Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Bật mí cách lựa chọn đá nhân tạo ốp lát cầu thang đẹp nhất

17 - 09 - 2021

Chúng tôi sẽ bật mí cách lựa chọn đá nhân tạo ốp lát cầu thang đẹp nhất cho bạn. Hãy ứng dụng những cách lựa chọn này để có một cầu thang đẹp, sang trọng và ứng ý nhất

Trong thiết kế kiến trúc hiện đại ngày nay, cầu thang - mạch kết nối xuyên suốt không gian các tầng của căn nhà luôn đặc biệt được chú trọng. Vị trí đặc biệt của cầu thang dễ dàng trở thành điểm nhấn cho thiết kế, vừa làm nổi bật vẻ trang nhã, hiện đại của không gian sống vừa một phần thể hiện phong cách của gia chủ, lại mang tới cảm hứng tích cực cho các thành viên cũng như các vị khách của gia đình.

Để hài hòa với cá tính và phong cách của ngôi nhà, cầu thang phải có cấu tạo hợp lý, tạo hình ấn tượng, đồng thời, chọn đúng loại đá ốp cầu thang sẽ nâng tầm vẻ đẹp và tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà.

Bật mí cách lựa chọn đá nhân tạo ốp lát cầu thang đẹp nhất

Không phải ai cũng biết chọn đá nhân tạo ốp lát cầu thang đẹp nhất

4 Cách lựa chọn đá ốp cầu thang đẹp nhất

1. Theo kiến trúc tổng thể của căn nhà

Kiến trúc ngôi nhà là yếu tố quan trọng quyết định đến cách chọn đá ốp cầu thang. Đá ốp lát cầu thang cần kết hợp hài hoà tinh tế với chất liệu của tay vịn và các nội thất khác trong nhà. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ, đá ốp cũng phải đảm bảo chất lượng và độ bền vững bởi cầu thang là nơi có tần suất đi lại nhiều trong nhà.

2. Theo vị trí của cầu thang

Việc bố trí cầu thang ảnh hưởng không nhỏ tới loại đá ốp lát. Với những căn nhà diện tích nhỏ, đá tông màu sáng là lựa chọn hoàn hảo để tăng thêm hiệu ứng nới rộng không gian. Ngược lại, cầu thang với diện tích rộng rãi có thể dùng các loại đá có đường vân ấn tượng để tạo nét phá cách.

3. Chọn màu đá theo phong cách thiết kế căn nhà

Màu sắc và đường vân đá ốp cầu thang đẹp cần có sự hài hòa nhất định với phong cách thiết kế tổng thể của căn nhà. Ví dụ như đá có tông màu trầm hoặc màu cơ bản sẽ phù hợp với phong cách tối giản và Bắc Âu; đá có đường vân to, khỏe khoắn hợp với phong cách hiện đại; đá vân chùm hợp với phong cách cổ điển, bán cổ điển

4. Chọn theo phong thủy

Cầu thang có ý nghĩa phong thủy to lớn, nằm ở vị trí nổi bật và đóng vai trò liên kết các tầng của ngôi nhà. Đá ốp lát cầu thang vì thế phải phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Chọn đá tốt sẽ thu hút được nguồn vượng khí, đem lại sự thịnh vượng, tài lộc, sức khỏe và may mắn.

Có 4 lựa chọn để bạn có được mẫu cầu thang đẹp ốp đá nhân tạo

Có 4 lựa chọn để bạn có được mẫu cầu thang đẹp ốp đá nhân tạo

Cách tính mét vuông lát đá cầu thang

Cầu thang thường được chia ra các phần bao gồm mặt bậc, cổ bậc và chiếu nghỉ. Trong đó, mặt bậc là phần mặt cầu thang nằm song song với mặt đất, cổ bậc là phần dựng vuông góc với mặt bậc và mặt đất, còn chiếu nghỉ là phần nằm giữa các mặt bậc và có diện tích lớn hơn hẳn. Tùy vào thiết kế cầu thang có thể có chiếu nghỉ hoặc không.

Diện tích các phần đá lát cầu thang tính đơn giản như sau:

Mặt bậc = Chiều dài x Chiều rộng x Số mặt bậc

Cổ bậc = Chiều dài x Chiều rộng x Số cổ bậc (tính cả cổ bậc của chiếu nghỉ)

Chiếu nghỉ = Chiều dài x Chiều rộng x Số chiếu nghỉ

Tổng diện tích cần lát cho mặt cầu thang chính là tổng số mét vuông bao phủ trên mặt bậc, cổ bậc và chiếu nghỉ, và từ đó quy ra được chi phí cần thiết để ốp lát cho cầu thang.

Sử dụng đá nhân tạo sẽ giúp không gian của cầu thang thêm sang trọng, bền đẹp, và an toàn khi sử dụng

Sử dụng đá nhân tạo sẽ giúp không gian của cầu thang thêm sang trọng, bền đẹp, và an toàn khi sử dụng

Đơn vị cung cấp đá ốp cầu thang uy tín hàng đầu Việt Nam

Là thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp, Caslquartz đã chinh phục được hàng loạt các thị trường khó tính trên toàn thế giới như Mỹ, Anh, Châu Âu, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga… Tại Việt Nam, đá Caslaquartz cũng trở thành sự lựa chọn tin cậy và lý tưởng của các gia đình Việt trên khắp cả nước để làm đá ốp cầu thang đẹp cao cấp.

Đá Caslaquartz có mặt hầu khắp trong các công trình lớn nhỏ với tính ứng dụng cao. Để chọn mua đá ốp cầu thang tốt nhất, khách hàng có thể đến các đại lý phân phối đá Caslaquartz chính hãng để trực tiếp trải nghiệm các mẫu đá thạch anh nhân tạo, từ bề mặt, màu sắc, kiểu dáng, đường vân và được hỗ trợ tư vấn để chọn mẫu đá phù hợp nhất cho công trình của mình.

Đội ngũ bán hàng tại đây là những nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất cao cấp. Bên cạnh đó, Caslaquartz luôn đào tạo và cập nhật đầy đủ, chính xác nhất thông tin về sản phẩm tới các đại lý để cung cấp tới khách hàng những xu hướng mới nhất, những kinh nghiệm hữu ích trong thi công và ứng dụng đá Caslaquartz, giúp cho khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm.

Bảng giá đá ốp cầu thang mới nhất của thương hiệu đá nhân tạo Caslaquartz

Caslaquartz luôn áp dụng chính sách giá tốt nhất cho các đơn vị phân phối chính hãng. Quý khách chọn mua đá ốp cầu thang đẹp, cao cấp tại các đại lý phân phối chính hãng tại đây: https://caslaquartz.com/nha-phan-phoi.html

Ngoài ra, Quý khách có thể liên hệ qua hotline 1800 6464 99 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thông tin về sản phẩm một cách nhanh nhất.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/