinh tế 

- Top 5 mẫu đá ốp cầu thang đẹp và sang trọng nhất hiện nay

- 15 mẫu đá nhân tạo ốp tường hoàn mỹ, bền đẹp với thời gian

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/