Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 10 mẫu đá ốp tường bếp cao cấp ĐẸP - BỀN nhất

20 - 01 - 2022

Tường bếp là nơi dính phải rất nhiều loại vết bẩn, dầu mỡ, bụi bặm và phải chống chịu cả hơi nước bốc lên trong quá trình nấu nướng. Vì vậy, ốp tường bếp là điều cần thiết để duy trì độ bền của tường bếp và đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả bếp. Bên cạnh đó, ốp hết tường bếp cũng giúp cho công việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Thông thường, tường bếp sẽ được ốp bằng gạch men hoặc các loại đá ốp lát như đá tự nhiên, đá nhân tạo, trong đó, đá thạch anh nhân tạo dùng để ốp tường bếp không còn là điều xa lại trong các căn hộ, nhà ở và cả những công trình hạng sang như biệt thự, khách sạn,…

Vì sao nên chọn đá ốp tường bếp của Caslaquartz?

Là thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp, sản phẩm Caslaquartz hiện diện trong rất nhiều không gian đẳng cấp, được ưa chuộng trong ứng dụng ốp tường bếp nhờ sở hữu tất cả đặc tính lý tưởng của đá ốp tường bếp.

Đầu tiên phải kể vẻ đẹp trang nhã từ đá Caslaquartz mang vào trong không gian bếp. Mỗi tấm đá Caslaquartz đều là kết tinh từ những tinh thể thạch anh tự nhiên, bởi vậy, không chỉ có bề mặt trơn mịn, mà cả khả năng phản xạ ánh sáng cực kỳ tốt. Cảm giác sạch sẽ, tươi mới dường như luôn ngập tràn khắp căn bếp. Màu sắc tinh tế, mẫu vân đá đa dạng, phù hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào mà vẫn mang đến nét đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian bếp.

Một điều quan trọng không kém đó là tính thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi mặt tường. Đá Caslaquartz có tính năng chống bám bụi và kháng khuẩn nên chỉ cần một chiếc khăn mềm cùng các loại dung dịch vệ sinh mặt đá thông thường đã có thể duy trì vẻ sáng bóng cho tường.

Bên cạnh đó, đá Caslaquartz được sản xuất trên dây chuyền Breton, Italy hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới cùng quy trình sản xuất, kiểm định chặt chẽ, mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều có kết cấu vững chắc, chất lượng chuẩn quốc tế, độ cứng lý tưởng, có khả năng chống va đập mạnh, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bởi vậy, dù ốp tường bếp là nơi ẩm thấp, đọng lại nhiều hơi nước, nhiệt độ cao nhưng bề mặt đá luôn bền đẹp, ít khi bị phải, ố màu.

Bên cạnh đó, đá Caslaquartz có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi phát triển của các loại vi khuẩn gây hại và đặc biệt thân thiện với môi trường nhờ sản phẩm có lượng khí thải hóa học thấp nên các gia đình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Top 10 mẫu đá ốp tường bếp ĐẸP - BỀN - SANG TRỌNG nhất

Cùng Caslaquartz tham khảo những mẫu đá ốp tường bếp ĐẸP - BỀN - SANG TRỌNG được nhiều nhà thầu, kiến trúc sư lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

1. Đá ốp tường bếp cao cấp Calacatta Extra

Calacatta Extra ốp tường bếp như nâng không gian lên một tầm đẳng cấp mới. Đường vân mang tông màu xàm tối nổi bật trên nền đá cẩm thạch trắng, đan xen uyển chuyển như vừa được người họa sĩ vẩy nét bút lên bức tranh không gian đẹp mắt.

2. Đá ốp tường bếp cao cấp Calacatta Gold

da-thach-anh-n han-tao-calaca tta-gold-ung-d ung-1.jpg

Với những ai ưa thích những căn bếp thanh lịch, quý phái thì Calacatta Gold chính là lựa chọn lý tưởng. Đường vân mây màu vàng nhạt phân bố tự nhiên trên nền đá trắng tinh khiết khiến cả bức tường như cảm giác tươi mới và thời thượng. Không cần đến những đồ nội thất cầu kỳ và xa xỉ, đẳng cấp của chủ nhà đã được thể hiện một cách tinh tế.

3. Đá ốp tường bếp cao cấp Calacatta Classic

da-thach-anh-n han-tao-calaca tta-classic-un g-dung-2.jpg

Calacatta Classic lại mang đến nguồn cảm hứng dồi dào và đầy năng lượng cho căn bếp từ chính nét đẹp giản đơn của màu trắng thuần khiết. Những đường vân mây chạy phóng khoáng như tăng thêm sự thoải mái và dễ chịu lên mặt tường bếp.

4. Đá ốp tường bếp cao cấp Calacatta Supreme

da-calacatta-s upreme-op-tuon g-bep.jpg

Calacatta Supreme không chỉ bao phủ lên tường bếp sự hiện đại và tinh tế. Vân đá nhỏ màu xám đậm ngẫu hứng trên bề mặt đá trắng tinh khôi, tương tác hiệu quả với ánh sáng để mang đến hiệu ứng mở rộng không gian, tạo ra sự khoáng đạt, mới mẻ cho cả không gian bếp.

5. Đá ốp tường bếp cao cấp Casla Everest

da-thach-anh-n han-tao-casla- everest-3.jpg

Chẳng cần đến những bức tranh treo tường, Casla Everest đã gợi lên trong tâm trí người xem khung cảnh hùng vĩ trên “nóc nhà của thế giới”. Những cụm vân rối mỏng manh điểm xuyết như hình ảnh những đỉnh núi trập trùng uốn lượn trên dãy Himalayas huyền thoại.

6. Đá ốp tường bếp cao cấp Casla Nova

Casla Nova là kết hợp hài hòa giữa gam màu tươi sáng, thanh thoát và đường vân đá được điểm xuyết một cách tinh tế. Dù ốp toàn bộ tường hay chỉ một mảng tường trong bêp, loại đá này đều mang đến hiệu ứng thị giác nhẹ nhàng, thư thái để người nội trợ bắt đầu nguồn cảm hứng cho bữa cơm ngon.

7. Đá ốp tường bếp cao cấp Mario

da-mario-op-ba n-bep.jpg

Dành cho những ai yêu thiên nhiên và mùa thu lãng mạn, Mario mang trên mình tông màu dịu nhẹ và đường vân nâu nhạt, gợn sóng như màu nắng vàng ươm trong mùa thu. Không gian bếp cũng vì thể mà trở nên ấm cúng, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng và trang nhã.

8. Đá ốp tường bếp cao cấp Marina

da-thach-anh-n han-tao-marina -ung-dung-1.jp g

Màu trắng tinh khiết như băng của Marina giúp không gian bếp như trải rộng thêm nhiều lần cùng với cảm giác tự do, thoải mái cho không gian sáng tạo món ngon. Những đường vân xám phân bố ngẫu nhiên gợi thêm nguồn cảm hứng mới mẻ và hứng khởi mỗi ngày.

9. Đá ốp tường bếp cao cấp Massa

da-massa-op-tu ong-ban-bep.jp g

Massa được tạo ra khởi nguồn từ cảm hứng về dòng đá cẩm thạch nổi tiếng trong các công trình xa hoa, tráng lệ ở nước Ý. Gam màu sáng nhẹ nhàng tinh khôi cùng những đường vân ẩn hiện thể hiện hoàn hảo sự tinh tế cho bức tường bếp nhẹ nhàng và thanh thoát, mang đậm phong cách châu Âu.

10. Đá ốp tường bếp cao cấp Casla Cloudy

da-casla-cloud -op-bep.jpg

Đúng như tên gọi, Casla Cloudy sở hữu đường vân chùm phiêu lãng như mây, mặt đá mịn màng, làm sáng bừng cả khu vực bếp cùng không gian xung quanh. Thiết kế vân chùm ẩn hiện mang tới vẻ đẹp trang nhã, thanh thoát cho tường bếp.

Bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz với những tông màu ấn tượng, đường vân đá nổi bật, cùng các tính năng vượt trội đang trở thành vật liệu lý tưởng để ốp tường bếp, đáp ứng nhu cầu trang trí đa dạng của chủ thầu công trình, kiến trúc sư lẫn khách hàng cá nhân.

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/