Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 15 mẫu đá thạch anh nhân tạo đẹp được yêu thích nhất 2021

12 - 12 - 2021

Đây là bài viết tổng hợp về Top 15 mẫu đá thạch anh nhân tạo ĐẸP - BỀN - SANG TRỌNG rất được yêu thích nhất 2021 mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho công trình của mình.

Đá thạch anh nhân tạo là gì?

Đá thạch anh nhân tạo (còn gọi là đá nhân tạo gốc thạch anh) là một loại đá nhân tạo phổ biến trên thị trường hiện nay. Đá được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thành phần nguyên liệu bao gồm khoảng 90% bột đá thạch anh tự nhiên và 10% là keo dính polyresin, phụ gia và chất tạo màu.

Top 15 mẫu đá thạch anh nhân tạo được yêu thích nhất 2021

Vì sao nên chọn đá nhân tạo Caslaquartz để ốp lát?

Đá nhân tạo gốc thạch anh đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình từ căn hộ chung cư tới biệt thự cao cấp. Đặc biệt, các sản phẩm từ thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz thu hút khách hàng bởi sự sống động trên từng mặt đá và tinh tế trong từng đường nét cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội như:

Tính thẩm mỹ cao: Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có màu sắc và vân đá đẹp mắt, hiện đại, ứng dụng đa dạng cho nhiều phong cách nội thất. Bề mặt đá trơn mịn, bắt sáng tốt, dù ốp lát ở bất cứ vị trí nào cũng tạo nên nét sang trọng hiếm thấy, là vật liệu không thể thiếu để kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp và thu hút mọi ánh nhin.

Khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ cứng hoàn hảo: Thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm của đá thạch anh tự nhiên, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có khả năng hạn chế thấp nhất nguy cơ bị nứt vỡ, mài mòn hay bị ảnh hưởng trước các tác động ngoài ý muốn của lực và nhiệt, mang đến sự an tâm cao nhất cho người dùng về độ bền của đá.

Khả năng chống thấm, chống ngấm, chống bám bụi, giúp bề mặt đá Caslaquartz dễ dàng vệ sinh, lau dọn để giữ vẻ ngoài luôn đẹp như mới. Nhờ vậy, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng mà mặt đá vẫn luôn bền đẹp.

Khả năng kháng khuẩn của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz có khả năng giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm của công ty sản xuất đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đã được tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF - chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Thân thiện với môi trường: Cảnh sắc bốn mùa là nguồn cảm hứng bất tận cho để đội ngũ Calsa sáng tạo nên những sản phẩm mang đậm dấu ấn thiên nhiên, khiến khách hàng như lạc bước vào những khung cảnh tươi đẹp của nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới. Bên cạnh đó, các chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận sự thân thiện với môi trường bởi lượng khí thải hóa học trong quá trình sản xuất đá Caslquartz đều tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống.

Dễ thi công: Sự hiện đại của dây chuyển sản xuất hàng đầu thế giới Brenton, Italy mang tới các sản phẩm có kích thước và độ dày tiêu chuẩn, quá trình vận chuyển và thi công đều thuận tiện hơn, đặc biệt khi ốp lát không bị lộ mối nối trên bề mặt.

15 mẫu đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz được yêu thích nhất 2021

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme

Calacatta Supreme luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong năm 2021 khi chọn đá ốp lát bởi vẻ đẹp hoàn mỹ của nền cẩm thạch trắng hài hòa cùng nét tinh tế của vân mây. Sản phẩm dễ dàng ứng dụng trong nhiều phong cách thiết kế nội thất và tại các vị trí ốp lát đa dạng.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Calacatta Extra

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Calacatta Extra

Calacatta Extra là tổng thể hài hòa của đường vân xám tối đan xen uyển chuyển trên nền trắng tinh khiết. Cả bức tranh không gian nội thất như điểm xuyết thêm những nét đẹp tinh khôi và thời thượng, gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác.

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Classic

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Classic

Calacatta Classic sở hữu nét đẹp giản đơn mà không kém phần sang trọng. Sắc trắng vân mây tưởng chừng như nhạt nhòa nhưng khi ốp trên mảng lớn lại mang đến một loại cảm giác mới mẻ và tràn đầy năng lượng.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky

Calacatta Sky là sự kết hợp của tinh hoa kiến trúc Italy và bầu trời xanh trong ngày nắng đẹp. Calacatta Sky nhấn mạnh vẻ đẹp sang trọng, cổ điển xen lẫn hơi thở hiện đại trong không gian kiến trúc. Nền màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng cùng những đường vân nhỏ màu xám đậm trải dài trên mặt đá gợi ấn tượng mạnh mẽ và phóng khoáng.

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Gold

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Gold

Sản phẩm sở hữu vẻ đẹp độc đáo của những đường vân dài sắc nét màu vàng nhạt chạy trên nền đá trắng cẩm thạch bởi vậy Calacatta Gold được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong các không gian sang trọng và quý phái. Sự phân bố ngẫu nhiên của vân đá, đậm nhạt đan xen gợi lên cảm giác tự do và thoải mái mà hết sức thời thượng.

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Everest

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Everest

Đúng như tên gọi, Casla Everest dành cho những khách hàng ưa sự mạo hiểm và muốn khám phá “nóc nhà thế giới” - ngọn núi Everest hùng vĩ với phong cảnh tuyết phủ quanh năm. Những đường vân rối nhỏ như những đám mây bồng bềnh được điểm xuyết cùng đường vân mây mỏng manh uốn lượn như những đỉnh núi nhấp nhô khiến khung cảnh tráng lệ của dãy Himalayas huyền thoại như xuất hiện trọn vẹn trong ngôi nhà.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Casla Mystery

Những đường vân mây mong manh ẩn hiện như làn khói trên nền đá cẩm thạch là nguồn gốc của tên gọi Casla Mystery. Không gian như thêm phần ấm áp và bình yên bởi mặt đá ốp lát nhẹ nhàng, lại gần gũi với tự nhiên.

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Cloudy

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Cloudy

Như là áng mây nhẹ lững lờ trôi trong những ngày nắng đẹp, Casla Cloudy mang cả bầu trời khoáng đạt và tinh tế bao trọn lấy công trình. Tông màu dịu dàng và những đường vân chùm như mây gợi lên sự thoải mái, dễ chịu cho bề mặt ốp lát.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Casla Nova

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Casla Nova

Casla Nova sở hữu gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng và đường vân đá được điểm xuyết một cách trang nhã. Đường nét trang nhã trên nền đá trắng cẩm thạch sáng bóng và cảm giác thư thái cho bất cứ ai bước vào không gian kiến trúc.

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Massa

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Massa

Mang nguồn cảm hứng từ nước Ý nổi tiếng với các loại đá cẩm thạch sang trọng bậc nhất, Massa thể hiện hoàn hảo sự quý phái, đẳng cấp của các công trình mang phong thái của châu u đồng thời lại đưa đến một cảm giác hoàn toàn tươi mới và dễ chịu vào không gian nội thất.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Polar

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Polar

Polar sở hữu tổng thể hài hòa giữa tông màu trắng nhẹ nhàng, những hạt tinh thể thạch anh ẩn hiện. Bởi thiết kế đơn giản nên Polar cực kỳ dễ ứng dụng vào bất kỳ vị trí cần đá ốp lát nào trong tất cả các phong cách thiết kế khác nhau.

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Marina

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Marina

Lấy cảm hứng từ khung cảnh của dòng sông băng thuần khiết từ vùng Bắc Cực với cảnh quan mênh mông tuyết trắng hai bên bờ, Marina nổi bật bởi tông màu trắng sáng, những dải vân to, dài màu xám nhạt chạy ngẫu hứng trên mặt đá, mang lại hiệu ứng thị giác hết sức ấn tượng.

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Mario

Mẫu đá thạch anh nhân tạo Mario

Mario dành cho những khách hàng ưa thích sự lãng mạn và nét tinh tế của những ngày thu mênh mang. Bao phủ bởi tông nhạt và đường vân nâu nhẹ, gợn sóng tự nhiên, mềm mại, Mario gợi đến màu nắng nhẹ nhàng trong những ngày thu vàng xao xuyến.

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Super White

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Super White

Loại đá ốp lát điển hình và phù hợp với mọi vị trí ốp lát, Super White là dòng sản phẩm có tông trắng cơ bản không vân thuần chất. Kết hợp với mặt đá sáng bóng, Super White là ứng của viên sáng giá cho những thiết kế cần hiệu ứng nới rộng không gian mà vẫn sang trọng, hiện đại.

Sở hữu bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo với mẫu mã đa dạng, đường vân phong phú, cùng nhiều ưu điểm vượt trội, thương hiệu Caslaquartz là bảo chứng cho những công trình kiến trúc sang trọng và thời thượng cả trong và ngoài nước.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/