Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 5 mẫu đá nhân tạo lát nền, lát sàn đẹp và hiện đại nhất 2021

26 - 09 - 2021

Top 5 mẫu đá nhân tạo lát nền, lát sàn đẹp và hiện đại nhất 2021 ở bài viết này là một gợi ý rất hữu ích cho những ai đang tìm kiếm một loại vật liệu ốp lát sàn nhà tuyệt vời.

Sàn nhà có diện tích rộng, lại là nơi đi lại, sử dụng với tần suất lớn, đòi hỏi đá lát nền không chỉ sáng đẹp mà còn hội tụ đầy đủ các yếu tố như: chịu được các hoạt động chạy nhảy, đủ cứng để di chuyển, đặt đồ vật; ít bị mài mòn, xước bề mặt, độ bền đẹp lâu dài; an toàn khi tiếp xúc cho các thành viên trong gia đình. Sự ra đời của đá nhân tạo thạch anh gốc thạch anh giải tỏa nỗi lo lắng chủ đầu tư và kiến trúc sư về vật liệu ốp lát mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho cả công trình.

Những mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn nhà đẹp và hiện đại nhất 2021

Những mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn nhà đẹp và hiện đại nhất 2021

Đá nhân tạo Casla quartz là gì?

Đá thạch anh nhân tạo là loại đá nhân tạo được sản xuất trên công nghệ và dây chuyền hiện đại bằng cách trộn hỗn hợp bao gồm 90% cốt liệu chính là bột đá thạch anh tự nhiên cùng 10% là keo dính polyresin, phụ gia và chất tạo màu.

Ưu điểm của đá nhân tạo quartz khi lát nền

Đá thạch anh nhân tạo, đặc biệt là các sản phẩm thuộc thương hiệu Caslaquartz, chiếm được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng, đẳng cấp cùng hàng loại lợi thế vượt trội như:

Màu sắc tinh tế, hài hòa, đường vân ấn tượng, tạo hiệu quả thẩm mỹ cao, mặt bàn từ đá thạch anh nhân tạo có vẻ sang trọng, hiện đại, nâng tầm đẳng cấp cho toàn bộ không gian.

Tính kháng khuẩn, an toàn cho người sử dụng: Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt bàn đá, an toàn cho sức khỏe cho cả nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF cho đá Caslaquartz - chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Chống thấm, chống ngấm, tránh ẩm mốc, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi để giữ diện mạo cho bàn đá quartz luôn đẹp như mới.

Độ cứng gần như hoàn hảo nhờ vào 90% cốt liệu chính là bột thạch anh tự nhiên, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, vì vậy tránh được tối đa nứt vỡ, chống mài mòn không có và giữ vẻ ngoài của mặt đá luôn sáng đẹp theo thời gian, giúp tiết kiệm chi phí về lâu dài.

Thân thiện với môi trường: đá Caslaquartz đã đạt chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận thân thiện với môi trường nhờ sản phẩm có lượng khí thải hóa học đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống.

Dễ thi công, ghép nối các tấm đá mà không bị lộ mối nối.

Top 5 mẫu đá nhân tạo lát nền, lát sàn đẹp và hiện đại nhất 2021

1- Mẫu đá nhân tạo Casla Everest

Casla Everest mang nét đẹp đơn thuần mà vô cùng sang trọng với nền đá trắng tinh khôi và các cụm vân rối lạ mắt như hình ảnh của những ngọn núi nhấp nhô phủ đầy tuyết trắng. Bởi vậy, khi lát trên diện tích rộng, loại đá này gây ấn tượng lạ mắt, độc đáo. Bề mặt mẫu đá nhân tạo này sáng bóng tạo hiệu ứng mở rộng không gian vô cùng hiệu quả. Dù trong phong cách thiết kế nội thất nào, Calacatta Classic cũng là lựa chọn đáng chú ý cho sàn nhà và tường.

Mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn đẹp Casla Everest

Mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn đẹp Casla Everest

2- Mẫu đá nhân tạo Casla Nova

Đá thạch anh nhân tạo Casla Nova là một lựa chọn lý tưởng để tạo hiệu ứng thị giác thư thái, dễ chịu cho không gian sống của mỗi gia đình. Các đường vân đá hài hòa, trang nhã góp phần tôn lên đẳng cấp sang trọng của những công trình hiện đại.

Mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn đẹp Casla Nova

Mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn đẹp Casla Nova

3- Mẫu đá nhân tạo Marina

Đá thạch anh nhân tạo Marina gợi nhớ đến khung hình tráng lệ của dòng sông băng cùng cảnh quan mênh mông tuyết trắng hai bên bờ. Tông màu trắng sáng, làm nổi bật những dải vân to, dài màu xám nhạt xen lẫn hạt tinh thể trắng bao phủ trên bề mặt đá. Đá Marina phù hợp để ốp sàn, ốp mặt tiền thang máy của những công trình sang trọng.

Mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn đẹp Marina

Mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn đẹp Marina

4- Mẫu đá nhân tạo Casla Cloudy

Đá Casla Cloudy, đúng như tên gọi của mình, mang tới vẻ đẹp khoáng đạt của bầu trời cho các không gian sống hiện đại. Tông màu lam nhạt hiền hòa được tô điểm bằng những đường vân đá mềm mại như mây trời. Vân mây xuất hiện với mật độ vừa phải, lúc ẩn lúc hiện, tạo cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng cho đôi mắt khi nhìn ngắm. Đá phù hợp để ốp sàn và tường phòng khách, trở thành tông màu nền dịu mắt để làm nổi bật những đồ nội thất khác.

Mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn đẹp Casla Cloudy

Mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn đẹp Casla Cloudy ứng dụng tại siêu biệt thự Vinhome Green Bay

5- Mẫu đá nhân tạo Rosa

Rosa lan tỏa cảm giác dễ chịu khắp không gian bởi màu trắng nhẹ nhàng, những đường vân ẩn hiện nhẹ nhàng, thanh thoát. Khi ốp trên những mặt sàn có diện tích rộng, đá Rosa tạo cảm giác sạch sẽ, dễ chịu, đặc biệt phù hợp cho phong cách nội thất hiện đại, tối giản...

Mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn đẹp Rosa

Mẫu đá nhân tạo lát nền/sàn đẹp Rosa

Như vậy là chúng ta đã cùng khám phá về Top 5 mẫu đá nhân tạo lát nền, lát sàn đẹp và hiện đại nhất 2021. Nếu bạn muốn tham khảo khác mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz tại đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nội thất của bạn: https://caslaquartz.com/san-pham.html

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/