Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Lưu ý khi thiết kế đảo bếp, bàn bếp cho nhà hàng, khách sạn

31 - 12 - 2021

Trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, bộ phận bếp nắm vai trò là một trong những thành tố chính làm nên thành công thương hiệu. Những món ngon từ bếp thu hút thực khách ghé thăm và thưởng thức. Bởi vậy, thiết kế bếp, đặc biệt là bàn bếp và đảo bếp cho nhà hàng, khách sạn được các chủ đầu tư hết sức lưu tâm.

>> So sánh ưu nhược điểm của đá ốp lát tự nhiên và đá nhân tạo

>> Kinh nghiệm chọn đá bàn bếp cực hay nên tham khảo

Lưu ý khi thiết kế đảo bếp, bàn bếp cho nhà hàng, khách sạn

Những lưu ý khi thiết kế đảo bếp, bàn bếp cho nhà hàng, khách sạn

Không chỉ yêu cầu cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, công năng sử dụng linh hoạt, thiết kế bàn bếp, đảo bếp còn cần đáp ứng được 3 tiêu chí quan trọng sau:

Tính hợp pháp

Vì sao tính hợp pháp lại xuất hiện trong yêu cầu thiết kế của bàn bếp, bàn đảo bếp? Điều này đơn giản là bởi có một số quy định hiện hành về các điều kiện vệ sinh môi trường như: bếp phải được xây dựng từ vật liệu không thấm nước, dễ lau chùi, cọ rửa,…Ngoài ra, bản thân mỗi nhà hàng, khách sạn đều có nội quy nghiêm ngặt về hoạt động và vận hành tại bếp để đảm bảo mức độ vệ sinh, an toàn cao nhất cho khách hàng. Do đó, khi chọn các loại đá ốp lát cho khu vực bếp của những cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống như nhà hàng, khách sạn, cần tìm hiểu kỹ những vấn đề liên quan đến yêu cầu cụ thể phải có, quy định liên quan của nhà nước.

Dễ dàng vệ sinh, lau rửa

Tiêu chí dễ dàng vệ sinh, lau rửa là điều tối cần thiết cho bất cứ bàn bếp, bàn đảo bếp nào, dù là chỉ sử dụng trong gia đình hay trong các cơ sở kinh doanh. Bề mặt bàn bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm; nơi các đầu bếp sơ chế đồ ăn, bày món ra đĩa để chuẩn bị phục vụ thực khách. Bởi vậy, bàn bếp phải luôn được vệ sinh lau chùi sạch sẽ để tránh các loại vi khuẩn gây hại sinh sôi nảy nở, nhất là từ các loại thực phẩm tươi sống. Nhiều nhà hàng, khách sạn đã chọn đá thạch anh nhân tạo để ốp bàn bếp do loại đá này có bề mặt sáng mịn, tính kháng khuẩn cao, chống ngấm, chống thấm tốt, tránh được tối đa sự phát triển của vi khuẩn, đem lại sự an tâm cho chủ cơ sở kinh doanh cũng như sự an toàn khi phục vụ thực khách. Sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp của Caslaquartz được Tổ chức vệ sinh quốc tế của Mỹ cấp chứng chỉ NSF chứng nhận về mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất của sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

>> Top 5 mẫu đá quartz ốp bàn bếp đẹp bền hàng đầu hiện nay

Dễ dàng vệ sinh, lau rửa

Độ bền cao

Độ bền là cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn vật liệu ốp bàn bếp, bàn đảo bếp bởi đây là nơi có tần suất sử dụng cực kỳ cao, hơn rất nhiều lần so với bếp thông thường trong các hộ gia đình. Bên cạnh đó, những tác động lực khá lớn khi các đầu bếp bận rộn băm, thái, chặt trên thớt, đặt để đồ vật mạnh tay, nhất là giờ cao điểm có khá nhiều khách đang chờ đợi đầu bếp ra món. Bởi những lẽ đó, mặt đá ốp lát đòi hỏi phải có kết cấu vững chắc, độ bền cao

Độ bền cao

Đá thạch anh cao cấp Caslaquartz có cốt liệu hơn 90% từ bột thạch anh tự nhiên và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Breton của Italy. Các tấm đá vì vậy có độ cứng gần như hoàn hảo, bề mặt sáng đẹp, chịu tác động ngoại lực tốt, chịu nhiệt, chống bám bẩn, chống xước bề mặt hiệu quả, kháng khuẩn tốt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Các sản phẩm đá tấm nhân tạo của Caslaquartz đáp ứng trọn vẹn tất cả tiêu chí cần thiết cho vật liệu ốp bàn bếp, đảo bếp của nhà hàng, khách sạn với chi phí hợp lý, tiết kiệm ngân sách đầu tư, đồng thời giúp nâng tầm vẻ đẹp và không gian bếp của các cơ sở kinh doanh ẩm thực, nhất là những nhà hàng, khách sạn hạng sang.

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đã được xuất khẩu tới các thị trường khó tính nhất thế giới như Mỹ, Anh, Châu Âu, Tây Phi, Dubai, Nhật Bản, Úc, New Zealand,... và hiện diện trong hàng nghìn công trình sang trọng mỗi năm. Đây là những kết quả đáng tin cậy để Caslaquartz tiếp tục hành trình chinh phục thành công khách hàng trong nước.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/