Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá thạch anh nhân tạo Marina: Vẻ đẹp thuần khiết tô điểm căn nhà

27 - 09 - 2021

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng bất tận cho những mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp của Caslaquartz. Dòng sản phẩm Marina ra đời chính là để chiều lòng những gia chủ yêu thích vẻ đẹp tinh khôi của những dòng sông băng miền Bắc Cực.

Đá thạch anh nhân tạo Marina: Vẻ đẹp thuần khiết tô điểm căn nhà

Trong những kết tinh của nguồn cảm hứng từ thiên nhiên và những sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự Calsaquartz, đá thạch anh nhân tạo Marina gợi nhớ đến khung hình tráng lệ của dòng sông băng cùng cảnh quan mênh mông tuyết trắng hai bên bờ. Tông màu trắng sáng, làm nổi bật những dải vân to, dài màu xám nhạt xen lẫn hạt tinh thể trắng bao phủ trên bề mặt đá. Hình ảnh các dải vân trên nền trắng của đá Marina khiến người ta liên tưởng đến những lớp băng mỏng đủ màu: trắng, xám nhạt, xanh lam… đan xen trên dòng sông băng thuần khiết từ vùng Bắc Cực.

Ứng dụng đá Marina trong thiết kế nội thất:

Sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Marina không chỉ mang đến sự thỏa mãn cho khách hàng về tính thẩm mỹ mà còn sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội như khả năng chịu mài mòn, chịu lực, chịu nhiệt, tính kháng khuẩn cao đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Có được điều đó là nhờ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới nhập khẩu từ hãng Breton, Italia.

Kích thước và độ dày tấm đá Marina đạt chuẩn, màu sắc trang nhã, dễ chịu, phù hợp để làm mặt ốp bàn ăn hoặc bàn làm việc. Khả năng kháng khuẩn, độ cứng phù hợp cùng vân đá ấn tượng khiến đá Marina trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho ốp bàn bếp hoặc quầy bar.

Những đường vân dài to trên tông trắng sẽ gợi lên những cảm giác thoải mái và tăng thêm phần sinh động khi dùng đá Marina ốp một mảng tường phòng khách để làm điểm nhấn trang trí nội thất.

Mẫu đá Marina được các kiến trúc sư sử dụng trong nhiều phong cách nội thất phổ biến hiện nay như phong cách cổ điển, tân cổ điển, chiết trung, hiện đại..., tạo nên những điểm nhấn sang trọng, tinh tế nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên kỳ vĩ, tráng lệ.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Marina ốp tường phòng khách rất đẹp và sang trọng

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Marina ốp tường phòng khách rất đẹp và sang trọng

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Marina ốp tường phòng khách rất đẹp và sang trọng

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Marina ốp mặt bàn phòng khách

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Marina ốp mặt bàn phòng khách

Đá nhân tạo cao cấp Marina ốp mặt bàn phòng họp

Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Marina ốp mặt bàn phòng họp

Đá nhân tạo cao cấp Marina có thể sử dụng để lát sàn cầu thang bộ

Đá nhân tạo cao cấp Marina có thể sử dụng để ốp mặt tiền hay sàn thang máy

Đá nhân tạo cao cấp Marina có thể sử dụng để ốp mặt tiền hay sàn thang máy và sàn cầu thang bộ

Là đá nhân tạo gốc thạch anh nên đá Marina rất an toàn cho phòng bếp

Là đá nhân tạo gốc thạch anh nên đá Marina rất an toàn cho phòng bếp

Đá Marina ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh cao cấp cũng rất phù hợp.

Đá Marina ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh cao cấp cũng rất phù hợp.

Thông số kỹ thuật của đá thạch anh nhân tạo Marina

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (1 1/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm:

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Vân dài to

Một số lưu ý để sử dụng đá Marina tốt nhất

Để sản phẩm đá Marina luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, Quý khách đừng quên áp dụng một vài bí quyết sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Marina hàng ngày bằng các loại khăn vải để làm sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính(6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Marina là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh trực tiếp lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Không nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh tránh làm hư hại bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Marina, cách bảo dưỡng, vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/