Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Ưu và nhược điểm của bàn làm việc bằng đá thạch anh nhân tạo

19 - 01 - 2022

Ưu và nhược điểm của bàn làm việc bằng đá thạch anh nhân tạo

Ngày nay, việc sử dụng đá thạch anh nhân tạo trong không gian văn phòng không còn là điều xa lạ. Loại đá này không chỉ được sử dụng để lát sàn, ốp tường hay ốp các quầy lễ tân mà còn được ứng dụng làm mặt bàn phòng họp và cả mặt bàn làm việc nhờ đáp ứng toàn diện các tiêu chí cần có cho bàn làm việc sang, bền, đẹp.

Những ưu điểm của bàn làm việc bằng đá thạch anh nhân tạo

Chống thấm, chống ngấm, không bị phai, ố màu: Trong quá trình làm việc, việc nước trà, café vương ra mặt bàn là điều khó tránh khỏi. Thậm chí, bàn làm việc còn phải chịu cả những vết mực của những tờ giấy vừa in và vết bút bi in dấu lên mặt bàn và cả tác động của dập ghim, máy tính, hay cả việc các nhân viên đứng dựa vào bàn để nói chuyện, bàn công việc…. So với mặt bàn gỗ, mặt bàn đá thạch anh nhân tạo sẽ tránh được tối đa những tác động này bởi bề mặt đá có khả năng chống thấm, chống ngấm, chống trầy xước, tránh được cả tác động về lực. Bởi vậy, các hoạt động làm việc diễn ra thoải mái trên mặt bàn mà không sợ ảnh hưởng đến vẻ bền đẹp vốn có.

An toàn cho người sử dụng: Bàn làm việc là nơi mọi người đặt tỳ tay lên rất nhiều, thậm chí cả đặt đồ ăn, nước uống trên mặt bàn. Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có tính kháng khuẩn cao, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Sức khỏe của nhân việc được đảm bảo hơn trong quá trình làm việc trên mặt bàn đá cao cấp bởi toàn bộ sản phẩm của Caslaquartz đạt nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín như chứng chỉ NSF của Hoa Kỳ.

Mẫu bàn làm việc màu đen vân mây

Mẫu bàn làm việc màu đen vân mây

Thân thiện với môi trường, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Các sản phẩm của đá thạch anh nhân tạo đạt tiêu chuẩn Greenguard chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà; chứng chỉ Greenguard Gold chứng nhận sản phẩm an toàn cho cả đối tượng trẻ em, tiêu chuẩn ISO 14001:2015 ISO 9001:2015 và quản lý chất lượng. Sản phẩm có lượng khí thải hoa học rất thấp ra môi trường xung quanh, đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt nhất nên rất an toàn cho người sử dụng.

Ít phải bảo trì, bảo dưỡng: Dù tần suất sử dụng cao và chịu nhiều ảnh hưởng từ các hoạt động làm việc nhưng đá thạch anh nhân tạo không cần phải bảo trì bảo dưỡng thường xuyên nhờ những đặc tính ưu việt vốn có. Tính chống bám bụi giúp giảm thiểu công việc lau dọn và bảo dưỡng. Chỉ cần một chiếc khăn mềm và nước sạch để thi thoảng lau qua, mặt bàn làm việc đã luôn sáng bóng và tươi mới.

Thời gian sử dụng lâu dài: Sở hữu nhiều ưu điểm, mặt bàn đá thạch anh nhân tạo có tuổi thọ dài đến hàng chục năm mà không cần nhiều công sức bảo dưỡng. Bởi vậy, đây là phương án kinh tế, tiết kiệm chi phí khi đầu tư văn phòng làm việc.

Nâng tầm cho không gian làm việc: Màu sắc đồng đều, bề mặt bắt sáng tốt, đường vân tinh tế, mặt bàn làm việc từ đá thạch anh nhân tạo là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp trang nhã và thời thượng cho không gian văn phòng. Không chỉ khơi gợi nguồn cảm hứng và sáng tạo trong quá trình làm việc cho cán bộ nhân viên, những chiếc bàn từ đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz còn khiến toàn bộ không gian văn phòng trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp, gợi ấn tượng tốt đối với khách hàng và đối tác khi đến thăm.

Mẫu bàn làm việc phòng họp màu trắng vân mây cực đẹp

Mẫu bàn làm việc phòng họp màu trắng vân mây cực đẹp

Vài nhược điểm của bàn làm việc bằng đá thạch anh nhân tạo

Nặng, khó di chuyển: So với bàn gỗ thì mặt bàn đá đương nhiên nặng hơn, do đó, khi di chuyển bàn làm việc cần khéo léo tháo rời mặt bàn đá và chân bàn, bọc lót cẩn thận để việc di chuyển được dễ dàng hơn và tránh được những tác động xấu không đáng có lên bề mặt bàn.

Phai màu khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời: một trong những nhược điểm của đá thạch anh nhân tạo là bị phai màu nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian giàn. Ở những văn phòng có thiết kế theo kiểu không gian mở hoặc những vị trí có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào, hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách tính toán về vị trí đặt bàn hoặc bổ sung thêm rèm cho để duy trì vẻ đẹp dài lâu cho mặt bàn làm việc.

Bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz bao gồm nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, vân đá phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho kiến trúc sư trong việc thiết kế, bài trí văn phòng theo nhiều phong cách khác nhau, là đáp án lý tưởng cho không gian văn phòng đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Tham khảo các mẫu đá Caslaquartz để có thêm sự lựa chọn tại đây: https://caslaquartz.com/san-pham.html

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/