Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky - Những đường vân táo bạo và tinh tế

11 - 08 - 2021

Nếu bạn đang tìm loại đá thạch anh nhân tạo để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất thì không thể bỏ qua sản phẩm Calacatta Sky – một sản phẩm nổi bật của Caslaquartz với những đường vân nhỏ dài tinh tế và táo bạo.

“Chất từng chi tiết” là cách Caslaquartz chinh phục thành công những khách hàng khó tính nhất cả trong nước lẫn quốc tế. Các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo (đá quartz) của Caslaquartz là kết tinh của hàng loạt nghiên cứu kỹ lưỡng, sáng tạo miệt mài và nguồn cảm hứng bất tận từ nhiều dòng đá nổi tiếng trên toàn thế giới.

Trong đó, chắc chắn phải kể đến dòng đá Calacatta Sky - C3311, một trong những sản phẩm nổi bật của dòng đá trắng thạch anh nhân tạo vân dài nhỏ họa tiết vân mây.

Dòng đá trắng vân mây nhân tạo Calacatta Sky - C3311

Dòng đá trắng vân mây nhân tạo Calacatta Sky - C3311

Được sản xuất trên dây chuyền máy móc nhập khẩu của hãng Breton, Italy - dây chuyền sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh hiện đại nhất thế giới hiện nay, Calacatta Sky được đặt theo tên của loại đá cẩm thạch nổi tiếng Calacatta của Italy kết hợp cùng từ Sky – bầu trời để gợi về khoảng không bao la nhẹ nhàng nhưng cũng thật phiêu lãng.

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky - C3311 sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cổ điển xen lẫn hơi thở hiện đại. Đá có nền màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng để làm sáng bừng các không gian sống. Những đường vân nhỏ màu xám đậm trải dài trên tấm đá tạo ấn tượng mạnh mẽ và phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế cho không gian nội thất.

Ứng dụng của dòng đá Calacatta Sky

Đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky - C3311 gợi lại hình ảnh của những công trình kiến trúc nổi tiếng của đất nước Italy. Kích thước của tấm đá lớn, độ dày tiêu chuẩn và hợp lý nên đá Calacatta Sky thường được sử dụng để ốp lát trên những bề mặt có diện tích lớn như tường, quầy lễ tân, bàn phòng họp, bàn phòng khách,... của những công trình cao cấp, sang trọng.

Ứng dụng của dòng đá trắng vân mây nhân tạo Calacatta Sky - C3311

Ứng dụng của dòng đá trắng vân mây nhân tạo Calacatta Sky tại khu vực quầy lễ tân rất sang trọng

Ứng dụng của đá nhân tạo vân mây trắng Calacatta Sky

Đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Sky có thể dùng trong phòng tắm, nhà vệ sinh cao cấp

Ngoài ra, đá tấm nhân tạo Calacatta Sky có thể gia công bề mặt mài bóng lẫn bóng mờ, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong các ứng dụng nội thất. Dòng đá này được nhiều kiến trúc sư và khách hàng sử dụng cho những trang trí theo phong cách hiện đại lẫn cổ điển, tối giản hoặc những kiểu thiết kế phá cách đẹp mắt.

Thông số kỹ thuật

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size): 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

- Bộ sưu tập: Vân dài nhỏ

Một số lưu ý để sử dụng đá Calacatta Sky tốt nhất

Để sản phẩm Calacatta Sky luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng như ban đầu, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau:

Làm sạch thường xuyên

Lau chùi hàng ngày bằng các loại khăn vải sạch để tránh cho bề mặt đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky bị bám bụi, bẩn. Với những vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,...chỉ cần lau vùng dính bẩn bằng các chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa theo tỷ lệ 1 phần dung dịch: 5 phần nước, sau đó lau rửa lại bằng nước sạch.

Với những vết bẩn tích tụ lâu ngày hoặc các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao, cần sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính (từ 6 đến 8). Tuy nhiên nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem bề mặt đá có bị giảm độ bóng hay bị biến đổi màu không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Calacatta Sky có khả năng chống lại được các tác động ngoại lực nhưng bạn không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh trực tiếp lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, góc nhọn là nơi mà sau quá trình chế tác, độ cứng có thể giảm hơn so với các vị trí khác.

Tránh tác động hóa học

Khi tiếp xúc lâu với các chất hóa học và dung môi mạnh, đá thạch anh nhân tạo Calacatta Sky có thể bị hư hại. Do đó, bạn không nên sử dụng Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh bề mặt đá.

Trong trường hợp Quý khách cần được cung cấp các thông tin chi tiết hơn về sản phẩm, cách bảo dưỡng vệ sinh bề mặt đá, v.v…, Quý khách vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn trực tiếp.

Bộ sưu tập đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Caslaquartz, quý vị có thể xem chi tiết tại đây: https://caslaquartz.com/san-pham.html

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/