Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Ứng dụng đá quartz cho nhà chung cư cao cấp vừa sang vừa tiện

29 - 09 - 2021

Đá thạch anh nhân tạo không chỉ góp phần vào vẻ đẹp vượt thời gian cho các biệt thự, công trình, tòa nhà lớn mà còn mang đến sự thú vị và đầy cảm hứng cho thiết kế các căn nhà chung cư cao cấp hiện đại.

Ứng dụng đá quartz cho nhà chung cư cao cấp vừa sang vừa tiện

Đá nhân tạo quartz ứng dụng cho những chung cư cao cấp vừa bền đẹp, vừa sang trọng, rất tiện lợi

Đá thạch anh nhân tạo (đá quartz) là gì?

Đá thạch anh nhân tạo được sản xuất trên công nghệ và dây chuyền hiện đại bằng cách trộn hỗn hợp bao gồm khoảng 90% cốt liệu chính là bột đá thạch anh tự nhiên cùng 10% là keo dính polyresin, phụ gia và chất tạo màu, tiếp tục trải qua các công đoạn tạo hình, rung ép, dưỡng hộ, mài đá và kiểm tra phân loại để thành một tấm đá hoàn thiện, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng, thẩm mỹ khi đến tay người tiêu dùng .

Ưu điểm của đá nhân tạo quartz

Đá thạch anh nhân tạo chiếm được sự yêu mến và tin dùng trong hầu hết các công trình bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng, đẳng cấp, độ cứng hoàn hảo cùng độ bền lâu dài cùng năm tháng. Nhờ sử dụng dây chuyền công nghệ Breton của Italy - công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz có những lợi thế vượt trội so với các dòng đá nhân tạo khác như:

Màu sắc tinh tế, hài hòa, đường vân ấn tượng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, dù ốp cả mảng tường lớn hay làm điểm nhấn tại một số vị trí nhất định đều tạo hiệu quả thẩm mỹ cao, nâng tầm đẳng cấp sang trọng cho toàn bộ không gian.

Kháng khuẩn, an toàn cho người sử dụng: Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt đá, an toàn cho sức khỏe cả nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ đã cấp chứng chỉ NSF cho đá Caslaquartz - chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Chống thấm, chống ngấm, tránh ẩm mốc, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi để giữ diện mạo đẹp như ban đầu.

Thân thiện với môi trường: đá Caslaquartz đã đạt chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận thân thiện với môi trường nhờ sản phẩm có lượng khí thải hóa học đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống.

Độ cứng gần như hoàn hảo, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, vì vậy tránh được tối đa nứt vỡ, chống mài mòn không có và giữ vẻ ngoài của mặt đá luôn sáng đẹp theo thời gian, giúp tiết kiệm chi phí về lâu dài.

Dễ thi công, lắp ghép các tấm đá với nhau mà không bị lộ mối ghép nối.

Những ứng dụng của đá quartz giúp cho nhà chung cư cao cấp vừa sang vừa tiện

Nhằm tăng vẻ trang nhã và hiện đại cho căn hộ chung cư, sử dụng đá thạch anh nhân tạo đang là xu hướng chung với các vị trí ứng dụng đa dạng, tạo nên một không gian sống tuyệt vời mang phong cách riêng của từng gia chủ:

Phòng khách

Đá thạch anh nhân tạo sở hữu mặt đá sáng bóng, phản xạ ánh sáng tốt, là giải pháp hữu hiệu làm nên hiệu ứng mở rộng không gian cho căn hộ chung cư. Dù lát sàn, ốp toàn bộ tường, hay một mảng tường làm điểm nhấn đều gợi lên sự thoáng đãng, tươi sáng và thanh lịch cho phòng khách. Ngoài ra, mặt bàn trà từ loại đá này kết hợp cùng sofa trang nhã là điểm cộng hoàn hảo để làm nơi quây quần của gia đình cùng bạn bè, người thân, tận hưởng thú vui uống trà, cà phê, cùng trò chuyện hàn huyên trong thời gian rảnh rỗi.

Ứng dụng đá quartz cho phòng khách nhà chung cư cao cấp vừa sang vừa tiện

Ứng dụng đá quartz cho phòng khách nhà chung cư cao cấp vừa sang vừa tiện

Phòng ngủ

Phòng ngủ cũng có thể được ốp tường, lát sàn bởi những mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp để mang tới một không gian vừa hiện đại, vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Ứng dụng đá quartz cho phòng ngủ nhà chung cư cao cấp vừa sang vừa tiện

Ứng dụng đá quartz cho phòng ngủ nhà chung cư cao cấp vừa sang vừa tiện

Phòng bếp

Đá thạch anh nhân tạo thổi vào không gian bếp một nguồn sinh khí mạnh mẽ, khơi gợi cảm hứng nấu nướng và sáng tạo món ngon cho người nội trợ. Tính kháng khuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang lại sự an tâm về sức khỏe cho cả gia đình. Mặt bàn bếp, bàn đảo bếp, quầy bar hay những mảng tường từ đá thạch anh nhân tạo dễ kết hợp hài hòa cũng các vật liệu thi công khác để tạo nên một tổng thể bếp vừa sang trọng, vừa tiện nghi. Quầy bar bếp mini là ý tưởng thông minh để ngăn cách không gian bếp và phòng khách trong căn hộ nhưng vẫn giữ được sự kết nối nhất định.

Ứng dụng đá quartz cho phòng bếp nhà chung cư cao cấp vừa sang vừa tiện

Ứng dụng đá quartz cho phòng bếp nhà chung cư cao cấp vừa sang vừa tiện

Phòng tắm

Sự kết hợp giữa đá thạch anh nhân tạo và các cánh cửa kính có gương tạo cảm giác khoáng đạt cho cả phòng tắm vốn bị giới hạn diện tích. Không những thế, tính năng chống thấm, chống ngấm và dễ vệ sinh giúp phòng tắm luôn có dáng vẻ tươi mới, sạch sẽ, gợi lên cảm giác dễ chịu và thư thái để các thành viên trong gia đình tắm rửa, gột bỏ ưu phiền sau mỗi ngày dài làm việc căng thẳng.

Ứng dụng đá quartz cho phòng tắm nhà chung cư cao cấp vừa sang vừa tiện

Ứng dụng đá quartz cho phòng tắm nhà chung cư cao cấp vừa sang vừa tiện

Bộ sưu tập đá Caslaquartz với mẫu mã đa dạng, đường vân phong phú, dễ dàng ứng dụng với bất kỳ phong cách thiết kế nào, giúp gia chủ thể hiện trọn vẹn ý tưởng của mình cho một căn hộ chung cư đẳng cấp và sang trọng, trở thành “nơi để về” mỗi ngày của mọi thành viên gia đình.

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/