Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

5 lý do bạn nên chọn đá Caslaquartz cho căn hộ chung cư cao cấp

14 - 09 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đang là một trong những loại đá ốp lát dành cho những căn hộ chung cư hạng sang, để tôn thêm vẻ đẹp, sang trọng của căn hộ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao loại đá nhân tạo cao cấp này lại phù hợp cho chung cư hạng sang vậy?

Mỗi tấm đá nhân tạo là kết tinh của hàng nghìn giờ lao động, sáng tạo miệt mài và tận tâm của đội ngũ nhân sự Casla để cung cấp ra thị trường những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Sự xuất hiện của đá Caslaquartz trong các căn hộ cao cấp giúp kiến trúc sư truyền tải đầy đủ và trọn vẹn trong từng đường nét thiết kế của những không gian, giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ và cá tính độc đáo.

Làm được điều đó là bởi tất cả sản phẩm đá thạch anh nhân tạo của Caslaquartz đều sở hữu những ưu điểm vượt trội mà dòng đá khác không có được.

5 lý do bạn nên chọn đá Caslaquartz cho căn hộ chung cư cao cấp

1. Đá Caslaquartz hướng tới vẻ đẹp đẳng cấp, hoàn mỹ

Mỗi tấm đá thạch anh nhân tạo mang thương hiệu Caslaquartz đều đạt đến trình độ hoàn mỹ “chất từng chi tiết”: màu sắc ấn tượng, đường vân đá tinh tế mang đến nhiều cảm xúc, dễ dàng kết hợp cùng các chất liệu khác để tạo nên không gian tinh tế và sang trọng, xứng tầm với đẳng cấp của chủ nhân. Vẻ đẹp và sự phong phú trong các mẫu đá Caslaquartz là nguồn cảm hứng vô tận để các kiến trúc sư và gia chủ thiết kế nên những căn hộ cao cấp theo các phong cách thời thượng nhất.

Với đá Caslaquartz bạn sẽ có một không gian đẳng cấp, hoàn mỹ trong căn hộ hạng sang của mình

Với đá Caslaquartz bạn sẽ có một không gian đẳng cấp, hoàn mỹ trong căn hộ hạng sang của mình

2. Đá nhân tạo Caslaquartz có độ bền đi cùng năm tháng

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới, các sản phẩm của đá Caslaquartz có độ bền hoàn hảo, dễ thi công. Với 93% cốt liệu là thạch anh - loại đá có độ cứng 7 trên thang đo độ cứng Mohs (kim cương độ cứng 10), nhờ vậy, sản phẩm của Caslaquartz sở hữu độ cứng cao, khả năng chịu lực, chống va đập, chống trầy xước bề mặt tốt. Mặt đá không chầy xước, sứt mẻ hay hư hại, giúp cho căn hộ giữ được độ bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm có thời gian bảo hành lên tới 18 năm, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp có độ cứng rất cao nên rất bền

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz có độ cứng rất cao nên rất bền

3. Khả năng chống thấm, chống ẩm, chịu nhiệt tốt

Đối với vật liệu thi công nội thất, khả năng chống thấm, chống ẩm và chịu nhiệt có vai trò quan trọng trong việc duy trì thẩm mỹ cho toàn bộ công trình, kéo dài tuổi thọ cho bề mặt ốp lát. Nhờ những ưu điểm này, mặt đá Caslaquartz không bị phai màu, giữ vẻ đẹp bền lâu cho cả căn hộ mà không cần phải thay thế dẫn đến tốn kém về mặt chi phí.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên độ bền đẹp, khả năng chống ẩm chịu nhiệt rất tốt

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên độ bền đẹp, khả năng chống ẩm chịu nhiệt rất tốt

4. Đá thạch anh nhân tạo dễ dàng vệ sinh, kháng khuẩn tốt

Đá Caslaquartz có khả năng chống bám bẩn tốt, bề mặt sáng bóng, dễ dàng lau chùi hàng ngày chỉ với nước và dung dịch vệ sinh thông dụng. Căn hộ cao cấp luôn giữ được diện mạo tươi mới, sáng đẹp và bề ngoài sang trọng, lịch thiệp.

Tính năng kháng khuẩn vượt trội và mức độ an toàn với sức khỏe người dùng của đá Caslaquartz đã được Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF - chứng chỉ chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Chủ nhân căn hộ hoàn toàn có thể an tâm khi ứng dụng đá để làm đẹp cho không gian nhà mình mà không cần lo lắng đến các vấn đề về vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Dễ dàng làm sạch vết bẩn với đá Caslaquartz

Dễ dàng làm sạch vết bẩn với đá Caslaquartz

5. Thân thiện với môi trường

Caslaquartz tự hào là thương hiệu đá thạch anh nhân tạo hàng đầu, đạt các chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold về thân thiện môi trường, chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và chứng chỉ 9001:2015 chứng nhận doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng rõ ràng và hiệu quả.

Vì tính thân thiện, an toàn, bền đẹp, sang trọng nên đá Caslaquartz rất được tin dùng ở những công trình cao cấp

Vì tính thân thiện, an toàn, bền đẹp, sang trọng nên đá Caslaquartz rất được tin dùng ở những công trình cao cấp. Trong ảnh là siêu biệt thự Vinhome, toàn bộ đá ốp tường, mặt bàn ăn, bàn bếp lát sàn ở đây đều dùng sản phẩm đá Caslaquartz

Với những tính năng ưu việt của sản phẩm, Caslaquartz tự hào là một trong số ít những thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp tại Việt Nam hiện nay đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong thi công nội thất của các công trình từ nhỏ đến lớn, mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/