Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Lưu ý khi thi công nội thất với đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

06 - 09 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz sở hữu nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên để đảm bảo ứng dụng trọn vẹn được vẻ đẹp của sản phẩm cũng như tận dụng hết công năng sử dụng, khi thi công ốp lát đá cần lưu ý một vài điểm sau đây.

Lưu ý khi thi công nội thất với đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng tới mọi không gian

Lưu ý khi chọn mua đá thạch anh nhân tạo

Trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng loạt sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh với kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại đa dạng, bởi vậy, khi chọn mua cần lưu ý một vài tiêu chí sau để chọn ra loại đá tốt và hợp ý nhất cho thiết kế không gian nội thất:

1. Tính thẩm mỹ

Đây là tiêu chí đặc biệt quan trọng bởi sự xuất hiện của đá thạch anh nhân tạo ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp và sự hài hòa của toàn bộ không gian kiến trúc. Caslaquartz cung cấp cho khách hàng bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng, sản phẩm sắc sảo đến từng đường vân, tinh tế đến từng đường nét, dễ phối hợp trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

2. Chất lượng

Chất lượng đảm bảo giúp gia chủ không tốn thời gian và chi phí thay thế, sửa chữa nếu bề mặt đá bị vỡ, hư hỏng sau thời gian ngắn sử dụng. Quý khách nên tham khảo và lựa chọn những loại đá có nhiều tính năng ưu việt như các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz: độ cứng cao, khả năng chịu mài mòn, chịu lực, chịu nhiệt, tính kháng khuẩn, chống trầy xước tốt,…

3. Thương hiệu

Nên mua đá ốp lát từ các thương hiệu lớn, được thị trường công nhận như Caslaquartz – thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới Breton, Italy. Đá Caslaquartz còn được kiểm chứng bởi hàng loạt chứng chỉ quốc tế như: chứng chỉ NSF của Mỹ- chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm; Chứng chỉ Greenguard về thân thiện môi trường, chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng.

4. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng

Đây là yếu tố cần quan tâm, giúp Quý khách hàng có được sự tư vấn hợp lý khi mua sản phẩm đảm bảo chất lượng; chính sách bảo hành, bảo dưỡng tốt, bài bản và đúng cam kết để tránh các rủi ro gặp phải trong quá trình thi công, sử dụng sản phẩm.

Đá Caslaquartz có thời hạn bảo hành lên tới 18 năm. Mọi hoạt động bảo trì, bảo dưỡng hay các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ được các đơn vị phân phối chính hãng của Caslaquartz tư vấn, giải đáp và xử lý hiệu quả, nhanh chóng, mang tới sự an tâm và hài lòng cho Quý khách hàng.

5. Tham khảo thông tin

Nên tham khảo ý kiến từ các kiến trúc sư và đại lý bán hàng lớn để chọn ra mẫu mã và màu sắc đá nhân tạo phù hợp nhất với ý tưởng thiết kế cũng như nhận được đánh giá về các thương hiệu sản xuất đá nhân tạo uy tín trên thị trường.

Bên cạnh đó, Quý khách cũng nên trải nghiệm sản phẩm thực tế tại showroom của các đại lý chính hãng để tự mình đưa ra được đánh giá trực quan cũng như kiểm nghiệm các ý kiến tư vấn.

>> Xem thêm: Cách trang trí nội thất đẹp, sang trọng với đá nhân tạo Caslaquartz

Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz cao cấp nên có khả năng khử khuẩn tốt, độ bền đẹp cao, dễ vệ sinh lau chùi nên khi lựa chọn cũng như thi công cần lưu ý

Đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz cao cấp nên có khả năng khử khuẩn tốt, độ bền đẹp cao, dễ vệ sinh lau chùi

nên khi lựa chọn cũng như thi công cần lưu ý

Lưu ý khi thi công đá thạch anh nhân tạo

Để đảm bảo vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình, khi vận chuyển và thi công đá thạch anh nhân tạo, Quý khách nên ghi nhớ và áp dụng các kinh nghiệm sau:

1. Khâu vận chuyển

Cần bọc bề mặt đá cẩn thận để tránh va đập mạnh, gây nứt vỡ sản phẩm, đặc biệt là ở bốn góc tấm đá. Bên cạnh đó, với khối lượng đá nhiều và kích thước các tấm đá lớn, Quý khách cần có hỗ trợ từ các đại lý phân phối để sử dụng xe chuyên dụng để chuyên chở đá, đội ngũ nhân sự vận chuyển chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn cũng như giữ nguyên vẹn bề mặt của tấm đá không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.

2. Quá trình thi công

Ốp lát đá thạch anh nhân tạo chỉ đẹp khi giao diện màu sắc đồng nhất, các mối ghép được thi công khéo léo, liền mạch, không để lộ vết ghép trên bề mặt. Để làm được điều này, người thợ thi công sẽ kiểm tra mặt phẳng của từng tấm đá, sử dụng kỹ thuật thi công chuyên nghiệp để cắt, ghép, cố định từng tấm đá lên bề mặt tường, sàn hoặc bàn bếp… theo đúng bản vẽ thiết kế. Quá trình thi công, chế tác sản phẩm đá Caslaquartz được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và các thiết bị chuyên dụng cho công việc. Khi mua hàng qua đại lý chính hãng của Caslaquartz, khách hàng sẽ được hỗ trợ chu đáo trong suốt quá trình tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu.

3. Bảo dưỡng định kỳ

Ngoài việc thường xuyên lau chùi, vệ sinh hàng ngày, khi sử dụng các dòng đá thạch anh nhân tạo Quý khách nên bảo dưỡng sản phẩm định kỳ với tần suất 1 lần/năm để đảm bảo bề mặt đá luôn sáng bóng, màu sắc đẹp như ban đầu. Xem cách vệ sinh, bảo dưỡng đá nhân tạo gốc thạch anh Caslaquartz tại đây.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/