Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá thạch anh nhân tạo Casla Nova – Vẻ đẹp tinh tế của thiên nhiên

14 - 08 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Casla Nova là một lựa chọn lý tưởng để tạo hiệu ứng thị giác thư thái, dễ chịu cho không gian sống của mỗi gia đình. Các đường vân đá hài hòa, trang nhã góp phần tôn lên đẳng cấp sang trọng của những công trình hiện đại.

Đá thạch anh nhân tạo Casla Nova – Vẻ đẹp tinh tế của thiên nhiên

Đá thạch anh nhân tạo Casla Nova – Vẻ đẹp tinh tế của thiên nhiên

Caslaquartz sáng tạo bộ sưu tập các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo đạt chất lượng chuẩn quốc tế với nhiều mẫu đá ấn tượng thuộc các nhóm vân dài, vân nhỏ , vân chùm, không vân, đáp ứng nhu cầu ốp lát, trang trí nội thất đa dạng của khách hàng.

Nếu các mẫu đá vân dài mang đến cảm giác mạnh mẽ, phá cách cho không gian thì những mẫu vân chùm như Casla Nova - C3146 lại chinh phục khách hàng bởi đường nét nhẹ nhàng, trang nhã trên nền đá trắng cẩm thạch sáng bóng.

Với sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng và đường vân đá được điểm xuyết một cách trang nhã, đá thạch anh nhân tạo Casla Nova mang tới ấn tượng thị giác dễ chịu, thư thái cho đôi mắt. Sản phẩm đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất khi kết hợp với các trang thiết bị nội thất cao cấp có tông màu trầm ấm như hệ tủ bếp, bàn ghế từ gỗ óc chó, sofa da bò tót,...

Ứng dụng đá Casla Nova- C3146 trong thiết kế nội thất

Trong nội thất các căn hộ cao cấp hay biệt thự, đá quartz Casla Nova thường được dùng để ốp sàn, ốp bàn bếp tường hoặc bàn ăn bởi tổng thể màu sắc, đường vân hài hòa và sở hữu các tính năng vượt trội như chống ăn mòn, chống thấm, chống trầy xước, kháng khuẩn hiệu quả.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Casla Nova - C3146 cũng được ưa chuộng tại không gian công sở khi ứng dụng trên các bề mặt có diện tích lớn như: ốp quầy lễ tân, ốp tường, mặt bàn phòng họp,... mang tới dáng vẻ trang nhã cho văn phòng hiện đại.

Đá Casla Nova được nhiều kiến trúc sư lựa chọn cho các phong cách thiết kế nội thất phổ biến hiện nay như: Đồng quê, bán cổ điển, hiện đại...

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Casla Nova được ưa chuộng tại: ốp quầy lễ tân, ốp bàn bếp, ốp tường, mặt bàn phòng họp,...

Đá nhân tạo cao cấp Casla Nova được ưa chuộng tại: ốp quầy lễ tân, ốp bàn bếp, ốp tường, mặt bàn phòng họp,...

Casla Nova là sản phẩm thuộc top 5 mẫu đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz cho nhà bếp hay nhất. Xem chi tiết danh sách top 5 mẫu đá này tại đây.

Đá thạch anh nhân tạo Casla Nova tại quầy lễ tân, mặt tiền

Đá thạch anh nhân tạo Casla Nova tại quầy lễ tân, mặt tiền

Đá thạch anh nhân tạo Casla Nova trang trí nhà tắm cao cấp

Đá thạch anh nhân tạo Casla Nova trang trí nhà tắm cao cấp

Đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Nova ốp mặt tiền thang máy đẹp

Đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Nova ốp mặt tiền thang máy rất đẹp

Đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Nova ốp tường phòng khách

Đá nhân tạo gốc thạch anh Casla Nova ốp tường phòng khách

Thông số kỹ thuật của đá nhân tạo Casla Nova

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Vân chùm

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Casla Nova được sử dụng làm mặt bàn phòng họp

Đá nhân tạo Casla Nova được sử dụng làm mặt bàn phòng họp

Một số lưu ý để sử dụng đá Casla Nova - C3146 tốt nhất

Để sản phẩm đá tấm nhân tạo Casla Nova luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, đừng quên áp dụng một vài tip sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Casla Nova hàng ngày bằng các loại khăn vải để làm sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính(6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại bề mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Casla Nova là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh trực tiếp lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Không nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh bề tránh gây ảnh hưởng đến mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Casla Nova, cách bảo dưỡng bề mặt đá..., vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm.

Bài viết hay nên tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/