Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Cảm hứng thiết kế cho quầy pha chế ốp đá thạch anh

03 - 01 - 2022

Chắc hẳn ai cũng đã từng có cảm giác không thể rời mắt khỏi những không gian nội thất đẹp khi bước chân vào quán café, nhà hàng, sảnh một tòa nhà, khách sạn,…Đặc biệt là những quầy pha chế được ốp từ đá thạch anh nhân tạo sáng bóng và trang nhã, thu hút mọi ánh nhìn.

>> Top 15 mẫu đá ốp quẩy bar ĐEP- BỀN - SANG TRỌNG nhất hiện nay

Cảm hứng thiết kế cho quầy pha chế ốp đá thạch anh

Cảm hứng thiết kế cho quầy pha chế ốp đá thạch anh

Là trung tâm của quán bar, café và các nhà hàng, quầy pha chế luôn được ưu tiên hàng đầu về mặt phong cách thiết kế lẫn vật liệu ốp lát. Đá thạch anh nhân tạo là vật liệu lý tưởng để tạo ra một quầy pha chế sang trọng, hiện đại bởi giá trị thẩm mỹ cao lại vừa đáp ứng công năng cần có nhờ tính chống thấm, chống ngấm, chống trầy xước, độ bền, độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bề mặt đá dễ dàng làm sạch, tính kháng khuẩn cao và cực kỳ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, đồ ăn, thức uống.

Cùng tìm cảm hứng thiết kế cho quầy pha chế ốp đá thạch anh nhân tạo từ một vài ý tưởng sau:

Chọn kiểu dáng cho quầy pha chế

Tùy vào diện tích và không gian của quán, quầy pha chế sẽ được đặt ở trung tâm hay một góc của quán. Kiểu dáng phổ biến nhất là chữ L với vị trí đối diện cửa ra vào, chữ U dành cho các quầy nằm trong góc và chữ O dành cho quầy pha chế đặc biệt năm ở vị trí trung tâm. Mặt quầy không nhất thiết phải nằm trên cùng một mặt phẳng, có thể sắp đặt các mức độ cao thấp tùy theo các thứ tự trong quy trình pha chế theo nguyên tắc một chiều để công việc của nhân viên diễn ra thuận lợi và khoa học nhất, đồng thời tạo ra nét mới lạ cho thiết kế quầy.

Kiểu dáng quầy bar rất đa dạng có thể là hình L, U hay O

Kiểu dáng quầy bar rất đa dạng có thể là hình L, U hay O

Hình ảnh về kiểu dáng quầy pha chế có rất nhiều ở trên các trang mạng xã hội như Pinterest, Instagram hoặc các blog về thiết kế nội thất với những hình đẹp – độc – lạ, gợi cảm hứng cho người xem về ý tưởng thiết kế trong không gian của chính mình.

Tạo ra một vài hiệu ứng tương phản

Không gì hút mắt hơn là những thứ tương phản, đặt cạnh nhau lại tạo ra một tổng thể hài hòa đến khó tin. Đó là cách tạo ấn tượng cho quầy pha chế. Đừng ngại ngần khi thử nghiệm các yếu tố tưởng chừng như đối lập nhau. Ví dụ như mặt quầy pha chế bằng mặt đá thạch anh nhân tạo trắng trơn đơn giản và trần nhà có mái vòm cầu kỳ hoặc những chùm đèn thả trần nhiều chi tiết.

Hãy tạo ra những hiệu ứng tương phản cho quầy bar của bạn

Hãy tạo ra những hiệu ứng tương phản cho quầy bar của bạn

Tăng giác ấm cúng cho không gian bằng cách kết hợp giữa đá thạch anh nhân tạo và các vật liệu tông màu gỗ. Ốp thân quầy pha chế bằng màu gỗ trầm tối hoặc các sắc độ màu vàng nâu tạo nên không gian ấm cúng, gợi cảm giác hào hứng để thưởng thức đồ ăn, thức uống ngon miệng. Kiểu kết hợp này thường được dùng ở các không gian theo phong cách rustic, mang lại sự gần gũi và giao hòa với thiên nhiên.

Bất kỳ ý tưởng sáng tạo nào đều có thể thực hiện với đá thạch anh nhân tạo

Thế mạnh của quầy pha chế từ đá tấm nhân tạo chính là bề mặt luôn sáng bừng nhờ những hạt tinh thể thạch anh ẩn giấu bên dưới. Đường vân đá tinh tế, màu sắc hài hòa, không chỉ gợi lên cảm giác sạch sẽ, tươi mới, mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại vật liệu và đồ nội thất khác nhau để thể hiện trọn vẹn ý tưởng sáng tạo thiết kế của kiến trúc sư.

Sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh sẽ tạo ra những điểm nhấn về vẻ đẹp và sự an toàn khi pha chế

Sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh sẽ tạo ra những điểm nhấn về vẻ đẹp và sự an toàn khi pha chế

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý và chất lượng đá đạt tiêu chuẩn quốc tế, là lựa chọn hàng đầu để ốp quầy pha chế của các nhà hàng, quán café, khách sạn, resort hạng sang. Các tấm đá có bề mặt sáng bóng, phản xạ tốt với ánh sáng, được kiểm định chặt chẽ về độ cứng, tính năng chống thấm, chống bám bẩn, chống trầy xước, chịu tác động ngoại lực tốt, dễ vệ sinh, có khả năng kháng khuẩn và an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/