Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Lý do nhiều người chọn đá thạch anh nhân tạo trong nội thất

02 - 01 - 2022

Trên thị trường hiện nay, các loại vật liệu ốp lát nội thất khá đa dạng với mẫu mã, màu sắc phong phú. Trong đó, đá thạch anh nhân tạo là loại vật liệu nổi bật và được sử dụng nhiều nhất trong các công trình, từ nhà ở, căn hộ gia đình đến các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, khách sạn, resort,…

Lý do nhiều người chọn đá thạch anh nhân tạo trong nội thất

Lý do nhiều người chọn đá thạch anh nhân tạo trong nội thất

Chỉ cần một cú click chuột với từ khóa “đá thạch anh nhân tạo” trên google, hàng loạt kết quả trả về liên quan đến thắc mắc của rất nhiều người dùng internet, phổ biến với các câu hỏi như:

- Đá thạch anh nhân tạo là gì?

- Tại sao nên sử dụng đá thạch anh nhân tạo?

- Ưu điểm của đá thạch anh nhân tạo là gì?

- Đá thạch anh nhân tạo có đắt không?

- Nên sử dụng đá thạch anh nhân tạo cho những vị trí nào?

- Bảo dưỡng đá thạch anh nhân tạo như thế nào?

Chất lượng sản phẩm là điều quan tâm hàng đầu của bất cứ ai khi tìm kiếm thông tin, nhất là đối với vật liệu ốp lát nội thất của một công trình. Đá tấm nhân tạo, đặc biệt là sản phẩm mang thương hiệu Caslaquartz, đáp ứng cả những đòi hỏi khắt khe từ những khách hàng khó tính nhất bằng hàng loạt ưu điểm vượt trội:

Màu sắc tinh tế

Nếu như đá tự nhiên hình thành từ quá trình kiến tạo trái đất với sự biến đổi của các loại khoáng chất nên màu sắc giới hạn và không đồng nhất thì ngược lại, đá thạch anh nhân tạo có rất nhiều tông màu khác nhau. Nhờ vậy kiến trúc sư hoàn toàn thể hiện được trọn vẹn ý tưởng thiết kế của mình hay gia chủ có thể tìm được màu sắc ưng ý nhất để tạo nên một không gian nội thất đúng như mong muốn. Bên cạnh đó, sản phẩm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz còn có màu sắc đồng nhất và đều đẹp, bề mặt bắt sáng tốt, mang đến nguồn năng lượng tràn đầy cùng vẻ ngoài trang nhã cho bất kỳ không gian nội thất nào.

Lý do nhiều người chọn đá thạch anh nhân tạo trong nội thất: màu sắc và vân đá đa dạng

Vân đá phong phú

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới nhập khẩu của hãng Brenton, Italy cùng quy trình kiểm định sản phẩm chặt chẽ, mỗi sản phẩm Caslaquartz đều có đường vân đá tinh xảo, sắc nét, “chất từng chi tiết”. Sản phẩm đa dạng về mẫu vân đá, từ không vân, vân chùm đến các loại vân to dài, khỏe khoắn. Mỗi loại vân khơi gợi các hiệu ứng thị giác khác nhau nhưng có điểm chung là vô cùng trang nhã, thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn.

>> 10+ mẫu đá trắng vân mây đang HOT nhất hiện nay

Độ bền dài lâu

Với hàm lượng bột thạch anh tự nhiên cao hơn 90% và được pha trộn theo đúng tỷ lệ trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đá thạch anh nhân tạo có cấu trúc tấm đá cứng, chắc, đảm bảo độ bền sản phẩm lên tới hàng vài chục năm. Ngoài ra, đá thạch anh nhân tạo cao cấp còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như chống thấm nước, chống ố, chống trầy xước, chịu nhiệt và chịu lực tác động tốt, dễ dàng vệ sinh, không đòi hỏi quá trình bảo dưỡng cầu kỳ nên độ bề cao hơn đá tự nhiên lẫn các sản phẩm đá nhân tạo khác.

Lý do nhiều người chọn đá thạch anh nhân tạo trong nội thất: Độ bền dài lâu

An toàn với sức khỏe người dùng

Một trong những lợi ích nổi bật mà đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz mang đến cho người dùng chính là tính kháng khuẩn tốt, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn gây hại trên mặt đá, an toàn cho sức khỏe con người và trên hết là sự an tâm khi chọn đá ốp lát cho nội thất của ngôi nhà mơ ước.

Lý do nhiều người chọn đá thạch anh nhân tạo trong nội thất: An toàn với sức khỏe người dùng

Đạt tiêu chuẩn quốc tế

Thương hiệu Caslaquartz thâm nhập thành công vào thị trường trong nước và quốc tế nhờ nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn; quy trình sản xuất, vận hành hiệu quả; sản phẩm đã được kiểm định và chứng nhận bởi những tổ chức uy tín hàng đầu thế giới. Toàn bộ sản phẩm đá Caslaquartz đã đạt chứng chỉ NSF của Hoa Kỳ - chứng nhận mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm; chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold về thân thiện với môi trường; chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường; chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng.

Với nhiều đặc điểm và tính năng ưu việt, thương hiệu Caslaquartz không chỉ được tin dùng tại Việt Nam mà còn trên rất nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Mỹ, Anh, Châu Âu, Dubai, New Zealand, Tây Phi, Mexico, Nga…

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/