Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Điểm danh 5 tiêu chí lựa chọn đá ốp cho biệt thự đẹp sang trọng

28 - 09 - 2021

Khi nhắc đến những công trình kiến trúc đồ sộ và xa hoa nổi tiếng trên thế giới, hình ảnh gợi nhắc nhiều nhất chính là những mảng đá ốp tráng lệ góp phần phô diễn hết vẻ đẹp tinh hoa của từng công trình. Đó cũng là nguồn cảm hứng vô tận để các kiến trúc sư ứng dụng đá ốp vào biệt thự để tạo nên vẻ sang trọng và hoàn mỹ nhất.

da-thach-anh-c aslaquartz-tai -biet-thu-vinh ome-1.jpg

Đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Quartz được tin tưởng lựa chọn ốp lát cho toàn bộ siêu biệt thự Vinhome Green Bay

5 tiêu chí của đá ốp cho biệt thự đẹp sang trọng

Sự xuất hiện của đá ốp góp phần thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp thời thượng, cá tính độc đáo và đặc biệt là tài lộc của gia chủ. Do đó, đá ốp lát cần đáp ứng các yêu cầu khắt khe như:

1- Tiêu chí đẳng cấp, vẻ hoàn mỹ

Thiết kế không gian nội thất, cách bài trí bên trong biệt thự thường sẽ gây ấn tượng đầu tiên cho bất cứ vị khách nào khi mới bước chân vào. Những căn biệt thự sang trọng đòi hỏi đá ốp tự bản thân phải toát lên vẻ đẹp trang nhã, hoàn mỹ để tạo điểm nhấn cũng như làm nền cho những đồ đạc tinh xảo khác.

Những năm gần đây, đá thạch anh nhân tạo, đặc biệt là các sản phẩm mang thương hiệu Caslaquartz, không còn xa lạ trong thiết kế thi công nội thất cho biệt thự bởi tính thẩm mỹ cao, vẻ ngoài sáng bóng cùng những đường vân tinh tế, mềm mại giúp không gian trở nên thời thượng và thanh lịch.

Dù ốp vào mảng tường lớn tại phòng khách, nhà tắm hay bàn bếp, mỗi loại đá thạch anh nhân tạo đều mang đến vẻ khác biệt, tô điểm cho dáng vẻ bề thế, đẳng cấp của căn biệt thự với các sắc thái cảm xúc khác nhau.

2- Tiêu chí phù hợp công năng của biệt thự

Mỗi hạng mục trong một căn biệt thự sẽ có vai trò và công năng khác nhau, cũng như có những yêu cầu cụ thể cho loại đá ốp. Nếu như phòng khách đề cao tính thẩm mỹ, ưu tiên chọn những mẫu đá mang tới hiệu ứng thị giác độc đáo thì khu vực bếp sẽ yêu cầu rất cao tính chống thấm, chống ẩm mốc, chịu nhiệt, kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng, hay nhà tắm sẽ cần loại đá có khả năng chống ngấm, chống thấm tốt, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Đá ốp lát cần tạo được nét riêng cho từng khu vực đồng thời hài hòa cùng các vật liệu khác và hòa quyện vào tổng thể kiến trúc chung của cả ngôi nhà.

3- Tiêu chí phong thủy, mang tài lộc cho gia chủ

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn đá ốp đó là phải hợp phong thủy nhằm đem lại tài lộc, sức khỏe và sự thịnh vượng. Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz sở hữu màu sắc tươi sáng, đường vân sắc sảo, mặt đá sáng bừng để thổi vào không gian biệt thự nguồn vượng khí và năng lượng tích cực, giúp các thành viên trong gia đình củng cố sức mạnh nội tại của bản thân, thêm tự tin,bản lĩnh và may mắn để phát triển về mọi mặt trong công việc và cuộc sống.

4- Tiêu chí bền đẹp theo thời gian

Đá ốp không đơn thuần là tạo nên vẻ xa hoa lộng lẫy cho không gian mà còn phải đảm bảo độ bền đẹp để công trình tồn tại lâu dài cùng năm tháng. Bởi vậy, đá ốp lát cần phải có các tính năng như độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, ít mài mòn, chống va đập, không phai màu, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Với những ưu điểm vượt trội đó, đá Caslaquartz được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn nhờ luôn giữ được diện mạo tươi mới như ban đầu cho không gian trong biệt thự.

5- Tiêu chí ngân sách

Đá thạch anh nhân tạo là giải pháp số một về chi phí cho đá ốp trong biệt thự. Tính năng chống thấm, chống ngấm hiệu quả mà không cần bảo dưỡng cầu kỳ giữ cho các bề mặt có được màu sắc và vẻ đẹp hoàn hảo, không bị hoen ố, ẩm mốc, đổi màu trong suốt một thời gian dài. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm một khoản không nhỏ cho việc bảo dưỡng, thay thế... Kích thước và độ dày đá Caslaquartz đạt chuẩn chất lượng quốc tế cũng là một trong những yếu tố giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí thi công. Và đặc biệt, giá thành của đá nhân tạo cũng hợp lý hơn rất nhiều so với đá tự nhiên, giúp gia chủ có thể ứng dụng vào nhiều không gian sống khác nhau trong tổng thể căn nhà.

Ứng dụng đá thạch anh nhân tạo chính là nét chấm phá để hoàn thiện sức hút khó cưỡng trong không gian nội thất của mỗi căn biệt thự. Đây cũng đã và đang trở thành xu hướng ngày càng thịnh hành nhờ những ưu điểm vượt trội của loại đá này từ chất lượng đến màu sắc và từng đường vân tinh tế so với các loại vật liệu khác.

Tìm hiểu những mẫu đá được yêu thích của Caslaquartz tại đây: Bộ Sưu Tập Đá Thạch Anh Nhân Tạo Cao Cấp Caslaquartz

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/