Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Casla Quartz và cuộc chơi đá Thạch anh nhân tạo chất lượng cao

04 - 02 - 2021

Nắm bắt xu hướng sử dụng vật liệu đá trong thi công nội thất, thương hiệu Casla Quartz chính thức tham gia cạnh tranh tại thị trường nội địa với tiềm lực ưu tiên về chất lượng.

Không còn quá xa lạ trong nhiều năm gần đây, vật liệu đá nổi lên như lựa chọn phổ biến trong thi công nội thất do khắc phục được phần nhiều nhược điểm của các loại vật liệu truyền thông như gỗ thì chống ẩm kém, dễ cong vênh, gạch dễ nứt, giá thành cao hay nhựa có độ cứng kém, dễ xước. Tại hầu hết công trình lớn nhỏ hiện nay từ nhà riêng, chung cư cho đến văn phòng, trung tâm thương mại, vật liệu đá đang được ứng dụng rộng rãi làm bàn bếp, bồn rửa, cầu thang, bậc cửa, ốp tường, ốp trần, lót nền nhà. Trong số 2 dạng là đá tự nhiên và đá nhân tạo, đá nhân tạo tỏ ra vượt trội hơn khi sở hữu đặc tính chịu lực, chống mài mòn, đặc biệt là chống ẩm rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Ngoài ra, khả năng thi công, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa dễ dàng, ít tốn kém của đá nhân tạo cũng là một điểm cộng khó có thể bỏ qua.

3.jpg

Diện mạo ấn tượng, chất lượng hoàn thiện cao với giá cả phải chăng, đá nhân tạo ngày càng trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho không gian nội thất.

Với nhu cầu tăng cao như vậy, ngày càng có nhiều doanh nghiệp, nhà phân phối, bán lẻ tham gia vào chuỗi cung ứng, nhanh chóng biến việc cạnh tranh trở thành cuộc đua trên từng mét vuông theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Kiến trúc sư Trí Dũng cho biết: "Hiện nay không khó để tìm nhà cung cấp vật liệu đá, cụ thể là đá thạch anh nhân tạo. Tuy nhiên để lựa chọn đúng đối tác chất lượng, người tiêu dùng hay thậm chí chủ thầu cần lựa chọn kỹ lưỡng. Vì mỗi thương hiệu sẽ sử dụng công nghệ sản xuất khác nhau, dẫn đến cho ra thành phẩm cuối cùng có chất lượng khác nhau." Dựa trên kinh nghiệm cá nhân, anh Dũng chia sẻ thêm: "Một trong số đối tác mà bản thân đã từng làm việc cùng tại các dự án quốc tế thì ấn tượng nhất có thể kể đến cái tên Calsa Quartz."

4.jpg

Caslaquartz có tính thẩm mỹ cao, không thấm, khả năng chống xước, mài mòn, kháng khuẩn, là lựa chọn tối ưu cho không gian nội thất.

Trực thuộc tập đoàn Casla Group, Casla Quartz đã có hơn 15 năm hoạt động thành công tại nhiều quốc gia lớn như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Năm 2020 đánh dấu cột mốc mới của thương hiệu khi quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh ngay tại thị trường nội địa Việt.

Toàn bộ máy móc của nhà máy sản xuất đá tấm và nhà máy sản xuất đá thành phẩm đều được nhập khẩu của hãng Breton, Italy. Đây là dây chuyền sản xuất đá thạch anh nhân tạo hiện đại nhất thế giới hiện nay. Caslaquartz tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn cả về thiết kế lẫn chất lượng hoàn thiện.

2.jpg

Dây chuyền Breton được coi là công nghệ khai thác và sản xuất đá thạch anh nhân tạo tốt nhất trên thế giới hiện nay.

Sản phẩm của Casla Quartz thỏa mãn đầy đủ các yếu tố về diện mạo sang trọng, khả năng chịu mài mòn, chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập cực cao, phục vụ tốt mọi nhu cầu và hoạt động đời sống. Người dùng có thể tự do lựa chọn kích thước phiến đá tùy ý, hay thậm chí màu sắc, đường vân theo nhu cầu về phong cách hoặc phong thủy chung của không gian.

Toàn bộ nhà máy, dây chuyền và sản phẩm của Caslaquartz đều đạt chứng chỉ NSF do tổ chức Mỹ cấp, chứng nhận về chất lượng đạt tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các sản phẩm cũng đạt chứng chỉ Greenguard về thân thiện môi trường, ISO 14001:2015 quản lý môi trường và chứng chỉ ISO 9001:2015 quản lý chất lượng.

Theo Dân Trí

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/