Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Cách lựa chọn đá Caslaquartz phù hợp phong cách kiến trúc

28 - 09 - 2021

Sự xuất hiện của đá nhân tạo thạch anh mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho công trình kiến trúc. Loại đá này dễ dàng kết hợp với các vật liệu trang trí khác nhau để tạo ra dáng vẻ riêng theo cho không gian. Hơn thế nữa, đá thạch anh nhân tạo còn là lựa chọn không thể thiếu trong nhiều phong cách kiến trúc và thiết kế nội thất thời nay.

Phong cách Cổ điển và Bán cổ điển

Phong cách Cổ điển và Bán cổ điển

Phong cách này chú trọng sự đối xứng và hoàn hảo đến từng chi tiết để toát lên vẻ lộng lẫy và quý phái, thể hiện đẳng cấp của giới quý tộc và những bậc quyền quý trong xã hội. Đá thạch anh nhân tạo trong phong cách kiến trúc cổ điển và bán cổ điển thường được kết hợp khéo léo cùng nội thất làm từ gỗ, da với tông màu trầm cùng các vật liệu cầu kỳ, tinh xảo khác để tạo nên một không gian sang trọng bậc nhất, xứng tầm với vị thế của gia chủ. Sự xuất hiện của đá thạch anh nhân tạo làm vơi bớt đi vẻ nghiêm trang và nặng nề của không gian, thổi vào một làn gió mới mẻ và tràn đầy năng lượng cho phong cách này.

Phong cách Hiện đại

Phong cách Hiện đại

Phong cách hiện đại chú trọng lối tư duy sáng tạo qua các hình khối, bố trí không gian một cách tự do, khoa học dù không cần tuân thủ các nguyên tắc thông thường. Hài hòa, tiện nghi và thông thoáng, phong cách thiết kế hiện đại đem tới cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái vào không gian sống. Các vật liệu lẫn đồ đạc sử dụng trong phong cách hiện đại đều có kiểu dáng và tính năng thông minh, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi của gia chủ. Ngoài vẻ đẹp hiện đại và các tính năng vượt trội, đá thạch anh nhân tạo còn là vật liệu bắt ánh sáng tự nhiên tốt, dễ dàng ứng dụng vào các khu vực khác nhau để không gian trở nên khoáng đạt và đầy sức sống.

>> Xem thêm: Ứng dụng đá nhân tạo vào phong cách hiện đại

Phong cách Tối giản Minimalism

Phong cách Tối giản Minimalism

Phong cách Tối giản Minimalism thu hút bởi sự tinh giản đến tận cùng mà vẫn đậm chất hiện đại, tinh tế. Đường nét tối thiểu, giản lược chi tiết nhưng mỗi chi tiết đều có ý nghĩa riêng và phối hợp hài hòa với nhau. Sự tích hợp nhiều tính năng trong cùng sản phẩm là yếu tố khiến đá thạch anh nhân tạo được dùng linh hoạt để ốp lát ở nhiều vị trí như sàn, tường phòng khách, phòng tắm, hoặc tạo điểm nhấn trên những diện tích nhỏ như bàn trà, bàn ăn, tường bếp, kệ tivi…

Đá thạch anh nhân tạo trong phong cách này thường được dùng loại đá không vân hoặc đá có đường vân nhỏ, mảnh được dùng để làm nền do phản xạ ánh sáng tốt, tạo cảm giác mở rộng và thư giãn cho không gian.

>> Xem thêm: Ứng dụng đá nhân tạo Caslaquartz và phong cách tối giản Minimalism

Phong cách Bắc Âu - Scandinavian

Phong cách Bắc Âu - Scandinavian

Phong cách thiết kế Bắc Âu là sự pha trộn duyên dáng của sự mộc mạc, bình dị của chủ nghĩa tối giản và tính ứng dụng tối đa cho không gian. Bởi đường nét đơn giản, tông màu sáng là chủ đạo trong phong cách nên đá thạch anh nhân tạo là vật liệu hoàn hảo để tạo nên “chất Bắc Âu” với hiệu ứng nới rộng cho không gian, cộng hưởng hài hòa với đồ nội thất khác nhằm mang đến cảm giác sự nhẹ nhàng, thư thái khi bước vào căn nhà.

>> Xem thêm: Ứng dụng đá nhân tạo vào phong cách Bắc Âu - Scandinavian

Phong cách Đương đại

Phong cách Đương đại

Phong cách Đương đại tập trung vào bố cục của không gian thể hiện qua hình khối như trong tác phẩm điêu khắc nghệ thuật và những đường nét táo bạo trên bền mặt nhẵn bóng. Gam màu sáng tối đan xen, các mẫu đá nhân tạo đóng vai trò làm nền cho các đồ vật khác trong nhà, đôi khi các mẫu đá với đường vân mạnh mẽ sẽ được ứng dụng để tạo nét độc đáo trong phong cách này.

Phong cách Đơn sắc

Phong cách Đơn sắc

Là một nhánh của phong cách tối giản, phong cách đơn sắc gần như loại bỏ toàn bộ chi tiết rườm rà để hướng tới cuộc sống đơn giản và tiện nghi cho gia chủ. Do đó, nội thất được phối theo một tông màu duy nhất cùng các sắc độ khác nhau với các bước chuyển tiếp màu hài hòa và không kém phần độc đáo. Đá thạch anh nhân tạo với màu sắc giản đơn, đường vân ấn tượng giúp kiến trúc sư và gia chủ thể hiện ý đồ kiến tạo không gian sống đơn sắc đúng nghĩa mà không hề nhạt nhòa.

Đá thạch anh nhân tạo sở hữu tính thẩm mỹ cao cùng hàng loạt ưu điểm nổi trội, giúp kiến trúc sư thể hiện hoàn hảo ý tưởng thiết kế cho bất kỳ phong cách thiết kế nào. Thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz với sự đa dạng về mẫu mã, đường vân tinh tế, cùng những tính năng vượt trội, phù hợp với mọi không gian cũng như phong cách thiết kế chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình.

Tham khảo các mẫu đá Caslaquartz tại đây: https://caslaquartz.com/san-pham.html

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/