Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Sự tinh khiết, nhẹ nhàng từ đá thạch anh nhân tạo Milky White

17 - 08 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo Milky White có tông màu trắng sữa thuần khiết, nhẹ nhàng, dễ kết hợp với các loại màu sắc và vật liệu khác để tạo nên nét cá tính riêng biệt cho không gian nội thất.

Đá thạch anh nhân tạo Milky White mang tới sự tinh khiết, nhẹ nhàng

Đá thạch anh nhân tạo Milky White mang tới sự tinh khiết, nhẹ nhàng

Các sản phẩm đá quartz nhân tạo của Calsaquartz đang càng ngày càng có được sự tín nhiệm của gia chủ và các kiến trúc sư khi lựa chọn vật liệu ốp lát nội thất bởi chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, khả năng ứng dụng đa dạng, kiểu dáng phong phú với nhiều mẫu đá khác nhau.

Trong các mẫu đá không vân, đá thạch anh nhân tạo Milky White - C1005 được biết đến bởi màu trắng sữa nhẹ nhàng, gợi cảm giác êm dịu, thư thái cho đôi mắt và tâm trí. Milky White đem đến một không gian sống trẻ trung, hiện đại và không kém phần sang trọng.

Sự tinh khiết, nhẹ nhàng từ đá thạch anh nhân tạo Milky White

Sự tinh khiết, nhẹ nhàng từ đá thạch anh nhân tạo Milky White

Ứng dụng đá Milky White trong thiết kế nội thất

Đá Milky White - C1005 được rất nhiều gia chủ và kiến trúc sư ưa chuộng sử dụng bởi màu sắc trung tính, dễ ứng dụng, có thể kết hợp với các màu sắc lẫn nhiều loại vật liệu khác như gỗ, kim loại,… để tạo nên phong cách riêng cho không gian nội thất.

Sản phẩm Milky White- C1005 là vật liệu thông dụng trong hầu hết các phong cách nội thất như: cổ điển, bán cổ điển, hiện đại,… cho công trình nhà ở và thương mại cao cấp.

Đá thạch anh nhân tạo Milky White dùng làm mặt bàn ăn

Đá thạch anh nhân tạo Milky White dùng làm mặt bàn ăn

Đá thạch anh nhân tạo Milky White dùng làm mặt bàn bếp rất tốt

Đá thạch anh nhân tạo Milky White dùng làm mặt bàn bếp rất tốt vì khả năng kháng khuẩn, rất an toàn chế biến và dễ vệ sinh làm sạch

Đá thạch anh nhân tạo Milky White ốp tường phòng khách rất tinh tế, đẹp mắt

Đá thạch anh nhân tạo Milky White ốp tường phòng khách rất tinh tế, đẹp mắt

Đá thạch anh nhân tạo Milky White được dùng để ốp mặt chậu rửa tay

Đá thạch anh nhân tạo Milky White được dùng để ốp mặt chậu rửa tay

Đá thạch anh nhân tạo Milky White được dùng để ốp mặt chậu rửa tay trong nhà vệ sinh, phong tắm

Tham khảo thêm: Gợi ý cách chọn đá nhân tạo Caslaquartz để phù hợp với không gian của bạn

                                  Kinh nghiệm chọn đá thạch anh nhân tạo cho căn bếp thời thượng

Thông số kỹ thuật của đá nhân tạo Milky White

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm

Bề mặt mài bóng (Polished)

Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Không vân

Một số lưu ý để sử dụng đá Milky White  tốt nhất

Để sản phẩm đá tấm nhân tạo Milky White luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, Quý khách lưu ý áp dụng một vài kinh nghiệm sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Milky White hàng ngày bằng các loại khăn vải để lau sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính(6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại bề mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Milky White là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Không nên sử dụng các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh tránh gây hư hại cho bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Milky White, cách bảo dưỡng bề mặt đá, vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/