Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

5 lưu ý khi ốp đá thạch anh cho bàn và phòng làm việc

31 - 12 - 2021

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đá nhân tạo gốc thạch anh không chỉ hiện diện ở các trung tâm thương mại, nhà ở, căn hộ thông thường mà con rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất của văn phòng làm việc. Khi ốp đá thạch anh nhân tạo để làm mặt bàn hay trang trí tường phòng làm việc, đừng quên bỏ túi một vài kinh nghiệm đáng 5 lưu ý dưới đây.

>> Vì sao đá Caslaquartz hợp với tòa nhà văn phòng, khách sạn cao cấp?

5 lưu ý khi ốp đá thạch anh cho bàn và phòng làm việc

5 lưu ý khi ốp đá thạch anh cho bàn và phòng làm việc

1- Quan tâm đến ý kiến của khách hàng

Văn phòng không chỉ đơn thuần là nơi làm việc của ban lãnh đạo và nhân viên trong công ty, mà còn là nơi gặp gỡ khách hàng đối tác, nơi thể hiện “bộ mặt” công ty với bên ngoài. Bởi vậy, chắc hẳn ai cũng muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi bước vào không gian văn phòng. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo và là cách quảng bá sản phẩm, thương hiệu hiệu quả và bền vững nhất. Đừng ngại ngần tham khảo ý kiến hoặc nghiên cứu một vài đặc điểm liên quan tới khách hàng để áp dụng thêm vào trong việc chọn đá ốp phù hợp. Đôi khi một vài góp ý của khách hàng có thể giúp bạn giải quyết được bài toán hóc búa khi chọn mặt đá hợp lý nhất.

2- Ngân sách đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo”

Không nhất thiết phải là sản phẩm đắt nhất sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Tùy vào thiết kế từng vị trí ốp lát để chọn sản phẩm hợp ý. Để giảm tối thiểu ngân sách đầu tư, nên chọn những sản phẩm có công dụng đa dạ dạng, dễ dàng vệ sinh, vẻ ngoài bền đẹp lâu dài và ít phải bảo trì bảo dưỡng để tiết kiệm thêm chi phí đầu tư.

3- Kiểu dáng đẹp tạo nên sự chuyên nghiệp

Các mẫu đá nhân tạo, đặc biệt với các sản phẩm thạch anh nhân tạo cao cấp từ Caslaquartz, là những tấm đá có màu sắc đồng đều, bề mặt sáng bóng, vân đá tinh xảo, sắc nét, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho không gian văn phòng. Để đạt đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, thể hiện tính chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên, nên để tâm chọn kiểu dáng phù hợp nhất với thiết kế của văn phòng công ty. Ví dụ như: màu trắng trơn kết hợp cùng mặt đá sáng mịn sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng cổ điển trong lúc những đường vân đá to chạy ngẫu nhiên lại gợi lên sự khỏe khoắn, năng động một cách tinh tế.

Kiểu dáng đẹp tạo nên sự chuyên nghiệp

4- Chọn màu sắc phù hợp nhất với không gian làm việc

Đá thạch anh nhân tạo chính là nét vẽ cuối cùng để hoàn thiện không gian phòng làm việc và trung hòa các yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế nội thất. Dựa vào ý tưởng thiết kế và màu sắc của các loại tủ đựng tài liệu, ghế làm việc, bảng logo, nhận diện thương hiệu của công ty,…để chọn ra tông màu ưng ý nhất cho mặt đá.

Chọn màu sắc phù hợp nhất với không gian làm việc

5- Đạt sự linh hoạt và hiệu quả tối đa

Mặt bàn bằng gỗ hay một vài vật liệu khác có thể bị ố màu, ngấm nước hoặc trầy xước trong quá trình làm việc và độ bền không được dài. Dùng đá thạch anh nhân tạo thay thế làm mặt bàn có thể khắc phục được tất cả cả các nhược điểm trên. Có thể linh hoạt trong việc chọn vị trí để đầu tư hợp lý nhất để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Ví dụ như nên ốp đá thạch anh nhân tạo cho các loại mặt bàn phòng họp, bàn tiếp khách, bàn làm việc của ban lãnh đạo,…

Đạt sự linh hoạt và hiệu quả tối đa

Caslaquartz là thương hiệu sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của Caslaquartz đã được xuất khẩu thành công tới nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, các nước Châu Âu, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga…, và được yêu thích để ốp lát trong văn phòng.

Dáng vẻ sang trọng, tinh tế, sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz mang lại cảm xúc đặc biệt vào trong không gian phòng làm việc bởi màu sắc ấn tượng, đường vân “chất từng chi tiết”. Dù ốp bàn làm việc hay bàn phòng họp, sự hiện diện của đá Caslaquartz đều góp phần tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng của công ty, tổ chức, gây ấn tượng lớn cho khách ghé thăm. Nét tươi mới, sống động trên bề mặt đá còn có tác dụng kích thích nguồn sáng tạo và cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/