Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Cảm hứng thiết kế nội thất phòng bếp cho biệt thự nghỉ dưỡng

05 - 01 - 2022

Biệt thự nghỉ dưỡng, những căn villa sang chảnh nằm bên bờ biển hay giữa thiên nhiên tươi đẹp luôn có sức hút khó cưỡng đối với tất cả mọi người, đặc biệt là giới thượng lưu. Là nơi phục vụ toàn diện các nhu cầu nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng cho người có thu nhập cao, các căn biệt thự thường nằm ở những vị trí có cảnh quan đặc sắc, yên tĩnh và không khí trong lành. Bên cạnh đó, lối kiến trúc độc đáo, thiết kế nội thất sang trọng là điều không thể thiếu để tạo nên dấu ấn đẳng cấp cho mỗi căn biệt thự.

>> So sánh ưu nhược điểm của đá ốp lát tự nhiên và đá nhân tạo

>> Kinh nghiệm chọn đá bàn bếp cực hay nên tham khảo

>> 10 mẫu đá bếp thạch anh nhân tạo đẹp bền lý tưởng nhất cho năm 2022

>> 3 lý do nên lựa chọn đá nhân tạo Caslaquartz cho nhà bếp

Cảm hứng thiết kế nội thất phòng bếp cho biệt thự nghỉ dưỡng

Cảm hứng thiết kế nội thất phòng bếp cho biệt thự nghỉ dưỡng

Không chỉ phòng khách và phòng ngủ là tâm điểm chú ý khi bước chân vào không gian bên trong biệt thự, phòng bếp cũng là điểm nhấn ấn tượng, đảm bảo tính đồng nhất về thẩm mỹ và khẳng định giá trị vượt trội cho biệt thự nghỉ dưỡng.

Bởi chức năng chính của phòng bếp trong biệt thự nghỉ dưỡng không đơn thuần là nơi để nấu nướng mà còn tôn lên được vị thế của những vị khách đến nghỉ ngơi. Sự hiện diện của đá thạch anh nhân tạo trong không gian biệt thự, đặc biệt là phòng bếp, có đóng góp không nhỏ trong việc nâng đẳng cấp của công trình lên một tầm mới. Đá nhân tạo ốp bếp cao cấp khiến đường nét kiến trúc trở nên quý phái một cách tinh tế, cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Hãy cùng Caslaquartz ngắm nhìn những mẫu thiết kế phòng bếp trong các biệt thự nghỉ dưỡng với đá thạch anh nhân tạo để tìm kiếm nguồn cảm hứng sáng tạo cho chính mình:

Thiết kế bếp mở

Không còn những bức tường ngăn cách giữa bếp và phòng khách, thiết kế bếp mở mang đến một tổng thể rộng rãi, thông thoáng. Cả không gian dường như sáng và phóng khoáng hơn rất nhiều. Sự kết hợp giữa bề mặt sáng bóng của đá ốp thạch anh nhân tạo và nguồn ánh sáng tự nhiên nhờ đó cũng được tận dụng triệt để gợi cảm giác thoải mái cho thời gian nghỉ dưỡng. Hơn nữa, thiết kế bếp mở giúp cho khoảng thời gian chuẩn bị cho những bữa tiệc BBQ hào hứng ngoài trời hay thưởng thức chút rượu vang nhẹ ngay khu bếp – sofa phòng khách trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Một kiểu phong cách thiết kế bếp mở cho biệt thự, resort nghỉ dưỡng

Một kiểu phong cách thiết kế bếp mở cho biệt thự, resort nghỉ dưỡng

Phòng bếp với vách kính rộng

Vách kính rộng mở ra một không gian tràn ngập ánh sáng, gió và cả khung cảnh bao quanh. Khách nghỉ như được hòa mình trong biển xanh cát trắng nắng vàng, núi non hùng vĩ hay cây vườn xanh mướt mát trên ngoài. Từ căn bếp, tất cả cảnh sắc bên ngoài như được thu vào tầm mắt, tất cả những lo âu, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật dường như biến mất. Vách kính và đá thạch anh nhân tạo dường như là những khâu cuối cùng để hoàn thiện trọn vẹn thiết kế phòng bếp cho mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng, nâng sự trải nghiệm của khách ghé thăm lên đến mức tột cùng thỏa mãn và hưởng thụ nhất. Kiểu thiết kế này cực kỳ được ưa chuộng ở những điểm du lịch nổi tiếng có bãi biển trải dài như Hawaii, Địa Trung Hải,…

thumb-cach-pho i-mau-bep-tran g-tri-nha-bep- dep.jpg

Hiện thực hóa ý tưởng bắt đầu từ việc chọn phong cách thiết kế

Lối kiến trúc có ảnh hưởng sâu rộng đến việc lựa chọn phong cách nội thất phù hợp. Nếu như những căn biệt thự nằm trong các dự án bất động sản lớn, khu nghỉ dưỡng lớn phù hợp với phong cách cổ điển, tân cổ điển, đề cao nét quý phái. Còn tại điểm du lịch như bãi biển và khu resort, phong cách hiện đại hay Bắc Âu dường như là lựa chọn hợp lý hơn để mang đến những trải nghiệm tiện ích thời thượng và thời gian thảnh thơi thư giãn cho tầng lớp tinh hoa. Phong cách thiết kế sẽ quyết định việc lựa chọn vật liệu phù hợp. Dù là phong cách nào thì đá thạch anh nhân tạo cũng luôn được ưa chuộng để trở thành vật liệu ốp lát chủ đạo trong không gian nội thất, đặc biệt là phòng bếp, đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu “khắt khe” nhất về một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Phong cách thiết kế bếp hiện đại

Phong cách thiết kế bếp hiện đại

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có cấu trúc rất bền vững, chắc chắn nhờ hơn 90% cốt liệu từ bột đá thạch anh. Màu sắc đá đồng đều, dễ dàng kết hợp ăn ý với tủ bếp, các đồ nội thất khác giúp kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn ngôn ngữ thiết kế của mình vào mỗi căn biệt thự. Bề mặt đá láng mịn, bắt sáng tốt lại chống trầy xước, chịu nhiệt, chịu được tác động ngoại lực, khả năng chống thấm, kháng khuẩn và dễ vệ sinh giúp cho độ bền đẹp của công trình đi cùng năm tháng.

Thương hiệu Caslaquartz thuộc Casla Group là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đá Caslaquartz bao gồm nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, giá thành hợp lý và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được tin dùng để ứng dụng trong các công trình hạng sang như biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn, resort,…tại Việt Nam cũng như nhiều nước khác trên thế giới.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại https://www.caslaquartz.com/.

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/