Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Đá‌ ‌thạch‌ ‌anh‌ ‌nhân‌ ‌tạo‌ ‌Ash‌ ‌Grey‌ ‌–‌ ‌Tông‌ ‌màu‌ ‌xám‌ ‌khói‌ ‌trang‌ ‌nhã‌

16 - 08 - 2021

Với tông màu xám của nền đá, đá thạch anh nhân tạo Ash Grey tựa như làn khói mong manh ẩn hiện trong không gian, tạo nên một nét trầm đầy trang nhã và cuốn hút cho không gian nội thất.

Đá thạch anh nhân tạo Ash Grey tông màu xám khói trang nhã

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng vật liệu đá quartz trong thiết kế và thi công nội thất, Calsaquartz chinh phục thị trường trong và ngoài nước bằng những sản phẩm đá thạch anh nhân tạo vượt trội về tính thẩm mỹ, đảm bảo chất lượng hàng đầu với dây chuyền hiện đại và nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín.

Ash Grey – C3269 là đại diện tiêu biểu cho dòng sản phẩm đá thạch anh nhân tạo không vân, sắc màu thuần nhất nhưng khi ứng dụng vào không gian lại mang nét cá tính riêng biệt. Ash Grey có tông màu xám khói chủ đạo, xen kẽ những tinh thể thạch anh nhỏ li ti trên bề mặt, khiến cả tấm đá giống như làn khói ẩn hiện trong không gian, gợi lên những xúc cảm lắng đọng và an tĩnh. Nét trang nhã, thanh lịch của các tấm đá vì thế được thể hiện một cách tự nhiên hoàn hảo.

Mặt đá thạch‌ ‌anh‌ ‌nhân‌ ‌tạo‌ cao cấp ‌Ash‌ ‌Grey‌ ‌

Mặt đá thạch‌ ‌anh‌ ‌nhân‌ ‌tạo‌ cao cấp ‌Ash‌ ‌Grey‌ ‌

Ứng dụng đá nhân tạo Ash Grey trong thiết kế nội thất

Màu sắc trung tính và nền đá không vân của Ash Grey – C3269 dễ dàng kết hợp với các vật liệu tông màu sáng hơn để tạo nên một tổng thể không gian nội thất hài hòa nhưng vẫn có sự độc đáo riêng. Bề mặt đá Ash Grey đơn giản, không cầu kỳ, là lựa chọn thích hợp cho phong cách tối giản, hi-tech, Bắc Âu hoặc ứng dụng cho các phong cách cơ bản khác như hiện đại, cổ điển, bán cổ điển.

Đá thạch anh nhân tạo Ash Grey thường được gia chủ và các kiến trúc sư ưa chuộng sử dụng làm đá ốp bàn bếp, ốp cầu thang bộ, ốp tạo điểm nhấn cho tường nhà… bởi tông màu trầm gợi lên nét trang nhã, cá tính riêng.

Đá thạch anh nhân tạo Ash Grey ốp tường phòng khách đẹp tinh tế

Đá thạch anh nhân tạo Ash Grey ốp tường phòng khách đẹp tinh tế

Đá nhân tạo gốc thạch anh Ash Grey có thể ốp tường, mặt bàn bếp, mặt đảo bếp,... rất đa dạng

Đá nhân tạo gốc thạch anh Ash Grey có thể ốp mặt đảo bếp

Đá nhân tạo gốc thạch anh Ash Grey có thể ốp mặt đảo bếp

Đá nhân tạo gốc thạch anh Ash Grey có thể ốp tường, mặt bàn bếp, mặt đảo bếp,... rất đa dạng

Đá thạch anh nhân tạo Ash Grey ốp tường nhà vệ sinh, phòng tắm rất trang nhã

Đá thạch anh nhân tạo Ash Grey ốp tường nhà vệ sinh, phòng tắm rất trang nhã

Thông số kỹ thuật của đá Ash Grey

Khổ kích thước của tấm đá:

Kích thước khổ lớn (jumbo size) 3.300mm x 1.650mm (130”x 65”)

Độ dày tiêu chuẩn:

20mm (3/4”)

30mm (11/6”)

Các loại bề mặt sản phẩm:

- Bề mặt mài bóng (Polished)

- Bề mặt mờ (Honed)

Bộ sưu tập: Không vân

Một số lưu ý để sử dụng đá Ash Grey tốt nhất

Để sản phẩm đá Ash Grey luôn bền đẹp, bề mặt sáng bóng lâu dài, Quý khách nên áp dụng một vài kinh nghiệm sau:

Làm sạch thường xuyên

Vệ sinh đá thạch anh nhân tạo Ash Grey hàng ngày bằng các loại khăn vải để lau sạch bụi, bẩn. Dùng chất tẩy rửa đa dụng thông thường hoặc pha dung dịch tẩy rửa với nước theo tỷ lệ 1:5 để lau vết bẩn thông thường như nước hoa quả, trà, cà phê, rượu vang, nước giải khát,... Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không gây mòn, có độ pH trung tính(6-8) cùng khăn vải mềm hoặc miếng bọt biển để xử lý những vết bẩn tích tụ lâu ngày, các loại sơn, vết mực, vết keo có độ bám cao. Nên lau thử nghiệm ở một phần diện tích nhỏ của bề mặt đá trước để xem có bị biến đổi màu hay giảm độ bóng không rồi mới áp dụng cho toàn bộ diện tích. Sau khi dùng chất tẩy rửa xong thì rửa lại bề mặt đá bằng nước sạch.

Tránh tác động ngoại lực quá mạnh

Mặc dù Ash Grey là một trong những dòng đá nhân tạo cứng nhất nhưng cần lưu ý tránh tác động lực mạnh lên mặt đá để đảm bảo bề mặt luôn đẹp. Không nên đặt vật quá nặng hay tác động lực quá mạnh lên bề mặt đá, đặc biệt ở khu vực các cạnh, các góc nhọn có độ cứng giảm hơn so với bề mặt thông thường.

Tránh tác động hóa học

Không nên sử dụng với các chất hóa học và dung môi mạnh như Acid hydrofluoric, chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride để vệ sinh gây hư hại cho bề mặt đá.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Ash Grey, cách bảo dưỡng sản phẩm, vui lòng liên hệ với Caslaquartz qua số hotline 1800 64 64 99 để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/