Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

15 mẫu bàn đá quartz được yêu thích nhất 2021 ở Mỹ và Châu Âu

29 - 09 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo đang trở thành xu hướng thịnh hành trên thế giới, từ châu Á, châu Mỹ đến châu Âu. Không chỉ được dùng để ốp lát tường và sàn công trình, đá thạch anh nhân tạo còn được ứng dụng để tạo nên những mẫu bàn đẹp mắt.

Đá quartz là gì?

Đá thạch anh nhân tạo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bằng cách trộn hỗn hợp bao gồm 90% cốt liệu chính là bột đá thạch anh tự nhiên cùng 10% là keo dính polyresin, phụ gia và chất tạo màu. Trải qua nhiều công đoạn theo quy chuẩn như tạo hình, rung ép, dưỡng hộ, mài đá, phân loại và kiểm tra, các tấm đá quartz đạt tiêu chuẩn sẽ được cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Ưu điểm của đá nhân tạo quartz

Đá thạch anh nhân tạo, đặc biệt là các sản phẩm thuộc thương hiệu Caslaquartz, chiếm được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng, đẳng cấp cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

Màu sắc tinh tế, hài hòa, đường vân ấn tượng, tạo hiệu quả thẩm mỹ cao, mặt bàn từ đá thạch anh nhân tạo có vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, nâng tầm đẳng cấp cho toàn bộ không gian.

Tính kháng khuẩn, an toàn cho người sử dụng: Một trong những ưu điểm nổi trội của Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được các kiến trúc sư, nhà thầu và các gia đình đánh giá rất cao chính là khả năng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt bàn đá, an toàn cho sức khỏe cho cả nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ đã cấp chứng chỉ NSF cho đá Caslaquartz - chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Chống thấm, chống ngấm, tránh ẩm mốc, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi để giữ diện mạo cho bàn đá quartz luôn đẹp như mới.

Độ cứng gần như hoàn hảo nhờ vào hơn 90% cốt liệu chính là bột thạch anh tự nhiên, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, vì vậy tránh được tối đa nứt vỡ, chống mài mòn và giữ vẻ ngoài của mặt đá luôn sáng đẹp theo thời gian, giúp tiết kiệm chi phí về lâu dài.

Thân thiện với môi trường: đá Caslaquartz đã đạt chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận thân thiện với môi trường nhờ sản phẩm có lượng khí thải hóa học cực thấp, đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống.

15 mẫu bàn ốp đá quartz được ưa thích nhất 2021 tại Mỹ và Châu Âu

Nhờ vẻ đẹp hoàn mỹ vượt thời gian cùng bộ sưu tập vân đá ấn tượng, đá thạch anh nhân tạo nhanh chóng trở thành hiện tượng tại nhiều nước trên thế giới với những mẫu thiết kế bàn đá đẹp mắt. Đá quartz dễ dàng kết hợp với các loại chân gỗ, chân sắt hay inox cùng các hình dạng mặt bàn khác nhau: từ hình vuông, hình tròn, chữ nhật, đa giác,… phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất đa dạng, đáp ứng gu thẩm mỹ phong phú của khách hàng.

Cùng Caslaquartz điểm lại 15 mẫu bàn đá thạch anh nhân tạo đang được ưa chuộng tại Mỹ và các nước châu Âu.

Bàn trà hình tròn nhỏ gọn, vừa phải có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng khách hoặc phòng ngủ mà không chiếm quá nhiều không gian. Đường cong mềm mại kết hợp cùng vân đá khỏe khoắn, tạo điểm nhấn sống động và duyên dáng cho căn phòng.

ban-tra-mat-da -cao-cap-07.jp g

Bàn trà hình tròn đôi mang đến cảm giác ấm cúng, hình khối đơn giản nhưng đẹp mắt, kiểu dáng bàn hiện đại, dễ dàng phối hợp hoàn hảo với các phong cách nội thất khác nhau.

ban-tra-mat-da -cao-cap-05.jp g

Mẫu bàn trà hình chữ nhật kết hợp chân sắt đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, tạo sự mới lạ cho phòng khách.

da-calacatta-s upreme-op-ban. jpg

Mẫu bàn trà hình đa giác kết hợp cùng chân sắt thời thượng đang trở thành trào lưu trong thiết kế phòng khách ngày nay.

ban-tra-mat-da -cao-cap-06.jp g

Mẫu bàn hình chữ nhật cổ điển xen lẫn hơi thở hiện đại với kiểu dáng được biến thể cho duyên dáng, mềm mại hơn.

da-glacier-mat -ban.jpg

Mẫu bàn trà hình oval kết hợp chân sắt vàng đồng thời thượng chắc chắn sẽ là điểm nhấn trọn vẹn cho không gian phòng khách.

da-polar-ban-t ra-phong-khach -1.jpg

Mẫu bàn ăn dành cho nhiều người, bề mặt ốp đá thạch anh nhân tạo với vân đá nhẹ nhàng, thanh lịch.

da-thach-anh-c aslaquartz-tai -biet-thu-vinh ome-2.jpg

Mẫu bàn ăn hình chữ nhật kết hợp cùng chân inox mạ vàng theo phong cách tân cổ điển quý phái và đẳng cấp.

da-op-ban-an.j pg

Mẫu bàn ăn lớn kết hợp với bồn rửa theo phong cách Bắc u hiện đại, màu trắng tinh khôi tạo cảm giác thư giãn trong không gian rộng mở.

da-thach-anh-n han-tao-calaca tta-gold-ung-d ung-2.jpg

Mẫu bàn ăn kết hợp với bàn đảo bếp, tạo hình trang trí mới lạ cho không gian, tăng tính tiện nghi cho người sử dụng.

da-casla-nova- ban-bep.jpg

Mẫu bàn ăn kết hợp với đảo bếp, vừa tăng thêm không gian lưu trữ thực phẩm, thiết bị làm bếp, vừa là nơi dùng bữa nhẹ nhàng vào buổi sáng.

da-sliver-wave -nha-bep.jpg

Mẫu bàn ăn tròn kết hợp ốp lát đá thạch anh nhân tạo, chất liệu da thật, gỗ óc chó tự nhiên, kiểu dáng sang trọng và tinh tế.

1.jpg

Mẫu bàn làm việc hình elip tối giản nhưng không kém phần hiện đại. Mặt đá sáng bóng mang đến sự dễ chịu cho không gian làm việc.

da-polar-ban-a n-1.jpg

Mẫu bàn phòng họp lớn vững chãi, mạnh mẽ, nâng tầm đẳng cấp cho không gian văn phòng, từ đó gây ấn tượng mạnh mẽ cho đối tác và khách hàng tham gia trong buổi họp.

da-thach-anh-n han-tao-casla- nova-ung-dung- 2.jpg

Mẫu bàn phòng họp hình chữ nhật với đường vân khỏe khoắn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho văn phòng, khơi gợi cảm hứng làm việc và khả năng sáng tạo với những ý tưởng thú vị.

da-eternal-van -phong.jpg

Bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz bao gồm các mẫu mã đa dạng, sắc sảo đến từng chi tiết, tinh tế trong từng đường nét cùng các ưu điểm vượt trội, giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng thiết kế nội thất cho một không gian sống sang trọng và hiện đại.

Tham khảo chi tiết các mẫu đá Caslaquartz tại đây: Những Mẫu Đá Nhân Tạo Thạch Anh Cao Cấp Casla Quartz

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/