Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Nhà bếp kháng khuẩn vượt trội nhờ đá thạch anh cao cấp Caslaquartz

05 - 08 - 2021

Bạn có biết rằng bếp là nơi sinh sôi nhiều vi khuẩn nhất trong nhà và ẩn chứa rất nhiều mầm bệnh nguy hiểm hay không? Điều này có thể khiến bạn ngạc nhiên, nhưng đó lại là sự thật. Đây là lý do hàng đầu khiến xu hướng sử dụng đá thạch anh nhân tạo cho nhà bếp ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt tại các nước tiên tiến trên thế giới. 

Bài viết hay:

>> Kinh nghiệm chọn đá bếp sang trọng - bền đẹp - an toàn ít ai biết 

>> Top 5 mẫu mặt đá bàn bếp đẹp, cao cấp hàng đầu hiện nay

1. Tác nhân gây bệnh từ nhà bếp

Tác dụng thần kỳ của đá thạch anh Caslaquartz cho nhà bếp: Tác nhân gây bệnh từ nhà bếp

Các tác nhân gây bệnh trong nhà bếp khởi đầu từ nguồn thức ăn mang về, phổ biến nhất là vi khuẩn, mầm bệnh trong thịt, cá, hải sản, rau xanh tươi sống. Tiếp đến, các vật dụng trong nhà bếp là những nơi bị nhiễm khuẩn trực tiếp như: bàn bếp, tay nắm cửa, tay nắm tủ lạnh, dao và thớt, tường bếp lâu ngày không vệ sinh...

Một khi thịt cá bị nhiễm khuẩn được chế biến, tất cả các bề mặt trên đều bị nhiễm khuẩn, từ đó lây trực tiếp sang người, gây nhiễm khuẩn đường ruột qua đường ăn uống do tay bẩn, các loại khăn lau, giẻ rửa bát cũ...

Tại môi trường nhà bếp, các chủng vi khuẩn đều có thể sinh sôi rất nhanh chóng ở nhiệt độ thường và gây ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe nếu mỗi gia đình không có ý thức giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.

2. Đá Caslaquartz ngăn ngừa vi khuẩn trú ngụ

Tác dụng thần kỳ của đá thạch anh Caslaquartz cho nhà bếp: Đá Caslaquartz ngăn ngừa vi khuẩn trú ngụ

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz được làm từ cốt liệu 93% là bột đá thạch anh kết hợp cùng một số phụ gia khác. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới, đá Caslaquartz không chỉ đạt yêu cầu thẩm mỹ mà còn sở hữu những tính năng ưu việt như khả năng chống bám bẩn, chống thấm nước, chống xước bề mặt. Diện tích các tấm đá lớn, đồng nhất về thông số kỹ thuật, không để lại các đường ghép nổi trong quá trình thi công.

Nhờ đó, các khu vực bàn bếp, tường bếp, bồn rửa... sử dụng đá ốp lát cao cấp như Caslaquartz sẽ có bề mặt đá luôn khô thoáng, bền đẹp và cực kỳ dễ vệ sinh, giúp loại bỏ hoàn toàn nơi trú ngụ của vi khuẩn gây hại.

3. Đá Caslaquartz an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm

Tác dụng thần kỳ của đá thạch anh Caslaquartz cho nhà bếp: Đá Caslaquartz an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm

Quy trình chế biến thực phẩm đòi hỏi rất nhiều công đoạn như: sơ chế, băm, chặt, nhào, trộn... diễn ra trên bàn bếp và bồn rửa. Đứng trước nguy cơ thức ăn bị nhiễm bẩn ngay từ các bước này, rất nhiều người phụ nữ nội trợ trên thế giới đã tin tưởng tìm đến vật liệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz cho căn bếp của mình.

Sản phẩm Caslaquartz được sản xuất trên dây chuyền Breton của Italy, qua nhiều công đoạn kiểm tra chất lượng gắt gao để đảm bảo về độ cứng, độ chống thấm và an toàn với sức khỏe con người. Đá Caslaquartz cũng đã được chứng nhận đạt chứng chỉ NSF - chứng chỉ về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm do Tổ chức Vệ sinh Quốc tế của Mỹ cấp.

Gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm nhào trộn bột bánh, sơ chế rau củ quả, băm chặt nhẹ nhàng, v.v... ngay trên bề mặt đá ốp lát đẹp bền sang Caslaquartz mà không cần lo lắng về vi khuẩn hay nấm mốc sẽ xâm nhập.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/