Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Xu hướng mới: Tạo quầy bar mini mặt đá trong bếp chung cư

28 - 09 - 2021

Quầy bar mini là thiết kế sáng tạo để căn bếp bớt đi vẻ đơn điệu, không gian căn hộ chung cư trở nên ấm cúng và đầy sức hút. Cuộc sống hiện đại với những guồng quay vội vã khiến con người ít có thời gian để thư giãn và giải trí. Tự trang bị một quầy bar mini trong nhà giúp gia chủ có thêm khoảng thời gian tận hưởng sự tiện nghi ngay tại nhà, lấy lại năng lượng và nguồn cảm hứng mới mẻ trong nhịp sống thường ngày.

Bạn nên đọc: 

>> 10 mẫu đá bàn bếp trắng vân mây đẹp nhất hiện nay

>> Top 15 mẫu đá ốp quầy bar đẹp - sang trọng - an toàn nhất hiện nay

Quầy bar bếp mini là gì?

Quầy bar mini là phiên bản thu nhỏ của quầy bar bếp bình thường và giản lược bớt chi tiết để hướng tới tinh tế, gọn nhẹ. Nếu như quầy bar truyền thống có đầy đủ các phần như quầy lớn, kệ đựng rượu và giá để treo ly, cốc như thì quầy bar chỉ chiếm một phần rất nhỏ ngay cạnh tủ bếp.

Với những nơi diện tích hạn chế như căn hộ chung cư, quầy bar mini là lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.

Tác dụng tuyệt vời của quầy bar bếp mini trong bếp chung cư

Tiết kiệm diện tích: Quầy bar mini là phương án thông minh để ngăn cách bếp và phòng khách trong những căn hộ chung cư nhưng vẫn giữ được sự kết nối nhất định. Sự xuất hiện của quầy bar giúp tiết kiệm diện tích khi bố trí các phòng, tạo hiệu ứng nới rộng không gian, tổng thể căn nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn, đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư có phòng khách và bếp thông nhau.

Tạo điểm nhấn cho không gian: Sự xuất hiện của quầy bar mini làm không gian nhà ở trở nên sống động và cuốn hút. Cảm hứng nấu nướng cũng như ăn uống của các thành viên trong gia đình cũng tăng lên đáng kể, nhờ đó, sự tận hưởng cuộc sống càng trọn vẹn hơn.

Công năng tiện dụng: Quầy bar mini được ưa chuộng bởi mang đến cho chủ nhà nhiều công năng đa dạng như: tăng thêm không gian cho người nội trợ chuẩn bị nguyên liệu nấu nướng hay bày các món đã nấu xong trước khi đặt lên bàn ăn. Bên dưới quầy bar bếp thường bố trí thêm kệ hoặc tủ để cất giữ thêm đồ đạc, dụng cụ làm bếp, nhờ đó căn hộ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn hẳn.

Nơi tận hưởng cuộc sống: Quầy bar mini cũng là nơi các thành viên trong gia đình cùng nhau tận hưởng đồ ăn nhẹ hay thưởng thức đồ uống ngon miệng và thoải mái trò chuyện với nhau, là nơi giúp tinh thần thư giãn, khơi dậy sự gắn kết và tình yêu thương. Quầy bar được thường xuyên sử dụng làm vị trí uống trà, đọc sách, giải trí thậm chí đặt máy tính làm việc hay đơn giản là để dùng bữa tiện lợi trong nhịp sống hiện đại

Nơi tiếp khách thân quen: Đôi khi, quầy bar còn trở thành nơi ưa thích của gia chủ để tiếp đón bạn bè thân thiết mà vẫn có không gian trang nhã, lịch sự và đủ “chill”.

Đá thạch anh nhân tạo có lợi thế nào khi làm mặt quầy bar mini?

Trong số các vật liệu ốp lát, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đang là lựa chọn hoàn hảo để làm vật liệu thi công ốp quầy bar mini sang trọng và hiện đại nhờ sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội:

- Tính thẩm mỹ cao, tạo vẻ đẹp thời thượng cho quầy bar

Các sản phẩm của Caslaquartz đều có vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ từ đường vân đến tông màu trên mỗi bề mặt đá. Màu sắc đá đẹp mắt, dễ phối hợp với các vật liệu thi công khác với phong cách thiết kế nội thất đa dạng, bề mặt sáng bóng, phản xạ ánh sáng tốt, đem đến hiệu ứng thị giác dễ chịu, thu hút lên mặt quầy bar.

- Tính kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Bề mặt quầy bar có thể là nơi sơ chế đồ ăn, tiếp xúc nhiều với thực phẩm và cũng là nơi các thành viên trong gia đình thoải mái để tay lên khi ăn uống, nói chuyện,… Bởi vậy, tính kháng khuẩn và an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, an toàn cho sức khỏe cho cả nhà. Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF cho đá Caslaquartz - chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

- Chống thấm, chống bám bẩn, dễ dàng lau sạch

Các loại vết bẩn cứng đầu vương trên mặt quầy bar hàng ngày như rượu, nước ngọt, cà phê, trà,… không còn là vấn đề cần phải lo lắng bởi bề mặt quầy bar làm bằng đá Caslaquartz dễ dàng được lau sạch chỉ với khăn ẩm hoặc dung dịch vệ sinh thông thường, giúp quầy bar bếp luôn sạch sẽ. Tính chống thấm luôn giữ cho mặt đá giữ được màu sắc nguyên bản, không phai màu, diện mạo mặt đá đẹp như thuở ban đầu.

- Độ bền đi cùng năm tháng

Mặt quầy bar từ đá Caslaquartz luôn chắc chắn, vững chãi, bền đẹp trước mọi biến động của thời gian nhờ sở hữu khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập, chống mài mòn vượt trội. Bởi vậy quầy bar hiếm khi bị xước, sứt mẻ dù tần suất sử dụng cao, gia đình thoải mái đặt để dụng cụ, đồ vật lên mặt đá.

Thân thiện với môi trường

Không gian sống trong lành, không bị ảnh hưởng bởi những khí thải hoá học từ đá Caslaquartz như các loại vật liệu khác cũng là điểm mạnh được nhiều gia đình đánh giá cao. Đá thạch anh nhân tạo cao cấp đã được chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường, chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường.

Một số mẫu mặt bàn bar bếp mini đẹp

da-calacatta-s upreme-op-tuon g-bep.jpg

Mẫu quầy bar mini mặt đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Supreme

da-thach-anh-n han-tao-calaca tta-classic-un g-dung-3.jpg

Mẫu quầy bar mini mặt đá nhân tạo gốc thạch anh Calacatta Classic

da-ash-grey-op -tuong-va-san- bep.jpg

Mẫu quầy bar mini mặt đá nhân tạo gốc thạch anh Ash Grey

Đó là những thông tin về quầy bar mini cho chung cư dễ ứng dụng ở chung cư mini và một vài mẫu mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi có nhiều loại đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp để ứng dụng làm quầy bar mini mà bạn có thể tham khảo mẫu tại đây.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/