Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

15 mẫu đá ốp quầy bar đẹp - bền - sang trọng nhất hiện nay

20 - 09 - 2021

Những Mẫu đá ốp quầy bar đẹp đẹp - bền - sang trọng nhất hiện nay trong bài viết này là sự gợi ý rất tuyệt vời cho những ai đang tìm hiểu để có được mẫu quầy bar bền đẹp, sang trọng.

>> Kinh nghiệm chọn đá ốp lát cho quầy bar, quầy pha chế trong nhà hàng, quán cà phê

Để có một quầy bar đẹp và sang trọng, sự góp mặt của đá thạch anh nhân tạo là nhân tố không thể thiếu bởi vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ từ đường vân đến tông màu trên mỗi bề mặt đá. Màu sắc đẹp mắt, dễ phối hợp với các phong cách thiết kế khác nhau, bề mặt sáng bóng, phản xạ ánh sáng tốt, đem đến hiệu ứng thị giác dễ chịu, thu hút bất cứ ai bước khi vào không gian của quầy bar.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đáp ứng yêu cầu tính kháng khuẩn để chống và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Tính chống thấm, chống bám bẩn, dễ vệ sinh giúp bề mặt đá dễ dàng được lau sạch chỉ với khăn ẩm, giữ quầy bar luôn sạch sẽ, bền đẹp như ban đầu. Khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập, chống mài mòn vượt trội hơn hẳn các vật liệu khác giữ cho quầy bar luôn chắc chắn, vững chãi, bền đẹp trước mọi biến động của thời gian.

15 mẫu đá Caslaquartz ốp quầy bar đẹp - bền - sang trọng

Cùng Caslaquartz tham khảo 15 mẫu đá ốp cho quầy bar sang trọng, thanh lịch và bền đẹp cùng năm tháng:

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Calacatta Supreme

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Calacatta Supreme

Calacatta Supreme giúp quầy bar trở thành điểm nhấn cực kỳ độc đáo cho không gian nội thất dù là cổ điển hay hiện đại. Từng đường vân xám tối đan xen, uyển chuyển trên nền cẩm thạch trắng, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo và tinh tế cho thiết kế quầy bar.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Calacatta Extra

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Calacatta Extra

Calacatta Extra phù hợp cho những ai đang tìm kiếm nét chấm phá uyển chuyển trên bức tranh không gian nội thất tổng thể. Đường vân xám tối đan xen nhẹ nhàng, thanh thoát chạy ngẫu hứng trên nền trắng tinh khiết mang đến cảm giác dễ chịu lan tỏa trên quầy bar.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Calacatta Classic

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Calacatta Classic

Calacatta Classic mang nét đẹp giản dị mà vô cùng sang trọng với sức cuốn hút đặc biệt khi đặt quầy bar trong toàn bộ khung cảnh. Sắc trắng tưởng chừng như giản đơn nhưng lại tạo cho quầy bar một cảm giác mới mẻ và tràn đầy năng lượng.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Calacatta Sky

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Calacatta Sky

Là sự kết hợp hài hòa của tinh hoa kiến trúc từ Italy và vẻ đẹp bao la nhẹ nhàng nhưng cũng thật phiêu lãng của bầu trời, Calacatta Sky mang đến cho mặt quầy bar vẻ đẹp sang trọng, cổ điển xen lẫn hơi thở hiện đại. Nền màu trắng tinh khiết, tương tác hiệu quả với ánh sáng cùng những đường vân nhỏ màu xám đậm trải dài trên tấm đá gợi ấn tượng mạnh mẽ và phóng khoáng.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Calacatta Gold

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Calacatta Gold

Sản phẩm có vẻ đẹp độc đáo với những đường vân dài sắc nét màu vàng nhạt chạy trên nền đá trắng cẩm thạch. Sự phân bố ngẫu nhiên của vân đá không theo quy luật gợi lên cảm giác tự do và thoải mái. Màu vân vàng nhạt khác biệt khiến các tấm đá vừa mang vẻ đẹp hài hòa cho quầy bar, vừa thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng một cách tinh tế, nhẹ nhàng.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Casla Everest

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Casla Everest

Mang cả hơi thở của thiên nhiên vào trong quầy bar, Casla Everest được khơi nguồn cảm hứng từ “nóc nhà thế giới” - ngọn núi mang tên Everest hùng vĩ với phong cảnh tuyết phủ quanh năm. Đường vân mây mỏng manh điểm xuyết thêm vân rối mô phỏng theo hình ảnh những đỉnh núi trập trùng tráng lệ trên dãy Himalayas huyền thoại.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Casla Mystery

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Casla Mystery

Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai đang tìm kiếm các vật liệu có phong cách nhẹ nhàng, gần gũi với tự nhiên. Trên nền đá cẩm thạch trắng, những đường vân mây nhỏ, mong manh ẩn hiện gợi cho khách hàng những cảm giác ấm áp, bình yên trong lúc thưởng thức đồ uống ngon miệng.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Casla Cloudy

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Casla Cloudy

Đúng như tên gọi của dòng đá này, Casla Cloudy mang đến một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng bởi tông màu dịu dàng của bầu trời và những đường vân chùm xuất hiện với một mật độ vừa phải, vừa gợi lên một không gian khoáng đạt trải dài như vô tận, lại mang đến một sự tinh tế nhất định cho cho quầy bar.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Casla Nova

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Casla Nova

Chinh phục khách hàng bởi đường nét nhẹ nhàng, trang nhã trên nền đá trắng cẩm thạch sáng bóng, Casla Nova là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng và đường vân đá được điểm xuyết một cách trang nhã, từ đó tạo nên ấn tượng thị giác dễ chịu, thư thái cho đôi mắt.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Massa

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Massa

Là một trong những đại diện xuất sắc của loại đá vân chùm đẹp mắt, tên gọi Massa cũng đủ để gợi về nước Ý cổ điển cùng dòng đá cẩm thạch Carrara nổi tiếng. C2104 - Massa có gam màu trắng nhẹ nhàng tinh khôi cùng những đường vân ẩn hiện thể hiện hoàn hảo sự tinh tế cho một quầy bar sang trọng và lịch lãm.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Polar

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Polar

Polar là tổng thể kết hợp hài hòa của nền đá trắng ngà và những tinh thể thạch anh kích thước lớn khiến bề mặt đá có khả năng bắt sáng tốt, làm sáng bừng cả mặt quầy bar cùng không gian xung quanh. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, các tấm đá Polar đem tới vẻ đẹp trang nhã và ấn tượng thị giác dễ chịu, tươi mới.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Milky White

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Milky White

Đá Milky White được rất nhiều gia chủ và kiến trúc sư ưa chuộng sử dụng bởi màu sắc trung tính, dễ ứng dụng, có thể kết hợp với các màu sắc lẫn nhiều loại vật liệu khác như gỗ, kim loại,… để tạo nên phong cách riêng cho không gian nội thất.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Mario

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Mario

Sản phẩm đá Mario được đội ngũ Casla nghiên cứu và sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng bất tận từ bức tranh nổi tiếng "Mùa thu vàng" của danh họa Levitan. Mang cả mùa thu lãng mạn vào thiết kế của quầy bar, mỗi tấm đá Mario được bao phủ bởi tông nhạt và đường vân nâu nhẹ, gợn sóng tự nhiên, mềm mại như màu nắng nhẹ trong những ngày thu xao xuyến.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Concrete

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Concrete

Nằm trong bộ sưu tập đá vân chùm của Caslaquartz, đá Concrete mang trên mình tông màu xám nhạt mạnh mẽ, đầy cuốn hút. Các đường vân dạng chùm tô điểm trên bề mặt đá tạo nên một quầy bar độc đáo và hoàn toàn khác biệt.

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Super White

Mẫu đá ốp quầy bar đẹp Super White

Là loại đá với gam màu trắng cơ bản không vân, Super White sở hữu nền đá sáng bóng, phản xạ tốt với ánh sáng. Khi ứng dụng vào ốp quầy sẽ lại đem tới cảm giác sạch sẽ, gọn và dễ chịu. Sắc trắng còn mang đến sự tươi mới và năng động cho quầy bar hiện đại.

Bộ sưu tập đá Caslaquartz với mẫu mã đa dạng, đường vân phong phú, giúp kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn ý tưởng thiết kế quầy bar của mình để tạo nên vẻ đẹp khác biệt để tôn lên sự trang nhã, đẳng cấp cho cả không gian.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/