Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

04 website để tham khảo ý tưởng thiết kế căn nhà trong mơ

18 - 01 - 2022

04 website để tham khảo ý tưởng thiết kế căn nhà trong mơ

Bạn đang muốn bắt tay lên ý tưởng thiết kế nội thất cho ngôi nhà trong mơ của mình nhưng chưa biết từ đâu và không biết nên theo phong cách nào? Cách dễ nhất là tìm mẫu nhà đẹp trên mạng bởi chỉ cần một cú click chuột đã có hàng nghìn kết quả trả về.

Tuy nhiên, để tránh tính trạng “lụt” giữa biển thông tin, hãy bắt đầu tìm kiếm nguồn cảm hứng và định hình phong cách cho riêng mình từ những trang web và blog về thiết kế nội thất dưới đây:

1. Houzz

Giao diện trang Houzz.com

Giao diện trang Houzz.com

Ra đời từ nước Mỹ khoảng hơn 10 năm về trước, Houzz là một trang web cộng đồng bao gồm các bài viết và hình ảnh được đăng bởi các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và rất nhiều mẫu gợi ý về không gian nhà đẹp, gợi ý ứng dụng của các sản phẩm nội thất. Hiện nay, nền tảng này đã có hơn 40 triệu người sử dụng hàng tháng tới từ khắp nơi trên thế giới, trải rộng cả châu Mỹ, châu Âu, châu Á… Houzz cho phép người dùng kết nối với các chuyên gia trong ngành để tìm kiếm sự trợ giúp hoặc các lời khuyên, tư vấn về các vấn đề liên quan đến thiết kế, trang trí nội thất, cải tạo, sửa chữa không gian nhà ở,…Người dùng chỉ cần vào phần “tìm ý tưởng” lựa chọn kiểu không gian mình muốn như: phòng khách, phòng tắm, nhà bếp,…hoặc phong cách thiết kế mong muốn là gì, ngân sách bao nhiêu hoặc gõ các từ khóa tìm kiếm bằng tiếng Anh để tìm ra những hình ảnh gợi ý về không gian đẹp đã thực hiện. Chưa dùng lại ở đó, các đồ vật, nội thất, đồ decor hay các loại vật liệu sử dụng cụ thể trong ảnh đều được gắn thêm thương hiệu để người dùng tìm mua rất dễ dàng nếu có nhu cầu.

Link website: https://www.houzz.com/

2. Pinterest

Giao diện trang Pinterest.com

Giao diện trang Pinterest.com

Pinterest là một nền tảng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, được thành lập cách đây hơn 10 năm. Đó là nơi tập hợp của các hình ảnh đẹp với nhiều chủ đề khác nhau, từ nấu ăn, làm đẹp, thời trang, du lịch,…. Điều đặc biệt nhất ở Pinterest chính là sự phong phú về hình ảnh, video được sắp xếp rất khoa học theo nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả thiết kế nội thất. Chỉ cần gõ lên thanh tìm kiếm những từ khóa gợi ý, một danh mục các ý tưởng vô cùng phong phú sẽ hiện ra và thêm nhiều gợi ý hình ảnh liên quan ở bên dưới trang. Những hình ảnh vô cùng bắt mắt và hấp dẫn về nhà đẹp, trang trí nội thất với nhiều phong cách khác nhau, từ khắp nơi trên thế giới sẽ truyền cảm hứng cho bất cứ ai để bắt tay vào những dự án sáng tạo của riêng mình.

Đặc biệt, kết quả tìm kiếm cho ra nhiều hình ảnh đẹp mắt, cuốn hút và chất lượng cao hơn hẳn so với kết quả tìm kiếm trên Google, và sau đó sẽ có những hình ảnh gợi ý liên quan đến vấn đề người dùng quan tâm sẽ hiện lên sau mỗi lần truy cập vào mạng xã hội này.

Link webiste: https://www.pinterest.com

3. Decor8

Giao diện trang Decor8blog.com

Giao diện trang Decor8blog.com

Là một dạng blog website về lĩnh vực thiết kế nội thất, Decor8 sáng lập bởi Holly Becker, một Influencer có tiếng trong giới thiết kế và nổi tiếng nhờ việc xây dựng nền tảng blog thiết kế của riêng mình. Decor8 cung cấp rất nhiều ý tưởng thiết kế cả trong nhà và ngoài trời, nhờ đó mang lại nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư và người xem trên khắp thế giới. Giao diện website tuy đơn giản, nhưng vẫn mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng. Ngoài việc truy cập website để tìm nguồn cảm hứng, người dùng cũng có thể theo dõi tài Instagram, Facebook của Decor8. Với hơn 120.000 người theo dõi, đây là một trong những tài khoản thiết kế nội thất thu hút nhất hiện nay.

Link website: https://www.decor8blog.com/

4. Designs to Inspire

iao diện trang Desiretoinspire.net

Giao diện trang Desiretoinspire.net

Ấn tượng đầu tiên khi truy cập Design to Inspire chính là màu hồng nữ tính xuyên suốt trang web và giao diện kiểu blog đơn giản. Blog website này được tạo nên bởi hai nữ thiết kế nội thất là Kim và Jo từ năm 2006. Website khá dễ theo dõi bởi đã được phân chia các mục như phòng tắm, phòng ngủ, ngoài trời, phòng trẻ em,..thậm chí có cả danh mục đồ nội thất cho thú cưng,…Cũng giống như các blog khác, người dùng có thể theo dõi qua Instagram và Facebook của cả Kim và Jo để cập nhật các bài viết mới nhất một cách tiện lợi.

Link website https://www.desiretoinspire.net/

Những bài viết hay:

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/