Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 5 mẫu quầy bar mặt đá ngăn bếp và phòng khách gia đình đẹp

22 - 09 - 2021

Quầy bar ngăn bếp và phòng khách đang là xu hướng nổi trội trong kiến trúc của các căn hộ chung cư và nhà ở hiện nay. Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho không gian chung, quầy bar trong gia đình mang đến sự tiện nghi và những giây phút tận hưởng thi vị giữa những guồng quay vội vã của cuộc sống thời hiện đại.

>> 10 mẫu quầy bar bếp đẹp mà đơn giản nhất hiện nay.

>> Kinh nghiệm chọn đá ốp lát cho quầy bar, quầy pha chế trong nhà hàng, quán cà phê

Vì sao nên dùng quầy bar ngăn bếp và phòng khách gia đình?

Sử dụng quầy bar mặt đá để ngăn bếp và phòng khách là cách thông minh để phân định các không gian trong nhà nhưng vẫn giữ được sự kết nối nhất định. Sự xuất hiện của quầy bar giúp tiết kiệm diện tích khi bố trí các phòng, tạo hiệu ứng nới rộng không gian, tổng thể căn nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn, đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư có phòng khách và bếp thông nhau.

Không chỉ thế, quầy bar mặt đá được ưa chuộng bởi mang đến cho chủ nhà nhiều công năng tiện dụng như: đặt để thức ăn, nước uống, làm nơi chuẩn bị nguyên liệu nấu nướng hay bày các món đã nấu xong trước khi đặt lên bàn ăn. Bên dưới quầy bar bếp thường bố trí thêm kệ hoặc tủ để cất giữ thêm đồ đạc, dụng cụ làm bếp, nhờ đó căn nhà trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn hẳn.

Quầy bar bếp cũng là nơi các thành viên trong gia đình cùng nhau tận hưởng đồ ăn nhẹ hay thưởng thức đồ uống ngon miệng và thoải mái trò chuyện với nhau, là nơi giúp tinh thần thư giãn, khơi dậy sự gắn kết và tình yêu thương. Quầy bar ngăn bếp và phòng khách được thường xuyên sử dụng làm vị trí uống trà, đọc sách, giải trí thậm chí đặt máy tính làm việc hay đơn giản là để dùng bữa tiện lợi trong nhịp sống hiện đại. Đôi khi, quầy bar còn trở thành nơi ưa thích của gia chủ để tiếp đón bạn bè thân thiết.

Những mẫu quầy bar mặt đá ngăn bếp và phòng khách gia đình đẹp

Những mẫu quầy bar mặt đá ngăn bếp và phòng khách gia đình đẹp

Lợi ích của mặt đá nhân tạo gốc thạch anh ở bàn quầy bar bếp

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đang là lựa chọn hoàn hảo để làm vật liệu thi công ốp quầy bar sang trọng và hiện đại nhờ sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội, mang đến nhiều lợi ích cần thiết cho một quầy bar hiện đại và cuốn hút:

- Tính thẩm mỹ cao, tạo vẻ đẹp thời thượng cho quầy bar

Các sản phẩm của Caslaquartz đều có vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ từ đường vân đến tông màu trên mỗi bề mặt đá. Màu sắc đá đẹp mắt, dễ phối hợp với các vật liệu thi công khác với phong cách thiết kế nội thất đa dạng, bề mặt sáng bóng, phản xạ ánh sáng tốt, đem đến hiệu ứng thị giác dễ chịu, thu hút lên mặt quầy bar.

- Tính kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Bề mặt quầy bar có thể là nơi sơ chế đồ ăn, tiếp xúc nhiều với thực phẩm và cũng là nơi các thành viên trong gia đình thoải mái để tay lên khi ăn uống, nói chuyện,… Bởi vậy, tính kháng khuẩn của đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Caslaquartz giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, an toàn cho sức khỏe cho cả nhà. Đá Caslaquartz đã được Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

- Chống thấm, chống bám bẩn, dễ dàng lau sạch

Những ưu điểm này của đá Caslaquartz khiến các loại vết bẩn cứng đầu vương trên mặt quầy bar hàng ngày như rượu, nước ngọt, cà phê, trà,… không còn là vấn đề cần phải lo lắng. Bề mặt đá dễ dàng được lau sạch chỉ với khăn ẩm hoặc dung dịch vệ sinh thông thường, giúp quầy bar bếp luôn sạch sẽ. Tính chống thấm luôn giữ cho mặt đá giữ được màu sắc nguyên bản, không phai màu, diện mạo mặt đá đẹp như thuở ban đầu.

- Độ bền đi cùng năm tháng

Mặt quầy bar từ mẫu đá nhân tạo cao cấp của Caslaquartz luôn chắc chắn, vững chãi, bền đẹp trước mọi biến động của thời gian nhờ sở hữu khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập, chống mài mòn vượt trội. Bởi vậy quầy bar hiếm khi bị xước, sứt mẻ dù tần suất sử dụng cao, gia đình thoải mái đặt để dụng cụ, đồ vật lên mặt đá.

Thân thiện với môi trường

Đá Caslaquartz đã đạt được chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ có lượng khí thải hóa học cực thấp - đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống hàng ngày.

Top 5 mẫu quầy bar mặt đá ngăn bếp và phòng khách gia đình đẹp

Cùng Caslaquartz tham khảo những mẫu quầy bar bếp ngăn cách bếp và các không gian khác trong nhà hiệu quả với thiết kế đơn giản mà đẹp mắt, được các gia chủ lựa chọn ứng dụng vào trong ngôi nhà của mình

Mẫu quầy bar mặt đá Calacatta Supreme ngăn bếp và phòng khách gia đình

Mẫu quầy bar mặt đá Calacatta Supreme ngăn bếp và phòng khách gia đình

Mẫu quầy bar mặt đá Calacatta Classic ngăn bếp và phòng khách gia đình

Mẫu quầy bar mặt đá Calacatta Classic ngăn bếp và phòng khách gia đình

Mẫu quầy bar mặt đá Ash Grey ngăn bếp và phòng khách gia đình

Mẫu quầy bar mặt đá Ash Grey ngăn bếp và phòng khách gia đình

Mẫu quầy bar mặt đá Massa ngăn bếp và phòng khách gia đình

Mẫu quầy bar mặt đá Massa ngăn bếp và phòng khách gia đình

Mẫu quầy bar mặt đá Calacatta Gold ngăn bếp và phòng khách gia đình

Mẫu quầy bar mặt đá Calacatta Gold ngăn bếp và phòng khách gia đình

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/