Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Caslaquartz tổ chức đào tạo chuyên sâu cho nhà phân phối cấp 1

04 - 03 - 2021

Trong 3 ngày 23, 24 và 25/6 mới đây, Casla Group đã tổ chức buổi gặp gỡ và đào tạo chuyên sâu cho các Nhà phân phối cấp 1 sản phẩm đá thạch anh cao cấp Caslaquartz tại Việt Nam. Buổi đào tạo diễn ra trong khuôn viên nhà xưởng máy của Caslaquartz tại Khu công nghiệp Châu Sơn, P. Châu Sơn, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam.

Post03daotao-0 7.png

Bên cạnh nội dung chia sẻ về chiến lược phát triển, định hướng kinh doanh của công ty trong thời gian tới, buổi đào tạo còn là cơ hội để các nhà phân phối trực tiếp trải nghiệm, tìm hiểu kỹ lưỡng từng khâu trong quá trình sản xuất ra các tấm đá Caslaquartz.

Post03daotao-0 3.png

Bốn giai đoạn sản xuất gắn liền với những trang thiết bị và công cụ, dụng cụ hiện đại của dây chuyền Breton được nhập khẩu hoàn toàn từ Italy như máy cắt Genya600, máy CNC, máy mài Comet. Quá trình sử dụng máy móc đòi hỏi các kỹ sư và công nhân của Casla phải được đào tạo kỹ thuật tốt, am hiểu hệ thống hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để vận hành hiệu quả, an toàn, đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm.

Post03daotao-0 5.png

Nhờ đó, các dòng sản phẩm của Caslaquartz thỏa mãn đầy đủ những yếu tố về diện mạo sang trọng, khả năng chịu mài mòn, chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập cực cao, phục vụ tốt mọi nhu cầu và hoạt động đời sống. Người dùng có thể tự do lựa chọn kích thước phiến đá tùy ý, hay thậm chí màu sắc, đường vân theo nhu cầu về phong cách thiết kế hoặc phong thủy chung của không gian.

Post03daotao-0 4.png

Buổi đào tạo kết thúc trong sự hài lòng của đại diện các nhà phân phối cấp 1 bởi những thông tin, kiến thức đã được truyền tải đầy đủ, thiết thực và phục vụ tốt cho quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng sau này.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/