Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Chọn mặt bàn đá thạch anh: Những chú ý cần biết trước khi mua

07 - 01 - 2022

Ngoài ốp lát trên các diện tích rộng như tường, nền nhà, mặt cầu thang bộ, thang máy, quầy bar…đá thạch anh nhân tạo rất được ưa chuộng cho các loại mặt bàn: bàn làm việc, bàn phòng họp, bàn trà phòng khách, bàn ăn, bàn bếp,…Không chỉ là những chiếc bàn thông dụng ở trong căn hộ chung cư, nhà ở bình thường mà còn góp mặt cả ở các tòa nhà văn phòng, khách sạn, resort, biệt thự hạng sang.

>> Kinh nghiệm chọn đá bàn bếp không phải ai cũng biết

>> Top 10 đá vân mây trắng nhân tạo ốp mặt bàn rất đẹp, bền chắc

>> Top 15 mẫu đá ốp bàn được yêu thích nhất ở Mỹ và Châu Âu

Chọn mặt bàn đá thạch anh: Những chú ý cần biết trước khi mua

Chọn mặt bàn đá thạch anh: Những chú ý cần biết trước khi mua

Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian, đá thạch anh nhân tạo giúp cho những chiếc bàn tưởng chừng như bình thường trở thành điểm nhấn độc đáo cho không gian. Công năng đa dạng vượt xa các loại đá tự nhiên và đá nhân tạo khác, độ bền cao, không thấm nước, chống ố, lại dễ dàng vệ sinh, kháng khuẩn tốt, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đem đến hàng loạt tiện nghi dễ chịu cho người dùng. Sử dụng bàn từ đá thạch anh nhân tạo đang là xu hướng hot trong các thiết kế nội thất.

Vậy khi mua mặt bàn đá thạch anh, cần chú ý những điều gì? Cùng tham khảo một vài thông tin cần biết về loại đá này trước khi “xuống tiền” như sau:

Đá thạch anh nhân tạo là gì?

Đá thạch anh nhân tạo chính là một loại vật liệu ốp lát dùng trong thiết kế, thi công nội thất. Đây là loại đá nhân tạo, do con người phát minh và sản xuất để sử dụng thay thế cho các loại đá tự nhiên vốn đang dần trở nên khan hiếm trước nhu cầu ngày càng cao của con người. Đá thạch anh nhân tạo không chỉ có vẻ đẹp sang trọng không khác gì đá tự nhiên mà còn khắc phục được hầu hết các nhược điểm của đá tự nhiên như: độ xốp, dễ ngấm nước, dễ nứt vỡ, khối lượng nặng,…

Thành phần đặc biệt của đá thạch anh nhân tạo

Thành phần đặc biệt của đá thạch anh nhân tạo

Thành phần của đá thạch anh nhân tạo

Đá thạch anh nhân tạo nói chung, đặc biệt là dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz được hình thành từ việc trộn hỗn hợp bao gồm hơn 90% cốt liệu chính là bột đá thạch anh nhân tạo tự nhiên, gần 10% còn lại là chất kết dính và các loại phụ gia khác. Qua quá trình ép chặt với nhau bằng máy ép, sấy, đánh bóng và cắt thành các tấm đá có kích thước tiêu chuẩn, phục vụ trong thi công nội thất. Do đó, sự khác biệt về chất lượng các loại đá thạch anh nhân tạo sẽ đến từ nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu, tỷ lệ pha trộn các thành phần và dây chuyền công nghệ khác nhau của mỗi nhà sản xuất.

Tại Việt Nam, Caslaquartz là nhà sản xuất sở hữu dây chuyền công nghệ Breton, Italy, là đơn vị được xếp hạng dẫn đầu trên thế giới: các máy móc, thiết bị và công nghệ sản xuất, bằng sáng chế được bảo hộ bản quyền nghiêm ngặt cùng hệ thống chứng chỉ chất lượng quốc tế. Nguyên liệu sản xuất đá Caslaquartz có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu 100% từ các nước tiên tiến nhất trên thế giới. Các khâu vận hành, sản xuất đều được tiến hành một cách cẩn trọng, tỉ mỉ, tiêu chuẩn trong khâu kiểm soát chất lượng chặt chẽ nên mỗi thành phẩm đến tay khách hàng là một tấm đá đạt chuẩn quốc tế với kết cấu vững chắc, vẻ ngoài hoàn mỹ màu sắc sang trọng và đường vân đá tinh xảo, sắc nét và chất lượng sử dụng vượt trội.

Ưu điểm khi dùng mặt bàn đá thạch anh nhân tạo là gì?

Giá trị thẩm mỹ cao

Mặt đá thạch anh nhân tạo có màu sắc đồng đều, khả năng bắt sáng lý tưởng, lại dễ dàng kết hợp hài hòa với các loại thiết kế chân bàn để tạo thành một điểm nhấn ấn tượng cho không gian sử dụng. Loại đá này đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí cần có để thể hiện sự độc đáo, cá tính riêng trong thiết kế nội thất cao cấp. Mỗi loại bàn lại khơi gợi hiệu ứng thị giác khác nhau. Nếu bàn bếp, bàn ăn là sự tươi mới an toàn, sạch sẽ là bàn trà, thì làm việc là điểm nhấn sang trọng để nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng khách. Đây cũng là vật liệu thân thiện với môi trường để không gian sống ngoài vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi còn mang tới nguồn năng lượng tích cực cho con người.

Mỗi dòng sản phẩm đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz là một thành tựu sáng tạo lâu dài và kết tinh hàng nghìn giờ miệt mài nghiên cứu kỹ lưỡng, bền bỉ của đội ngũ nhân sự Caslaquartz. Nguồn cảm hứng từ các loại đá cẩm thạch nổi tiếng từ Ý, hay vẻ đẹp bốn mùa của thiên nhiên đất trời đều được thể hiện trọn vẹn trên mặt bàn đá.

Mặt bàn trà đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

Mặt bàn trà ốp đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

Mặt đá bền đẹp cùng năm tháng

Mặt bàn, dù là loại bàn bếp hay bàn trà, bàn phòng họp hay bàn ăn đều có tần suất sử dụng rất cao, là chỗ con người thực hiện rất nhiều thao tác đặt để tay, đồ vật trong quá trình sử dụng, thậm chí còn bị vương vất nhiều vết bẩn từ thực phẩm, đồ ăn, nước uống. Bởi vậy, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước của đá thạch anh nhân tạo rất cần thiết để duy trì độ bền vững lâu dài. Đồng thời, tính chống thấm, chống ngấm, chống ố, chống bán bụi và dễ vệ sinh giúp mặt đá luôn giữ được vẻ đẹp ngoài tươi mới vượt qua tác động của thời gian.

Mặt bàn ăn ốp đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

Mặt bàn ăn ốp đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

An toàn khi sử dụng

Ngoài sở hữu tính kháng khuẩn, chống lại sự phát triển của vi khuẩn gây hại, sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp của Caslaquartz đã đạt các chứng chỉ chứng nhận chất lượng uy tín như: NSF của Hoa Kỳ - chứng nhận mức độ vệ sinh và an toàn cao nhất khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm; chứng chỉ Greenguard và Greenguard Gold về thân thiện với môi trường; chứng chỉ ISO 14001:2015 về quản lý môi trường; chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng.

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz an toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường

Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz an toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường

Mua đá thạch anh nhân tạo ở đâu? Giá cả như thế nào và bảo hành ra sao?

Hiện nay, sản phẩm Caslaquartz đang được phân phối chính hãng qua các đại lý kinh doanh vật liệu cao cấp với hệ thống cửa hàng trưng bày có mặt tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Khi mua hàng chính hãng, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về từng mẫu mã, các tính năng, trải nghiệm sản phẩm, và được áp dụng các chính sách về giá cực kỳ hợp lý. Ngoài ra, khách mua hàng cũng được hỗ trợ trong quá trình thi công, chế tác đá và hưởng chính sách bảo hành lên tới 18 năm.

Thông tin chi tiết hơn về các sản phẩm Caslaquartz: https://caslaquartz.com/ hoặc liên hệ hotline 1800 64 64 99

Những bài viết hay:

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/