Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Bước đi chiến lược của Caslaquartz trong thị trường đá thạch anh nhân tạo

13 - 07 - 2021

Lấy chất lượng làm kim chỉ nam cho chiến lược cạnh tranh tại thị trường đá thạch anh nhân tạo nội địa, Caslaquartz đang khẳng định vị thế và lan tỏa thương hiệu trong phân khúc sản phẩm đá thạch anh gốc tự nhiên cao cấp tại Việt Nam.

Thị trường đá nhân tạo hiện nay như thế nào?

Hiện nay do nhu cầu xây dựng cao nên nhu cầu sử dụng đá - gạch ốp lát rất lớn, vì thế các dòng đá nhân tạo hay đá tự nhiên theo xu thế lên ngôi. Bởi tính chất về độ bền đẹp cao, tính an toàn kháng khuẩn tuyệt vời, dễ vệ sinh làm sạch mà đá nhân tạo đang tạo nên một cơn sốt trong ngành xây dựng hiện nay.

Các công ty sản xuất đá nhân tạo ốp lát có uy tín sẽ mang về những dây chuyền máy móc, công nghệ tiên tiến và có được những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường có được sự lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, cũng có những sản phẩm đá nhân tạo nhập khẩu tạo nên một thị trường sôi động hơn.

Vậy nên nếu bạn muốn sử dụng những sản phẩm đá nhân tạo tốt nhất, đẹp nhất hãy tới những nhà phân phối chính hãng để trải nghiệm cũng như mua được mẫu đá hợp lý nhất.

Thấu hiểu thị trường của Casla Group

Trong những năm gần đây, việc đầu tư để thiết kế và hoàn thiện nội thất cho mỗi căn nhà, mỗi công trình hay dự án ngày càng được chú trọng. Khách hàng sử dụng sản phẩm có yêu cầu cao và ngày càng khắt khe từ kỹ thuật thi công đến chất lượng, tính ứng dụng cũng như phong cách và tính thẩm mỹ.

Theo đánh giá chung của các chuyên gia và những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, trong hai loại đá phổ biến bao gồm đá tự nhiên và đá nhân tạo, thì đá thạch anh nhân tạo cao cấp đang phát triển và được ứng dụng rất rộng rãi trong các công trình. Do loại vật liệu này sở hữu nhiều đặc tính vượt trội cả về độ bền, chống trầy xước, mài mòn, đặc biệt là khả năng chống chịu ẩm phù hợp với khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam. Hơn nữa, nhu cầu sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp trong việc thi công nội thất ngày càng cao vì tính ứng dụng đa dạng, nhiều mẫu mã hiện đại và tính năng kháng khuẩn phù hợp với cuộc sống đô thị của người Việt.

Bước đi chiến lược của Caslaquartz trong thị trường đá thạch anh nhân tạo

Phong cách nội thất hiện đại sử dụng chất liệu đá đang là lựa chọn ưa thích của nhiều người

Sản phẩm chất lượng cao từ công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay

Tự hào là thương hiệu đã được khẳng định chất lượng trên thị trường quốc tế, sau nhiều năm phân phối sản phẩm thành công tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc…. Caslaquartz đã có những bước đi chiến lược để định vị và lan tỏa thương hiệu bằng việc cung cấp các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo chất lượng cao tại thị trường nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm đá nhân tạo chất lượng cao cấp trong chính những ngôi nhà của người Việt.

Nhà máy sản xuất được đặt tại Khu Công nghiệp Châu Sơn, Phường Châu Sơn, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam, Calsaquartz hiện sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới được nhập khẩu chính hãng từ Breton Italia. Với tôn chỉ chất lượng sẽ là yếu tố tiên quyết để tạo dấu ấn tại thị trường trong nước, sản phẩm của Caslaquartz thỏa mãn đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ sang trọng, khả năng chịu mài mòn, chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập cực cao, kháng khuẩn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến trên bề mặt đá, phục vụ tốt mọi nhu cầu và hoạt động đời sống của khách hàng.

Ngoài ra, dây chuyền sản xuất của Caslaquartz còn bao gồm nhiều máy móc tự động khác như máy cắt CNC, máy mài, máy đánh bóng... Với hệ thống máy móc chuyên biệt, việc định hình sản phẩm với thiết kế tùy biến là điều dễ dàng. Khách hàng có nhu cầu sẽ được chuyên viên tư vấn và hướng dẫn rõ ràng về từng chủng loại sản phẩm hiện có, tùy ý lựa chọn kiểu dáng, kích thước theo sở thích, hay thậm chí cả màu sắc, đường vân trên mặt đá cho phù hợp yếu tố phong thủy của không gian.

Tất cả sản phẩm của Caslaquartz đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới và đạt chứng chỉ NSF do tổ chức quốc tế Mỹ cấp, chứng nhận về chất lượng đạt tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các sản phẩm cũng đạt chứng chỉ Greenguard về thân thiện môi trường, ISO14001 quản lý môi trường và chứng chỉ ISO 9001 về quản lý chất lượng.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/