Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Xu hướng thiết kế bếp đẹp, hiện đại "sẽ thống trị" năm 2022

13 - 12 - 2021

Căn bếp trở thành nơi được sử dụng thường xuyên hơn bao giờ hết khi đại dịch xuất hiện và nhiều người bắt buộc phải ở nhà để thực hiện giãn cách xã hội. Năm 2022, các thiết kế bếp đẹp cũng không nằm ngoài các xu hướng nội thất chung của nhà ở như đề cao sự tối giản, high tech , tính thẩm mỹ nhưng vẫn đầy đủ công năng và tiện ích.

Xu hướng thiết kế bếp đẹp, hiện đại "sẽ thống trị" năm 2022

Cùng điểm qua một vài xu hướng hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thiết kế bếp đẹp năm 2022.

Phong cách thiết kế bếp đẹp năm 2022

Phong cách tối giản

Đi cùng lối sống tối giản, loại bỏ những thứ rườm rà không cần thiết để hướng tới một cuộc sống cân bằng và tĩnh tại, thiết kế bếp đẹp năm 2022 cũng ứng dụng phong cách tối giản vào trong không gian bếp. Mỗi vật dụng hay đồ nội thất trong căn bếp đều được lựa chọn và sắp đặt một cách có chủ ý để đạt được công dụng đa năng nhất và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Các kệ để đồ, tủ bếp được tận dụng tối đa và phân chia thành từng lớp khác nhau nhằm lưu trữ đồ đạc một cách gọn gàng và khoa học nhất.

Phong cách tối giản trong gian bếp

Phong cách tối giản trong gian bếp

Eco – thân thiện với môi trường

Gần gũi và giao hòa với thiên nhiên trong dòng chảy cuộc sống bộn bề là điều con người hiện đại luôn hướng đến. Một chút cây trang trí trong góc bếp hay trên bàn ăn, thảm đay lót sàn hay những đồ vật tái chế sẽ làm căn bếp ấm áp và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Gian bếp Eco – rất thân thiện với môi trường

Gian bếp Eco – rất thân thiện với môi trường

High tech – hiện đại

Không thể bỏ qua những ứng dụng tuyệt vời của công nghệ 4.0 vào trong thiết kế bếp đẹp. Bộ công tắc thông minh, nguồn chiếu sáng hợp lý ở từng khu vực, ổ cắm âm tường, lò nướng, máy rửa bát tích hợp gọn gàng vào kệ tủ bếp,… hứa hẹn một căn bếp cực kỳ tiện nghi cho người nội trợ.

Gian bếp gia đình mang phong cách High tech – hiện đại

Chất liệu đá thạch anh nhân tạo với nhiều tính năng ưu việt phù hợp với nhà bếp như: Tính kháng khuẩn, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, chống thấm, chống trầy xước, chịu nhiệt chiụ lực tốt, dễ dau chùi vệ sinh...như đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz sẽ thay thế cho đá tự nhiên và các loại vật liệu khác. Bên cạnh đó, một vài điểm nhấn từ inox hoặc kim loại đều tạo nên phong cách high tech hiện đại cho cả căn bếp.

Xu hướng màu sắc

Xu hướng chính trong năm nay là “màu sắc tự nhiên” mang vẻ đẹp vượt thời gian bởi những tông màu quá chói chang và rực rỡ không phù hợp cho các vị trí được sử dụng thường xuyên như bếp. Thay vào đó là các gam màu trung tính và nền nã như màu be, màu sữa, sự kết hợp nhẹ nhàng của màu xanh da trời, xanh lá đậm, màu xám,…

Các gam màu trung tính và nền nã như màu be, màu sữa, sự kết hợp nhẹ nhàng của màu xanh da trời, xanh lá đậm, màu xám,…

Các gam màu trung tính và nền nã là sự kết hợp đẹp mãi với thời gian

Đối với không gian bếp, màu sắc không chỉ bắt kịp xu hướng mà còn gợi lên cảm giác nhẹ nhõm, thư giãn để bắt đầu những bữa ăn ngon. Sự kết hợp màu sắc cũng hết sức được chú trọng để mang lại không gian bếp hiện đại và dễ chịu nhất. Màu sắc trong năm 2022 vẫn chú trọng vào việc tạo hiệu ứng sạch sẽ, gọn gàng. Đặc biệt, các mức độ màu của xanh lam và xanh lá sẽ trở thành xu hướng màu chính trong các thiết kế bếp đẹp và hiện đại. Đôi khi, một chút màu vàng đồng, màu bạc hay inox, kim loại của các độ vật là điểm nhấn ấn tượng giữa các mảng màu trong bếp.

Ngoài ra, gam màu đen và trắng vẫn là sự lựa chọn cơ bản và giải pháp hữu hiệu nhất cho một không gian bếp sang trọng, đẹp vượt thời gian.

Chất liệu

Chất liệu gần gũi với thiên nhiên bao gồm gỗ, đá nhân tạo, và một vài vật liệu khác để tăng thêm phần độc đáo và cá tính riêng cho mỗi căn bếp như kính, inox, chân sắt…. Đặc biệt là đá thạch anh nhân tạo được ứng dụng trên nhiều vị trí nhờ vào sự tinh tế trong từng đường vân và màu sắc, tính năng đa dạng và vượt trội, phù hợp cho một thiết kế bếp đẹp. Nếu như đá thạch anh nhân tạo được dùng để ốp bàn bếp, bàn ăn, quầy bar thì những đường chân sắt ở bàn, ghế hoặc bộ đèn dạng hình học sẽ tạo nên một căn bếp ấn tượng và dễ chịu cho người dùng.

Các chất liệu gần gũi với thiên nhiên như Đá nhân tạo, Gỗ kết hợp với sắt, kính, inox,... trong phòng bếp

Các chất liệu gần gũi với thiên nhiên như Đá nhân tạo, Gỗ kết hợp với sắt, kính, inox,... trong phòng bếp

Không quá khi nói rằng căn bếp là trái tim của toàn bộ căn nhà, bởi đây là nơi tạo ra món ngon, nơi để các thành viên trong gia đình tán gẫu, trò chuyện sau một ngày dài xa cách, nơi đong đầy yêu thương và những nụ cười. Bởi vậy, thiết kế bếp đẹp không chỉ đơn thuần là bắt kịp xu hướng mà là tạo ra một không gian để bất cứ ai bước vào cũng có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/