Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Tại sao đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz ngày càng được ưa chuộng?

07 - 01 - 2022

Những ưu điểm của đá thạch anh nhân tạo rất nổi bật giúp loại đá nhân tạo này rất được trọng dụng trong các công trình kiến trúc hiện nay. Dù đi bất cứ đâu cũng có thể nhận ra sự hiện diện của loại đá này: căn hộ chung cư, nhà ở, biệt thự, khách sạn, khu vực sảnh của các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại,…

Tại sao đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz ngày càng được ưa chuộng?

Tại sao đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz ngày càng được ưa chuộng?

Vượt qua đá tự nhiên và các loại đá nhân tạo khác, đá thạch anh nhân tạo là lựa chọn đầu tiên trong mọi công trình từ bình thường đến tầm cỡ nhất. Tại Việt Nam cũng như nhiều nước khác trên thế giới, tỷ lệ khách hàng chọn đá thạch anh nhân tạo để ốp lát nội thất đang tăng lên nhanh chóng và sẽ còn tiếp tục đà tăng trưởng trong thời gian tới.

15 ưu điểm của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz

Lý do trở nên dễ hiểu khi đá tự nhiên và các loại đá nhân tạo chỉ có một vài tính năng vượt trội nhưng đá thạch anh nhân tạo thì sở hữu tất cả những ưu điểm đó. Trên thị trường hiện nay, Caslaquartz là một trong những thương hiệu sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp gây được ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi các mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, giá thành hợp lý và chất lượng đá đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội sau:

- Giá trị thẩm mỹ cao: Đáp ứng toàn diện các tiêu chí đẹp, bền và tiện dụng của vật liệu ốp lát lý tưởng, đá thạch anh nhân tạo có màu sắc phong phú, đường vân đá đồng đều và sắc nét, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Những hạt tinh thể thạch anh giúp mặt đá phản xạ tốt với ánh sáng, mang lại dáng vẻ tươi mới để làm nền hiệu quả cho các thiết bị nội thất hiện đại, nâng tầm tiện nghi và đẳng cấp của không gian nội thất.

- Công năng sử dụng lý tưởng: Nhờ sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian, đá thạch anh nhân tạo được ốp lát trên các bề mặt khác nhau như bàn bếp, bàn ăn, tường bếp, bàn trà, quầy bar, bàn làm việc, nhà tắm, ốp tường, sàn nhà, cầu thang, … Rất nhiều mẫu đá đã được ứng dụng trong các tòa nhà văn phòng cao cấp để ốp quầy lễ tân, mặt tiền thang máy, bàn phòng họp, bàn làm việc...

- Độ cứng: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Breton, có cốt liệu chính là hơn 90% bột đá thạch anh tự nhiên cùng một vài phụ gia khác, nhờ đó, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz thừa hưởng hoàn toàn độ cứng tuyệt vời của đá thạch anh tự nhiên.

- Khả năng chịu lực: Kết cấu mỗi tấm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz rất vững chắc nhờ quy trình sản xuất, kiểm định chất lượng chặt chẽ, không xốp như các loại vật liệu khác, bởi vậy có thể chịu được các va chạm mạnh với áp lực lớn.

- Khả năng chịu nhiệt: Đá thạch anh nhân tạo có khả năng chịu nhiệt tốt hơn hẳn các loại vật liệu ốp lát khác, góp phần làm tăng tuổi thọ của mặt đá.

- Tính chống thấm, chống ngấm tốt, bề mặt đá không chịu tác động của các loại nước vương trên mặt đá, với ưu điểm này đá Caslauqartz giữ được màu sắc nguyên bản, không bị phai hay ố màu.

- Khả năng chống bám bụi ưu điểm này của đá nhân tạo Casla quartz giúp tiết kiệm công sức lau chùi, tăng thêm tiện ích cho người dùng.

- Bền đẹp lâu dài: Nhờ những ưu điểm trên, đá thạch anh nhân tạo luôn giữ được vẻ đẹp tươi mới, độ bền lâu dài cùng thời gian và tuổi thọ của công trình.

- Dễ vệ sinh, bảo dưỡng: Hầu như việc vệ sinh và bảo dưỡng mặt đá là điều đa số người dùng quan tâm khi tìm kiếm đá ốp lát. Chỉ cần khăn mềm và nước vệ sinh thông thường là có thể lau dọn mặt đá sáng bóng mỗi ngày mà không mất nhiều công sức bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.

- Tính kháng khuẩn: tránh sự phát triển của vi khuẩn gây hại, đặc biệt hữu ích khi ốp lát tại những nơi có môi trường ẩm ướt và tiếp xúc nhiều chất như như phòng bếp, nhà tắm.

- Dễ thi công: Đá thạch anh nhân tạo còn có thể chế tác để ốp được ở các vị trí có diện tích nhỏ như mặt bàn trà hay ốp ở những mảng tường lớn xung quanh tường phòng khách. Sử dụng loại đá này là một giải pháp dễ thi công, không bị lộ mối nối, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

- An toàn cho người sử dụng: đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đạt chứng chỉ NFT của Mỹ về độ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, chứng chỉ Greenguard Gold đảm bảo sản phẩm an toàn cho trẻ em - đối tượng có độ nhạy cảm khá cao với hóa chất.

- Thân thiện với môi trường: Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường đang là xu hướng thịnh hành trong dòng chảy cuộc sống đương đại. Các sản phẩm Caslaquartz đã đạt tiêu chuẩn Greenguard chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà; tiêu chuẩn ISO 14001:2015 khẳng định Caslaquartz đặc biệt chú trọng tới giảm thiểu những tác động tiêu cực cho môi trường trong quá trình sản xuất.

Với quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đã khẳng định tên tuổi và vị thế tại Việt Nam cũng như nhiều thị trường khó tính nhất thế giới như Mỹ, Anh, Châu Âu, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga…

Trên đây là những chia sẻ về những ưu điểm nổi bật của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz mà không phải ai cũng biết. Chúng tôi hi vọng quý vị sẽ có được cái nhìn rõ nét hơn về mẫu đá ốp lát cao cấp mà rất hữu dụng này.

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/