Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Sản phẩm Caslaquartz và giấc mơ tô điểm những căn nhà Việt

13 - 07 - 2021

Đặt mục tiêu chinh phục khách hàng Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp ứng dụng trong trang trí nội thất

Cuộc sống hiện đại ngày càng kéo theo những yêu cầu cao hơn trong lối sinh hoạt, không gian sống, làm việc, nghỉ ngơi. Với mỗi công trình nhà ở hay villa, khách sạn nghỉ dưỡng, thay vì chỉ chú trọng đến kiến trúc, diện tích, môi trường xung quanh như trước, việc đầu tư cho nội thất cũng đang được chủ đầu tư quan tâm hơn bao giờ hết. Nếu xu hướng sử dụng các vật liệu như gỗ, gạch, kim loại… đã trở nên thông dụng nhưng lại chưa đáp ứng được nhu cầu thể hiện đẳng cấp vượt trội thì chất liệu đá cao cấp đang dần chiếm được sự chú ý của khách hàng, kiến trúc sư.

Nói về chất liệu này, có hai chủng loại đá được ứng dụng phổ biến trong công trình là đá tự nhiên và đá thạch anh nhân tạo. Theo đánh giá của các chuyên gia và những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, đá tự nhiên thường được sử dụng cho ngoại thất do tính bền, chịu được tác động của thời tiết, thời gian. Trong vài năm trở lại đây, đá nhân tạo gốc thạch anh trở thành xu hướng vật liệu được nhiều kiến trúc sư và người dùng “sành’’ nội thất lựa chọn. Một trong những lý do quan trọng để vật liệu này được ưa chuộng chính là nhờ sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc của đá thạch anh phù hợp với nhiều phong cách và cá tính khách hàng, mang đến những không gian nổi bật theo cách riêng. Vẻ đẹp thanh thoát từ màu sắc, đường vân, độ sáng bóng của đá thạch anh tạo nên sự sang trọng, tinh tế với cảm giác bình yên, thư thái cho không gian sống.

Top-5-mau-ban- bep-thach-anh- nhan-tao-thoi- thuong-4.jpg

Nội thất đá thạch anh nhân tạo trở thành điểm nhấn sang trọng trong công trình nhà ở, nghỉ dưỡng

Đá thạch anh nhân tạo với những đường vân được lấy cảm hứng tự đá tự nhiên thường được ứng dụng làm bàn ăn, bàn làm việc, kệ bếp, kệ lavabo…, tạo nên điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho căn phòng.

Với tôn chỉ chất lượng sẽ là yếu tố tiên quyết để tạo dấu ấn tại thị trường trong nước, sản phẩm của Caslaquartz thỏa mãn đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ sang trọng, khả năng chịu mài mòn, chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập cực cao, kháng khuẩn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến trên bề mặt đá, phục vụ tốt mọi nhu cầu và hoạt động đời sống của khách hàng. Casla Quartz hiện đang là thương hiệu dẫn đầu xu hướng, sở hữu nhiều thiết kế vân đá trong ngành sản xuất đá thạch anh tại Việt Nam.

Mỗi sản phẩm của CaslaQuartz là được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến cảm hứng sáng tạo cho mỗi kiến trúc sư khi bắt tay vào phát triển những giải pháp thiết kế cho các công trình hay thậm chí sử dụng cho không gian đặc biệt của riêng mình.

Tieu-chuan-cha t-luong-2.jpg

Dây chuyền Breton Italy hàng đầu thế giới

Tất cả sản phẩm của Caslaquartz đều đạt chứng chỉ NSF, chứng nhận về chất lượng đạt tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các sản phẩm cũng đạt chứng chỉ Greenguard về thân thiện môi trường, ISO14001:2015 quản lý môi trường và chứng chỉ ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/