Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Caslaquartz chinh phục thị trường trong nước bằng tiêu chuẩn quốc tế

09 - 07 - 2021

Với kinh nghiệm hơn 17 năm hoạt động tại thị trường quốc tế, Casla Group tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp Việt tạo được dấu ấn thành công trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh nhân tạo cao cấp. Các sản phẩm mang thương hiệu Caslaquartz được phân phối rộng rãi tại Mỹ, Anh, Australia, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông..., góp phần mang tới nét đẹp sang trọng, sự tiện nghi, an toàn cho hàng triệu công trình mỗi năm.

Nối tiếp nền tảng có được, Casla Group định hướng mở rộng kinh doanh tại thị trường trong nước, phục vụ nhu cầu sử dụng đá thạch anh nhân tạo ngày càng lớn trong thiết kế nội, ngoại thất cho các dự án nhà ở, chung cư, biệt thự, văn phòng cao cấp.

Tieu-chuan-cha t-luong-1.jpg

Đá Caslaquartz có tính thẩm mỹ cao, không thấm, chống xước, chống mài mòn, kháng khuẩn, an toàn tuyệt đối với sức khoẻ người tiêu dùng. Đó là lý do để Caslaquartz trở thành loại vật liệu được ưu tiên hàng đầu khi ứng dụng vào trang trí kệ bếp, kệ lavabo, ốp tường đến làm mặt bàn ăn, bàn làm việc, quầy lễ tân, quầy bar, v.v... Các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế giúp Caslaquartz chinh phục thành công những thị trường khó tính nhất thế giới, đồng thời tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng Việt.

Các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của đá thạch anh cao cấp Caslaquartz là gì? Hãy cùng Caslaquartz tìm hiểu thông tin chi tiết nhé!

1. Dây chuyền công nghệ Breton của Italy

Tieu-chuan-cha t-luong-2.jpg

Toàn bộ hệ thống máy móc của nhà máy sản xuất đá tấm và nhà máy sản xuất đá thành phẩm đều được nhập khẩu của hãng Breton, Italy. Đây là dây chuyền sản xuất đá thạch anh nhân tạo hiện đại nhất thế giới hiện nay. Caslaquartz tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn cả về thiết kế lẫn chất lượng hoàn thiện.

2. An toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với thực phẩm

Tieu-chuan-cha t-luong-3.jpg

Toàn bộ hệ thống nhà máy sản xuất và sản phẩm Caslaquartz đều đạt tiêu chuẩn kiểm định quốc tế và được cấp chứng chỉ NSF - chứng chỉ về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm do Tổ chức Vệ sinh Quốc tế của Mỹ cấp.

3. Thân thiện với môi trường

Tieu-chuan-cha t-luong-4.jpg

Các sản phẩm Caslaquartz đều đạt các chứng chỉ về thân thiện với môi trường: chứng chỉ Greenguard chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà, chứng chỉ Greenguard Gold - chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu sử dụng cho các công trình trường học, chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng.

Caslaquartz - Thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp với nhiều mẫu mã và ứng dụng đa dạng trong thiết kế nội ngoại thất, đáp ứng nhu cầu tạo dựng không gian kiến trúc tinh tế, sang trọng, an toàn và gần gũi thiên nhiên của mọi Quý khách hàng.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/