Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Layout thiết kế nhà bếp tiện nghi cho gia đình hiện đại

24 - 08 - 2021

Các thiết kế nhà bếp hiện đại với nguyên tắc "tam giác bếp" giúp bố trí hiệu quả ba thiết bị chính gồm tủ lạnh, bếp nấu ăn và bồn rửa/máy rửa bát. Một căn bếp tiện nghi là khi khu vực "tam giác bếp" không bị cản trở trong quá trình thao tác, từ đó cho phép việc chuẩn bị, bảo quản, nấu nướng thức ăn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Layout thiết kế bếp tiện nghi cho gia đình hiện đại

Để minh họa rõ ràng hơn cho mỗi phong cách thiết kế, Quý khách hãy cùng Caslaquartz tìm hiểu thông qua những hình ảnh thực tế sau đây về 6 layout thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại nhất cho gia đình:

Layout thiết kế bếp chữ U

Đây là layout nhà bếp rất lý tưởng cho 2 người, khi có một không gian rất rộng để thoải mái bố trí khoảng bếp với nhiều khu vực và có độ liên thông. Để có được một căn bếp thoải mái với các công năng hài hòa nhất, hãy bố trí hệ thống tủ bếp với góc liên hoàn hoặc thiết kế thêm quầy bar để tạo cảm giác sang trọng hơn. Với kiểu thiết kế bếp đẹp và hiện đại như thế này thì có thể ứng dụng ở những căn chung cư rộng rãi, biệt thự, ...

Layout thiết kế bếp chữ U

Ở hình trên, chúng tôi đưa ra một ví dụ về một layout bếp chữ U rất đẹp với việc sử dụng đá thạch anh nhân tạo Calacatta Oro để ốp bàn bếp và đá nhân tạo Calacatta Etenal để lát sàn bếp và nhà chung. Khi sử dụng những mẫu đá này sẽ tạo cảm giác rất sang trọng, hiện đại cho cả căn hộ chung cư cao cấp.

Layout thiết kế bếp chữ L

Với layout này thì người dùng gần như có được nhiều diện tích sử dụng cho bếp với các khu vực được tối ưu theo diện tích của căn bếp được chia. Người sử dụng cũng rất tiện dụng khi không gian để di chuyển giữa các khu vực bếp là rất gần, dễ dàng sử dụng. Và với những căn chung cư, nhà tập thể hay nhà ống thì kiểu nhà bếp thiết kế chữ L này là đẹp nhất, thường được sử dụng nhất. 

Layout thiết kế bếp chữ L

Ở ví dụ trên, mặt bàn khu bếp chữ L này được sử dụng đá nhân tạo cao cấp Super White rất an toàn, bền đẹp, dễ vệ sinh với mọi không gian bếp.

Layout thiết kế Đảo bếp độc lập

Đảo bếp là một điểm nhấn trong thiết kế nhà bếp, và ở một gian bếp hiện đại thì không thể thiếu được một nơi giúp hỗ trợ tối đa cho việc nội trợ này. Như tên gọi thì khu vực bếp sẽ có 2 khu vực riêng biệt là khu nấu nướng, chuẩn bị đồ nấu và khu đảo bếp cách đó chừng hơn 1 mét. Đảo bếp có thể bố trí thêm một vòi rửa để giúp cho không gian khu vực nấu được thoái mái hơn.

Layout thiết kế Đảo bếp độc lập

Đảo bếp ở ví dụ trên đã sử dụng một trong những mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp là Calacatta Classic để ốp mặt và bao quanh.

Layout thiết kế Bếp chữ G (bếp bán đảo)

Layout nhà bếp chữ G là dạng thiết kế tủ bếp đẹp và rất lý tưởng cho những nơi có diện tích trung và lớn. Hệ thống bếp của bạn thực sự rất thoải mái để sử dụng, đầy đủ các khu vực, tiện lợi khi đun nấu vì có một không gian di chuyển rất tiện. Phần bán đảo cũng là một điểm nhấn rất ấn tượng của mẫu layout này khi có thể làm khu vực ăn sáng hoặc dùng bữa của gia đình ít người.

Layout thiết kế Bếp chữ G (bếp bán đảo)

Ở hình trên, bán đảo bếp và cạnh ngoài của bàn bếp được ốp bởi đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Marquin, tạo cảm giác liên thông rất đẹp mắt, đẳng cấp.

Layout thiết kế Bếp Galley (Nhà bếp trên tàu)

Layout thiết kế nhà bếp Galley được hình dung là có hai đơn vị chạy song song tạo thành một hành lang trung tâm. Chính vì đây là ý tưởng từ gian bếp trên tàu nên mọi thứ đều nằm trên một đường thẳng nên mẫu layout này còn được gọi là Nhà bếp trên tàu. Đây là một giải pháp rất tuyệt vời khi bạn chỉ có một căn hộ nhỏ, hoặc một phòng bếp thiên về chiều dài.

Layout thiết kế Bếp Galley (Nhà bếp trên tàu)

Layout thiết kế Bếp sát tường

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại hay này rất thuận tiện với căn bếp được cung cấp có chiều dài lớn mà bề ngang không nhiều. Với việc không gian bếp được bố trí hoàn toàn trên một mặt phẳng dựa vào tường, việc liên thông giữa chuẩn bị đồ nấu và bếp nấu gần nhau tạo hiệu quả tối đa ở một không gian vừa phải.

Layout thiết kế Bếp sát tường
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới quý vị và các bạn 6 layout thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại nhất cho gia đình có thể tham khảo. Với mỗi một layout đều có thể ứng dụng đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz vào để đảm bảo được độ tiện nghi của căn bếp.

Vì sao nên sử dụng đá Caslaquartz cho nhà bếp hiện đại?

Đá Caslaquartz là một trong những thương hiệu đá ốp lát cao cấp, bền đẹp đang rất được thị trường tin tưởng lựa chọn. Những lợi ích của loại bàn bếp đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz là gì?

Lợi ích của sử dụng đá Caslaquartz cho nhà bếp hiện đại

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/