Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Top 5 mẫu bàn bếp đá nhân tạo cao cấp đẹp nhất 2021

27 - 09 - 2021

Top 5 mẫu bàn bếp đá nhân tạo cao cấp Caslaquartz đẹp hoàn mỹ nhất hiện nay ở bài viết này sẽ không làm bạn phải thất vọng. Những mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp vừa sang, vừa đẹp, vừa an toàn kháng khuẩn tốt, lại dễ vệ sinh bảo dưỡng.

Những  mẫu đá bàn bếp nhân tạo cao cấp Caslaquartz đẹp nhất hiện nay

Những mẫu mặt bàn bếp đá nhân tạo cao cấp Caslaquartz đẹp nhất hiện nay

Trong căn bếp, bàn bếp là một trong những vị trí quan trọng cần để tâm đầu tư về thiết kế cũng như lựa chọn vật liệu. Bàn bếp không đơn thuần chỉ là nơi đặt, để các dụng cụ làm bếp và đồ ăn thức uống mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà, tạo không gian kết nối các thành viên qua hoạt động nấu nướng, ăn uống hàng ngày.

Do đó, vật liệu đá để ốp mặt bàn bếp cần được lựa chọn kỹ lưỡng để vừa đảm bảo công năng sử dụng, lại vừa nhất quán với tổng thể kiến trúc trong ngôi nhà, đồng thời duy trì được vẻ bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Trong xu hướng trang trí nội thất ngày nay, bàn bếp có thiết kế rất đa dạng, tùy thuộc vào không gian, diện tích căn bếp của mỗi gia đình. Thông thường bàn bếp được ốp lát từ các vật liệu như: gỗ, bê tông, inox, đá tự nhiên và phổ biến nhất là đá nhân tạo.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn đá bàn bếp ít người biết

Bàn bếp đá nhân tạo Caslaquartz đẹp - bền và cao cấp hàng đầu

Không chỉ là nơi chế biến thức ăn hàng ngày, bàn bếp, nhất là dạng đảo bếp, còn là nơi để các thành viên trong gia đình ngồi thưởng thức món ăn quây quần bên nhau. Vì thế, vật liệu làm bàn bếp đòi hỏi phải đáp ứng các tiêu chí như: Tính thẩm mỹ hài hòa với thiết kế căn bếp cũng như tổng thể kiến trúc ngôi nhà; dễ vệ sinh, lau chùi, an toàn cho sức khỏe con người; không bị trầy xước, sứt mẻ trong quá trình sử dụng; độ bền đi cùng năm tháng.

Trong các loại vật liệu ốp bàn bếp, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong không gian bếp nhờ chất lượng đảm bảo và nhiều tính năng ưu việt.

- Tính thẩm mỹ vượt trội

Đá Caslaquartz mang trọn vẻ đẹp trang nhã, sang trọng của những đường vân đá tinh tế vào trong không gian bếp, khơi gợi nguồn cảm hứng để chế biến những bữa cơm ngon cho người nội trợ.

- Tính chống thấm, chống bám bẩn, dễ vệ sinh

Tính năng giúp cho mặt bàn bếp đá nhân tạo Caslquartz luôn khô thoáng, sạch sẽ, không bị biến đổi màu sắc do các vết bẩn rớt ra từ đồ ăn, thức uống hàng ngày.

- Tính kháng khuẩn cao, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm

Môi trường nhà bếp là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn gây hại sức khỏe. Vi khuẩn tồn tại lâu ngày trên bề mặt bàn bếp sẽ đi vào cơ thể qua đường tiếp xúc với tay hoặc xâm nhập vào thức ăn, gây nguy hiểm cho hệ tiêu hóa. Đá Caslaquartz đã đạt chứng chỉ NSF của Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ - là chứng chỉ chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Do đó, các công đoạn chế biến đồ ăn như nhào bột làm bánh, sơ chế rau củ, đồ tươi sống… có thể được thao tác trực tiếp trên mặt bàn bếp đá nhân tạo Caslaquartz mà không lo sợ nhiễm khuẩn hay bụi đá lẫn vào thức ăn.

- Độ bền theo thời gian

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới, các sản phẩm của đá Caslaquartz có độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập chống xước bề mặt tốt. Sản phẩm có thời gian bảo hành lên tới 18 năm, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz khi làm bàn bếp

Đá Caslaquartz với rất nhiều ưu điểm giúp cho bàn bếp đá nhân tạo của bạn hoàn mỹ nhất.

Top 5 đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz làm bàn bếp hoàn hảo

1-  Mẫu đá nhân tạo cao cấp Calacatta Extra

Là một trong những dòng đá thạch anh nhân tạo bán nhiều nhất của Caslaquartz, Calacatta Extra được ưa chuộng bởi dáng vẻ tinh tế, sang trọng của nền đá cùng đường vân sống động. Sự xuất hiện của Calacatta Extra khiến cho ai bước vào bếp cũng tràn đầy năng lượng tích cực, tâm hồn vui vẻ, sẵn sàng cho một bữa ăn ngon miệng.

Đá ốp bếp nhân tạo đẹp, cao cấp Calacatta Extra – C4255 mang đến nguồn năng lượng tích cực cho căn bếp

Bàn bếp đá nhân tạo cao cấp Calacatta Extra mang đến nguồn năng lượng tích cực cho căn bếp

2- Mẫu đá nhân tạo cao cấp Massa

Massa lan tỏa nét nhẹ nhàng, trang nhã cho bàn bếp bởi sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tươi sáng và những đường vân điểm xuyết nhẹ nhàng trên mặt đá. Dù kết hợp với tủ bếp màu gỗ trầm hay vách kính trong veo đều đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho không gian yêu thích của người nội trợ.

Đá ốp bếp nhân tạo đẹp, cao cấp Massa – C2104 ốp lên bàn bếp gợi lên nét nhẹ nhàng, trang nhã trong không gian

Bàn bếp đá nhân tạo đẹp, cao cấp Massa gợi lên nét nhẹ nhàng, trang nhã trong không gian

3- Mẫu đá nhân tạo cao cấp Casla Everest

Sản phẩm gây ấn tượng bởi đường vân đan xen, nhấp nhô như hình những ngọn núi trùng điệp phủ đầy băng tuyết trên dãy Himalayas. Cụm vân rối ẩn hiện như để tăng thêm độ tinh tế, lạ mắt cho bề mặt đá. Hơi thở của thiên nhiên trên bàn bếp hòa vào không gian kiến trúc hiện đại, tỏa ra sự tĩnh tại, an yên cho bất cứ ai bước vào phòng bếp.

Đá ốp bếp nhân tạo đẹp, cao cấp Casla Everest - C1205 khơi nguồn cảm hứng từ đỉnh Everest – nóc nhà thế giới

Bàn bếp đá nhân tạo đẹp, cao cấp Casla Everest khơi nguồn cảm hứng từ đỉnh Everest – nóc nhà thế giới

4- Mẫu đá nhân tạo cao cấp Mario

Mario mang hơi thở của mùa thu vàng lãng mạn bao trùm lên chiếc bàn bếp. Nền đá phảng phất chút tông màu vàng như ánh nắng nhẹ trong những ngày thu xao xuyến. Đường vân đá có màu nâu nhẹ, gợn sóng tự nhiên, mềm mại trên mặt đá gợi lên cảm giác thư thái, dịu êm cho người nội trợ trong những phút giây chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình.

Đá ốp bếp nhân tạo đẹp, cao cấp Mario - C4143 khiến không gian bếp trở nên dịu dàng và đầy yêu thương

Bàn bếp đá nhân tạo cao cấp Mario khiến không gian bếp trở nên dịu dàng và đầy yêu thương

5- Mẫu đá nhân tạo cao cấp Calacatta Supreme

Sản phẩm sở hữu những đường vân đan xám tối xen uyển chuyển tỏa ra trên nền đá tinh khôi, y hệt nhưng những nhánh cây đang vươn mình mạnh mẽ. Sự xuất hiện của đá thạch anh nhân tạo Calacatta Supreme mang đến sức sống căng tràn cho cả gian bếp, khiến không gian trở nên sống động, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.

Sức sống căng tràn và nguồn năng lượng dồi dào từ Calacatta Supreme - mẫu đá ốp bếp nhân tạo cao cấp, đẹp đẳng cấp

Sức sống căng tràn và nguồn năng lượng dồi dào từ Calacatta Supreme - mẫu bàn bếp đá nhân tạo cao cấp, đẹp đẳng cấp

Trên đây là những thông tin về 5 mẫu bàn bếp đá nhân tạo cao cấp, đẹp hoàn mỹ nhất hiện nay. Nếu những ai đang muốn tìm một loại đá vừa để trang trí nhà bếp lại vừa an toàn khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh lau chùi thì Casla Quartz là thương hiệu bạn nên tin tưởng chọn lựa.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/