Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Không gian nội thất đẳng cấp từ đá Calacatta Gold

15 - 08 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Gold được lấy cảm hứng từ dòng đá cẩm thạch Calacatta nổi tiếng của nước Ý, gây ấn tượng mạnh bởi những đường vân màu vàng k nổi bật trên nền trắng làm sáng bừng cả không gian.

Không gian nội thất đẳng cấp từ đá thạch anh nhân tạo Calacatta Gold

Đá tấm thạch anh nhân tạo Calacatta Gold mã C4202

Calacatta là một loại đá cẩm thạch sang trọng bậc nhất thế giới, được khai thác ở vùng Carrara của nước Ý, nổi tiếng bởi tính độc nhất vô nhị từ cấu trúc, màu sắc, đường vân của mỗi tấm đá. Vẻ đẹp ấn tượng từ thiên nhiên ban tặng cộng với việc hạn chế khai thác mỏ khiến đá Calacatta trở thành một trong những dòng đá tự nhiên đắt đỏ nhất thế giới và được sử dụng trong những công trình xa hoa, tráng lệ.

Lấy cảm hứng từ loại đá cẩm thạch này, Caslaquartz đã tìm tòi nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Calacatta Gold – C4202. Sản phẩm có vẻ đẹp độc đáo với những đường vân dài sắc nét màu vàng nhạt chạy trên nền đá trắng tinh khôi. Sự phân bố ngẫu nhiên của vân đá không theo quy luật tạo nên cảm giác phóng khoáng và tự do như đang được chiêm ngưỡng những khối đá Calacatta Gold trong tự nhiên. Màu vân vàng nhạt khác biệt khiến các tấm đá nhân tạo vừa mang vẻ đẹp hài hòa, vừa thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng một cách tinh tế mà không hề phô trương.

Ứng dụng đá Calacatta Gold trong thiết kế nội thất

Calacatta Gold sở hữu tất cả các tính năng ưu việt của đá thạch anh nhân tạo sản xuất bởi Caslaquartz như tính thẩm mỹ cao, bề mặt bóng mịn, dễ dàng thi công, khả năng chống thấm, chống trầy xước, chống mài mòn, chịu lực, chịu nhiệt cao và kháng khuẩn tốt.

Màu sắc trung tính của đá quartz Calacatta Gold – C4202 khi phối hợp với các vật liệu nội thất có tông màu sáng, tối hay đồ gỗ tự nhiên đều tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt, độc đáo. Đá quartz Calacatta Gold - C4202 thường được dùng trong trang trí tạo điểm nhấn như ốp tường phòng khách, tạo hình các bức tranh đá trong sảnh chờ, ốp xung quanh quầy bar, quầy lễ tân, ốp bàn bếp…

Vẻ đẹp của Calacatta Gold đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu và tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất hiện đại, giúp nâng tầm đẳng cấp những không gian sống thượng hạng. Vì thế, Calacatta Gold cực kỳ phù hợp cho gia chủ đang theo đuổi phong cách nội thất sang trọng thuộc trường phái cổ điển, bán cổ điển và cả những kiến trúc sư đang tìm kiếm vật liệu ốp lát cao cấp cho các trung tâm thương mại, khách sạn, resort,…

Đá quartz Calacatta Gold thường được dùng trong trang trí tạo điểm nhấn như ốp phần vách tường sau tivi trong phòng khách, tạo hình các bức tranh đá trong sảnh chờ, ốp xung quanh quầy bar, quầy lễ tân…

Đá quartz Calacatta Gold thường được dùng trong trang trí ốp bàn bếp

Ứng dụng của đá nhân tạo Calacatta Gold trong phòng tắm - nhà vệ sinh cao cấp

Ứng dụng trong phòng tắm - nhà vệ sinh cao cấp

Ứng dụng của đá nhân tạo Calacatta Gold tại phòng khách khi ốp tường

Ứng dụng của đá nhân tạo Calacatta Gold tại phòng khách khi ốp tường

Ứng dụng đá Calacatta Gold làm mặt bàn bếp cao cấp

Ứng dụng đá Calacatta Gold làm mặt bàn bếp cao cấp

Ứng dụng đá nhân tạo Calacatta Gold tại sảnh mặt tiền tòa nhà khi làm bàn quầy lễ tân

Ứng dụng tại sảnh mặt tiền tòa nhà khi làm bàn quầy lễ tân

Thông số kỹ thuật của đá nhân tạo Calacatta Gold

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm đá Calacatta Gold:

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Vân dài to

Đá Calacatta Gold cực kỳ phù hợp với những không gian như biệt thự, các trung tâm thương mại, khách sạn, resort,…

Đá Calacatta Gold cực kỳ phù hợp với những không gian như biệt thự, các trung tâm thương mại, khách sạn, resort,…

Một số lưu ý để sử dụng đá Calacatta Gold tốt nhất

Để sản phẩm đá nhân tạo Calacatta Gold luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, Quý khách nên áp dụng một vài kinh nghiệm sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Calacatta Gold hàng ngày bằng các loại khăn vải để lau sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính(6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại bề mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Calacatta Gold là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh trực tiếp lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Không nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh tránh gây hư hại cho bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Calacatta Gold-C4202, các biện pháp bảo dưỡng bề mặt đá, vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/