Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá thạch anh nhân tạo Glacier – Khung cảnh kỳ vĩ của băng tuyết

15 - 08 - 2021

Là một trong các mẫu đá được tạo nên từ nguồn cảm hứng vô tận với thiên nhiên, đá thạch anh nhân tạo Glacier mang dấu ấn của núi non hùng vĩ phủ đầy băng tuyết vào không gian nội thất hiện đại.

Đá thạch anh nhân tạo Glacier - Khung cảnh kỳ vĩ của băng tuyết

Các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp do Caslaquartz nghiên cứu và đưa ra thị trường đáp ứng mọi nhu cầu trong lĩnh vực nội thất bởi uy tín chất lượng, sự đa dạng về mẫu mã và độc đáo trong mọi ý tưởng thiết kế. Mỗi tấm đá Caslaquartz là một tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo chỉn chu, mang phong cách riêng, tinh tế trong từng đường vân, sắc sảo và sang trọng trong từng đường nét.

Lấy cảm hứng từ Bắc Cực - vùng đất được bao phủ bởi băng tuyết quanh năm, đá thạch anh nhân tạo Glacier - C1012 là hình ảnh phản chiếu của khung cảnh ngoạn mục và tráng lệ nơi đây, khi ánh mặt trời chiếu lên những tảng băng trắng thuần khiết và phản chiếu ánh sáng lấp lánh như ngọc tạo nên một khung cảnh huy hoàng đến siêu thực. Mỗi tấm đá Glacier có nền trắng kết hợp với những hạt thạch anh kích thước nhỏ để trở nên dễ bắt sáng và tạo ra chiều sâu cho không gian nội thất.

Tấm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Glacier

Hình ảnh chi tiết về tấm đá nhân tạo gốc thạch anh Glacier

Ứng dụng đá Glacier trong thiết kế nội thất

Glacier là sản phẩm đá thạch anh nhân tạo không vân, màu sắc cơ bản, gợi lên vẻ đẹp thuần khiết, không cầu kỳ mà vẫn trang nhã, tinh tế.

Đá Glacier ứng dụng đa dạng trong thiết kế nội thất, phù hợp để ốp, lát những bề mặt có diện tích lớn và cần sự đồng nhất như sàn nhà, cầu thang bộ, thang máy, quầy lễ tân, mặt bàn phòng họp… Màu sắc trung tính, dễ dàng phát hiện vết bám bẩn cùng các tính năng vượt trội như độ cứng, độ bền, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với thực phẩm nên đá Glacier cũng được các gia đình yêu thích phong cách tối giản, hiện đại dùng làm đá ốp bàn và tường bếp.

Kích thước và độ dày của mỗi tấm đá nhân tạo Glacier đạt tiêu chuẩn chung, dễ thi công, dễ vệ sinh và bảo dưỡng, là lựa chọn phổ biến cho những công trình lớn như trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng cao cấp,…

Đá thạch anh nhân tạo Glacier ốp tường phòng khách

Đá thạch anh nhân tạo Glacier ốp tường phòng khách

Đá nhân tạo gốc thạch anh Glacier ốp mặt bàn trà, bàn làm việc rất đẹp

Đá nhân tạo gốc thạch anh Glacier ốp mặt bàn trà, bàn làm việc rất đẹp

Đá nhân tạo thạch anh Glacier sử dụng trong nhà bếp

Đá nhân tạo thạch anh Glacier sử dụng trong nhà bếp

Đá nhân tạo thạch anh Glacier sử dụng trong nhà bếp

Đá thạch anh nhân tạo Glacier ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh cao cấp

Đá thạch anh nhân tạo Glacier ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh cao cấp

Thông số kỹ thuật của đá nhân tạo Glacier

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm:

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Không vân

Một số lưu ý để sử dụng đá Glacier tốt nhất

Để sản phẩm đá Glacier luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, Quý khách lưu ý áp dụng một số kinh nghiệm sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Glacier hàng ngày bằng các loại khăn vải để lau sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính(6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại bề mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Glacier là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Không nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh tránh gây ảnh hưởng đến bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh cao cấp Glacier, cách bảo dưỡng đá nhân tạo vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/