Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Tông màu trắng sáng từ đá thạch anh Super White

18 - 08 - 2021

Đúng như tên gọi, đá thạch anh nhân tạo Super White mang tông màu trắng sáng đặc biệt tạo nên từ vật liệu cao cấp. Nền đá sáng bóng tạo cảm giác sạch sẽ, dễ chịu cho các không gian rộng và cần được vệ sinh thường xuyên.

Mặt đá nhân tạo trắng Không vân Super White

Mặt đá nhân tạo trắng Không vân Super White

Trong các mẫu đá quartz dùng làm vật liệu ốp lát nội thất, màu trắng luôn là gam màu phổ biến và được ưa chuộng nhất bởi sự trung tính, dễ sử dụng và không bao giờ bị lỗi mốt.

Sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Super White – C1102 của Caslaquartz đại diện cho dòng đá không vân, tông màu trắng và nền đá sáng bóng, phản xạ tốt với ánh sáng.

Màu trắng sáng là gam màu cơ bản nhưng khi ứng dụng vào mỗi không gian khác nhau lại đem tới những cảm giác khác nhau: sự sạch sẽ, gọn gàng trong gian bếp; sự bình yên, dễ chịu trong phòng tắm; sự sáng sủa, khoáng đạt ở phòng khách, sảnh tòa nhà và văn phòng làm việc...

Ứng dụng đá Super White trong thiết kế nội thất

Đá Super White có đầy đủ các tính năng ưu việt từ thương hiệu đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz như: chống thấm, chống xước, chịu được áp lực cao, ít bám bẩn, tính kháng khuẩn vượt trội, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm... Super White đặc biệt phù hợp để ứng dụng trong không gian bếp, nhà tắm - những nơi cần đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh thường xuyên…

Đá Super White cũng được dùng để ốp lát trên những bề mặt diện tích lớn như sàn, ốp tường của phòng khách, phòng làm việc, sảnh tòa nhà hay cầu thang bộ, thang máy,…

Nhờ vào ưu điểm trắng và sáng bóng vượt trội nên đá Super White giúp làm sáng bừng không gian, đem lại cảm giác rộng rãi, khoáng đạt. Vì vậy, có thể dùng đá Super White để tạo hiệu ứng nới rộng không gian rất tốt, nhất là đối với các phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Dù là phong cách nội thất nào, đá Super White cũng là lựa chọn hoàn hảo để dùng như màu nền cơ bản làm nổi bật cho sắc màu từ các trang thiết bị và đồ trang trí nội thất khác.

Đá nhân tạo gốc thạch anh Super White ốp đảo bếp

Đá nhân tạo gốc thạch anh Super White ốp đảo bếp

Đá nhân tạo gốc thạch anh Super White ốp bàn bar bếp

Đá thạch anh nhân tạo Super White ốp bàn bar bếp

Đá thạch anh nhân tạo Super White ốp tường phòng khách, phòng làm việc rất đẹp

Đá thạch anh nhân tạo Super White ốp tường phòng khách, phòng làm việc rất đẹp

Thông số kỹ thuật của đá nhân tạo Super White

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Không vân

Một số lưu ý để sử dụng đá Super White tốt nhất

Để sản phẩm đá Super White luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, Quý khách lưu ý áp dụng một vài kinh nghiệm sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Super White hàng ngày bằng các loại khăn vải để lau sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính(6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại bề mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Super White là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn đẹp. Không nênđặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Không nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh tránh gây hư hại cho bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Super White, cách bảo dưỡng bề mặt đá, vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/