Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Ứng dụng tuyệt vời của đá quartz cho căn hộ duplex sang trọng

02 - 10 - 2021

Ngày nay, đá thạch anh nhân tạo là vật liệu không thể thiếu trong các căn duplex hay penthouse, góp phần mang đến vẻ sang trọng và hiện đại cho căn hộ thể hiện gu thẩm mỹ cao cấp, phong cách sống cá tính của gia chủ.

Đá quartz là gì?

Đá thạch anh nhân tạo là loại vật liệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều công đoạn theo quy chuẩn nhất định. Từ bước đầu tiên là trộn nguyên liệu với khoảng 90% cốt liệu chính là bột đá thạch anh tự nhiên cùng 10% là keo dính polyresin, phụ gia và chất tạo màu;tiếp theo là hàng loạt các công đoạn tạo hình, rung ép, mài đá, phân loại và kiểm tra trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường.

Ưu điểm của đá nhân tạo quartz

Đá thạch anh nhân tạo nói chung, đặc biệt là phân khúc đá thạch anh nhân tạo cao cấp hiện nay, Caslaquartz đang là thương hiệu ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và tin dùng của khách hàng bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng, đẳng cấp cùng rất nhiều lợi thế vượt trội như:

● Màu sắc tinh tế, hài hòa, đường vân ấn tượng, tạo hiệu quả thẩm mỹ cao, đa dạng các mẫu mã giúp đá thạch anh nhân tạo ứng dụng được ở rất nhiều không gian khác nhau từ phòng bếp, phòng khách tới phòng tắm, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, nâng tầm đẳng cấp cho cả căn hộ.

● Tính kháng khuẩn, an toàn cho người sử dụng: Được tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF - chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz giúp ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt bàn đá, an toàn cho sức khỏe cho cả nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

● Chống thấm, chống ngấm, tránh ẩm mốc, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi để giữ diện mạo cho bàn đá quartz luôn đẹp như mới.

● Độ cứng gần như hoàn hảo nhờ vào 90% cốt liệu chính là bột thạch anh tự nhiên, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, vì vậy tránh được tối đa những nguy cơ đá bị nứt vỡ.

● Khả năng chống mài mòn tốt, giúp bề mặt đá luôn sáng đẹp theo thời gian, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng về lâu dài.

● Thân thiện với môi trường: đá Caslaquartz đã đạt chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold chứng nhận thân thiện với môi trường nhờ sản phẩm có lượng khí thải hóa học cực thấp, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp bảo vệ không khí và môi trường sống.

● Dễ thi công, cắt ghép mà không để lộ mối nối trên bề mặt ốp lát đá.

Những ứng dụng tuyệt vời của đá quartz trong căn hộ Duplex và Penthouse

Những căn hộ chung cư cao cấp, Duplex và Penthouse đều có cấu trúc thông tầng, diện tích rộng rãi, đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi và thời thượng. Nhờ đó, chủ nhân cũng thỏa sức thiết kế và bài trí nội thất theo sở thích riêng cho không gian sống đủ đầy và thoải mái nhất. Nhờ các ưu điểm vượt trội so với nhiều loại vật liệu thi công khác, đá thạch anh nhân tạo được lựa chọn để ứng dụng tại nhiều vị trí trong căn hộ duplex và penthouse.

Phòng bếp

Đá thạch anh nhân tạo được ứng dụng tại nhiều vị trí như: mặt bàn bếp, bàn đảo, quầy bar bếp, bàn ăn, tường bếp,… giúp không gian bếp vừa sang trọng, tiện nghi lại vừa đảm bảo công năng sử dụng. Sự xuất hiện của đá thạch anh nhân tạo thổi vào không gian bếp một nguồn năng lượng tươi mới, khơi gợi cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ và cảm giác ngon miệng cho cả gia đình. Đặc biệt, tính kháng khuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mang lại sự an tâm tuyệt đối về sức khỏe cho cả gia đình.

Đá quartz nhân tạo ốp mặt bàn bếp, bàn ăn ở căn hộ duplex, penthouse sang trọng

Đá quartz nhân tạo ốp mặt bàn bếp, bàn ăn ở căn hộ duplex, penthouse sang trọng

Bàn trà, bàn làm việc

Mặt bàn trà, bàn làm việc từ đá thạch anh nhân tạo khơi nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận và hứng thú tận hưởng cuộc sống thượng lưu sang trọng. Loại đá này cũng kết hợp phong phú với các loại chân bàn làm từ gỗ, inox, sắt,… và các mẫu ghế đa dạng để tạo nên mẫu bàn trà thời thượng nhất, tô điểm cho vẻ đẹp chung của cả căn hộ.

Đá thạch anh nhân tạo ốp mặt bàn trà phòng khách ở căn hộ duplex, penthouse sang trọng

Đá thạch anh nhân tạo ốp mặt bàn trà phòng khách ở căn hộ duplex, penthouse sang trọng

Phòng tắm

Đá thạch anh nhân tạo ốp trong nhà tắm tạo cảm giác thông thoáng, sạch sẽ. Mặt đã bền đẹp cùng khả năng chống ngấm, kháng khuẩn mở ra một không gian phòng tắm sạch sẽ, thư thái giúp gia chủ thư giãn và lấy lại năng lượng sau ngày dài mệt mỏi.

Đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường, ốp mặt bồn rửa ở phòng tắm căn hộ duplex, penthouse sang trọng

Đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường, ốp mặt bồn rửa ở phòng tắm căn hộ duplex, penthouse sang trọng

Ốp tường, lát sàn

Với kích thước, độ dày tiêu chuẩn và có thể linh động cắt ghép xử lý trong quá trình thi công cùng khả năng chịu lực, chống va đập và chống trầy xước tốt, dễ dàng vệ sinh đã giúp đá thạch anh nhân tạo được rất nhiều gia đình lựa chọn để ứng dụng ốp tường và lát nền trong phòng khách, phòng ăn, phòng bếp. Mặt đá sáng bừng cùng đường vân tinh tế gợi lên sự thanh thoát và cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai bước vào không gian. Các loại đá với đường vân to mạnh mẽ có thể được dùng để tạo điểm nhấn riêng cho khu vực tường phía sau tivi, sofa. Những đường ghép nối liền mạch khiến diện tích ốp lát như một khối đồng nhất; sự phản xạ ánh sáng tốt từ mặt đá làm nổi bật các chi tiết trang trí khác trong nhà, đồng thời tỏa ra sức sống mạnh mẽ và nguồn sinh khí dồi dào.

Đá thạch anh nhân tạo ốp tường, sàn phòng khách ở căn hộ duplex, penthouse sang trọng

Đá thạch anh nhân tạo ốp tường, sàn phòng khách ở căn hộ duplex, penthouse sang trọng

Cầu thang

Mặt đá thạch anh nhân tạo dễ dàng kết hợp cùng tay vịn kính cường lực, gỗ, inox,…để tạo thành tâm điểm độc đáo, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian nội thất căn hộ.

Đá quartz nhân tạo ốp cầu thang ở căn hộ duplex, penthouse sang trọng

Đá quartz nhân tạo ốp cầu thang ở căn hộ duplex, penthouse sang trọng

Sự xuất hiện của đá thạch anh nhân tạo góp phần tạo nên nét sang chảnh riêng cho căn hộ duplex và penthouse. Cùng tham khảo khác mẫu đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz tại đây để có được sự lựa chọn tốt nhất: https://caslaquartz.com/san-pham.html

Những bài viết hay để tham khảo:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/