Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

6 lý do nên chọn đá Caslaquartz làm đá mặt bàn bồn rửa mặt

20 - 01 - 2022

mau-ban-lavabo -chau-rua-op-d a-glacier.jpg

Bồn rửa mặt là một trong những vị trí quan trọng để hoàn thiện vẻ đẹp của cả phòng tắm. Ngoài việc các trang thiết bị như gương, lavabo, giá kệ đỡ thì mặt bàn bồn rửa mặt cũng là một phần không thể thiếu để nâng cao tính thẩm mỹ cho cả không gian.

Đá thạch anh nhân tạo đang là xu hướng thịnh hành để tăng nét trang nhã cho khu vực vệ sinh cá nhân mỗi ngày. Đặc biệt, sản phẩm từ thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz là lựa chọn hàng đầu để ốp bàn bồn rửa mặt, không chỉ tại các căn hộ, nhà ở thông thường mà cả trong các khách sạn, resort, biệt thự hạng sang.

>> Top 5 mẫu bàn lavabo chậu rửa ốp đá nhân tạo đẹp - sang - bền

Vậy 6 lý do nên chọn đá Caslaquartz làm đá mặt bàn bồn rửa mặt là gì? Hãy cùng chúng tôi liệt kê ra dưới đây:

Bền đẹp: Với cốt liệu từ hơn 90% là bột đá thạch anh tự nhiên, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz sở hữu độ cứng vốn có của thạch anh nên khả năng chịu được tác động lực rất tốt. Khả năng chịu nhiệt cao, chống mài mòn, va đập, vì vậy, đá tấm nhân tạo Caslaquartz có độ bền đi cùng năm tháng dù ốp lát lên bàn bồn rửa vốn là nơi có tần suất sử dụng thường xuyên.

mau-ban-lavabo -chau-rua-op-d a-milky-white. jpg

Chống thấm nước tốt: Nhờ nguyên liệu đầu vào chất lượng, dây chuyền sản xuất tiên tiến, đội ngũ sáng tạo, quy trình kiểm định chất lượng bài bản và chặt chẽ, những tinh thể thạch anh được kết dính chặt chẽ với nhau khiến kết cấu tấm đá cực kỳ vững chắc, không bị xốp như các loại đá tự nhiên và đá nhân tạo khác. Cho nên khả năng chống thấm và chống ngấm của đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz cực kỳ tốt, là vật liệu lý tưởng để lắp đặt trong môi trường ẩm thấp và vị trí tiếp xúc với nước nhiều như mặt bàn chậu rửa mặt. Cũng bởi vậy nên dù các loại hóa chất như kem đánh răng, sữa rửa mặt,…vương lên mặt bàn chậu rửa nhưng khó làm phai hay ố màu bề mặt đá.

Dễ dàng làm sạch và bảo trì: Tính năng chống bám bụi hiệu quả, thuận tiện cho quá trình lau dọn, chỉ cần các thao tác đánh bóng đơn giản từ nước lau kính hay các dung dịch vệ sinh thông thường, mặt đá luôn duy trì được vẻ sáng bóng như mới.

An toàn kháng khuẩn cao: Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đã được tổ chức vệ sinh quốc tế của của Mỹ cấp chứng chỉ NSF chứng nhận độ an toàn cao cho người sử dụng. Tính năng kháng khuẩn giúp mặt đá chống lại sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại dù ốp trong môi trường ẩm ướt của nhà tắm nên các gia đình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đá Caslaquartz cho phòng tắm.

mau-ban-lavabo -chau-rua-op-d a-silver-wave. jpg

Nhiều màu sắc, vân đá để lựa chọn: Bộ sưu tập đá Caslaquartz với màu sắc phong phú, vân đá đa dạng, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong mọi phong cách thiết kế. Mỗi loại vân đều mang đến những hiệu ứng thị giác khác nhau: vân chùm tinh tế, vân to khỏe khoắn, mạnh mẽ, những mẫu đá không vân gợi lên sự đơn giản, sạch sẽ, tiện nghi. Bề mặt đá cấu tạo từ tinh thể thạch anh nên bắt sáng rất tốt, mang đến vẻ tươi mới, tràn đầy sinh khí lên bề mặt bàn ốp rửa mặt. Sự hiện diện của đá thạch anh nhân tạo lan tỏa cảm giác thoải mái, dễ chịu vào không gian phòng tắm, để khu vực rửa mặt là nơi gột bỏ những mệt mỏi và căng thẳng mỗi ngày. Bên cạnh đó, màu sắc các tấm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đồng đều và trang nhã, dễ dàng kết hợp với các trang thiết bị khác, giúp kiến trúc sư dễ dàng thể hiện ý tưởng thiết kế của mình trong nhiều phong cách khác nhau.

Thân thiện với môi trường: Là kết tinh của nguồn cảm hứng sáng tạo từ cảnh sắc đất trời bốn mùa, đá thạch anh nhân tạo khoác trên mình những bức tranh cảnh sắc khoáng đạt như dòng sông băng, núi non hùng vĩ hay mùa thu lãng mạn. Mỗi tấm đá ốp lên bồn rửa mặt như vẽ lại một bức tranh tuyệt đẹp cho những ai yêu thiên nhiên. Không chỉ thế, đá thạch anh nhân tạo còn là vật liệu thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Caslaquartz đều đạt t chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà, tiêu chuẩn ISO 14001:2015, ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng và quản lý môi trường.

Ốp đá Caslaquartz cho bàn bồn rửa mặt vừa nâng cao thẩm mỹ, giúp không gian phòng tăm hiện đại, sang trọng hơn, vừa tăng tính tiện nghi công năng sử dụng và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Bởi vậy, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đang ngày càng được ưa chuộng trong nhiều công trình hiện đại trong và ngoài nước.

Tham khảo bộ sưu tập các mẫu đá Caslaquartz tại đây: Những Mẫu Đá Nhân Tạo Thạch Anh Cao Cấp Casla Quartz

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/