Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Chiêm ngưỡng những thiết kế nội thất sang trọng ứng dụng đá thạch anh nhân tạo

07 - 12 - 2021

Sử dụng đá thạch anh nhân tạo là vật liệu ốp lát cho những công trình hạng sang đang trở thành xu hướng được yêu thích trong vài năm gần đây.

Đá thạch anh nhân tạo không còn là loại vật liệu xa lạ với các chủ đầu tư, kiến trúc sư thiết kế nội thất cho các công trình nhà ở, văn phòng, khu nghỉ dưỡng cao cấp hay những khách hàng cá nhân sở hữu biệt thự, căn hộ hạng sang. Tuy nhiên, ứng dụng đá thế nào để nâng tầm không gian sống một cách tinh tế, khiến căn phòng trở nên trang nhã hơn mà vẫn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn lại đòi hỏi trình độ sáng tạo và sự linh hoạt trong tư duy thiết kế nội thất.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz ốp bàn bếp, bàn ăn

Căn bếp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang dáng vẻ xa hoa, sang trọng nhưng vẫn rất hiện đại và tinh tế. Với phong cách này, những đường phào chỉ trên tủ bếp, bộ đèn chùm và các đồ nội thất cầu kỳ, nhiều chi tiết vốn đã thể hiện rõ nét cổ điển, quý tộc. Do đó, bàn ăn và bàn bếp được ốp bằng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz màu trắng với những đường vân đá ẩn hiện nhẹ nhàng sẽ khiến tổng thể căn bếp trở nên hài hòa, thanh thoát và tươi trẻ hơn, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz ốp mặt bàn bếp

Thiết kế bếp mở, thô mộc và gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng được ưa chuộng trong nhiều căn biệt thự có diện tích sân vườn rộng rãi. Lối thiết kế này giúp chủ nhân căn nhà có được căn bếp ấm cúng, mộc mạc nhưng vẫn chan hòa ánh sáng tự nhiên. Từ bàn bếp, các thành viên trong nhà có thể hướng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn cây cối và tận hưởng làn gió mát lành.

Toàn bộ căn bếp dùng đồ gỗ tự nhiên, màu sắc giản dị. Do đó, đá ốp bàn bếp được lựa chọn là đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có tông màu vàng nâu tương ứng với màu gỗ, vân đá màu xám nhạt, uyển chuyển nhẹ nhàng tạo điểm nhấn thơ mộng cho không gian.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz ốp tường phòng khách ở biệt thự

Căn biệt thự có đồ nội thất phòng khách và phòng ăn làm từ chất liệu da bò tót và gỗ óc chó tự nhiên. Tông màu trắng sáng của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz được ứng dụng khéo léo để ốp sàn, ốp tường và bàn ăn giúp căn phòng trở nên khoáng đạt, cởi mở hơn. Sử dụng mẫu đá Caslaquartz có đường vân chùm mềm mại, dùng để lát những bề mặt có diện tích lớn như tường và sàn nhà, tạo cảm giác thư thái cho đôi mắt. Ngược lại, các mẫu đá với đường vân dài mạnh mẽ lại tạo điểm nhấn thu hút cho căn phòng khi ốp lên mặt bàn ăn.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz ốp tường phòng khách rất ấn tượng

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz ốp mặt bàn ăn

Không cần sử dụng để ốp toàn bộ tường, những mẫu đá thạch anh nhân tạo với vân dài to lại tạo dấu ấn đặc biệt hơn hẳn khi trở thành một “bức tranh” có đường nét hoa văn độc đáo để trang trí cho phòng khách thêm trang nhã.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz ốp tường nhạ vệ sinh, phòng tắm

Sử dụng đá nhân tạo với đường vân lớn, đậm nhạt đan xen ốp xung quanh phòng tắm - nhà vệ sinh khiến người quan sát như đang được ngắm nhìn những dòng nước trôi lững lờ trên bề mặt đá trắng tinh khôi.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz ốp tường khu lễ tân, mặt tiền văn phòng

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz ốp tường thang máy

Không chỉ ứng dụng cho công trình nhà ở, đá thạch anh nhân tạo còn được sử dụng hiệu quả trong các tòa nhà văn phòng, tạo nên diện mạo vô cùng thanh lịch và thời thượng cho các quầy lễ tân, mặt tiền thang máy hay bàn phòng họp...

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/