Tin tức
https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Mang thiên nhiên vào nhà qua những mẫu đá vân mây Caslaquartz

05 - 12 - 2021

Ngày nay, xu hướng nội thất hiện đại luôn ưu tiên sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, đồng thời vẫn giữ được sự sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà. Ứng dụng đá thạch anh nhân tạo cao cấp Casalaquartz với họa tiết vân mây trong ốp lát nội thất, không gian sống của bạn sẽ trở nên tươi sáng và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Xem thêm: 10 mẫu đá ốp mặt bàn bếp trắng vân mây đẹp nhất 2021

Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, mệt mỏi nơi công sở, hứng chịu làn khói xe và bụi đường cùng biết bao ồn ã thì có lẽ điều tuyệt vời nhất là được thả mình vào không gian sống thư thái, chan hòa cùng thiên nhiên. Ước mơ này chẳng khó để trở thành hiện thực ở những vùng quê có đất đai rộng rãi, thoáng mát, thế nhưng đối với các cư dân thành phố, điều ấy lại đòi hỏi rất nhiều đến khả năng sắp đặt nội thất khéo léo và sử dụng các loại vật liệu thân thiện với môi trường.

Đón đầu xu hướng sống xanh và bền vững được nhiều quốc gia trên thế giới ủng hộ trong những năm gần đây, đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz trở thành vật liệu ốp lát lý tưởng, được nhiều nhà thầu, kiến trúc sư và các gia đình tin tưởng lựa chọn do đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng cũng như các chứng nhận thân thiện với môi trường của các tổ chức quốc tế.

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn

Đá thạch anh nhân tạo trắng vân mây Caslaquartz được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn

Nỗi lo về việc các vật liệu xây dựng và trang trí nội thất thải ra môi trường các khí thải hoá học gây ô nhiễm không khí, môi trường sống và ảnh hưởng tới sức khoẻ đã khiến nhiều gia đình tìm tới các vật liệu thân thiện với môi trường. Các sản phẩm Caslaquartz đã đạt tiêu chuẩn Greenguard chứng nhận sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải trong nhà. Đặc biệt, sản phẩm còn đạt được chứng chỉ Greenguard Gold với yêu cầu cao hơn là cần đảm bảo sản phẩm an toàn cho trẻ em - đối tượng có độ nhạy cảm khá cao với hóa chất. Chứng chỉ này chứng nhận sản phẩm của Caslaquartz phù hợp với những công trình trường học. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn ISO 14001:2015 khẳng định Caslaquartz đặc biệt chú trọng tới giảm thiểu những tác động tiêu cực cho môi trường trong quá trình sản xuất. Đây đều là chứng chỉ có sự tín nhiệm rất cao trên thị trường quốc tế, được các tổ chức xây dựng bền vững và bộ luật xây dựng của hầu hết mọi quốc gia tiên tiến công nhận.

Dây chuyền sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại của đá Caslaquartz

Dây chuyền sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại của đá Caslaquartz

Về yếu tố thẩm mỹ, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có nhiều dòng sản phẩm đa dạng được khơi nguồn cảm hứng từ thiên nhiên. Vì vậy, từ màu sắc tấm đá cho tới kiểu dáng những đường vân trên bề mặt đều gợi lên vẻ đẹp thuần khiết, tươi sáng của những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, tráng lệ.

Ứng dụng đá Caslaquartz để tô điểm cho không gian sống hiện đại không chỉ góp phần ủng hộ cho lối sống xanh bền vững, thân thiện với môi trường mà còn biến căn nhà của bạn trở thành chốn nghỉ ngơi tiện nghi, thư thái với vẻ đẹp thiên nhiên luôn hiện hữu trên những tấm đá ốp lát sống động, tinh tế như một bức tranh.

Đá ốp tường sử dụng mẫu đá Caslaquartz có màu sắc trung tính.

Đá trắng vân mây ốp tường  sử dụng mẫu đá Caslaquartz có màu sắc trung tính.

Về màu sắc của đá Caslaquartz, bạn nên ưu tiên những dòng sản phẩm có gam màu trung tính như trắng, vàng nhạt, xám nhạt để ốp lát trên diện tích tường và sàn rộng, bởi chúng vừa tạo nên một cảm giác êm dịu, lại vừa gợi cho người ta liên tưởng đến những miền cát trắng hay màu của những viên sỏi mát lạnh bên bờ suối. Thêm vào đó, những tông màu này cũng rất nền nã để phối hợp với các đồ nội thất khác ở nhiều cấp độ màu sắc khác nhau.

Mẫu đá Caslaquartz ấn tượng và cá tính với đường vân dài nổi bật

Mẫu đá trắng vân mây Caslaquartz ấn tượng và cá tính với đường vân dài nổi bật

Với các mẫu đá nhân tạo trắng vân mây Caslaquartz có đường vân màu xám nhạt, nét to, dài và khỏe khoắn, khi được ốp lát trang trí tường phòng khách, tường bếp hay bàn bếp sẽ tạo ấn tượng rất thu hút, khiến người nhìn liên tưởng tới hình ảnh những nhánh cây đang vươn lên mạnh mẽ hoặc những dòng sông băng sống động, chảy dài bất tận trên nền đá trắng tinh khiết.

Mẫu đá vân chùm phù hợp phong cách tối giản

Mẫu đá trắng vân mây vân chùm phù hợp phong cách tối giản

Ngược lại, những mẫu đá nhân tạo của thương hiệu Caslaquartz có đường vân chùm ẩn hiện ngẫu hứng lại khiến người nhìn cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng như đang quan sát những đám mây mùa hè trôi lửng lơ trên bầu trời. Bởi vậy, đá Caslaquartz vân chùm hợp với các gia đình yêu thích cảnh quan hài hòa hay phong cách nội thất tối giản, không cầu kỳ mà vẫn giữ được dáng vẻ trang nhã, thân thiện.

Bàn ăn kết hợp gỗ góc chó và ốp đá Caslaquartz

Bàn ăn kết hợp gỗ góc chó và ốp đá trắng vân mây nhân tạo Caslaquartz

Kết hợp bề mặt ốp lát bằng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz với đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ óc chó… sẽ tạo nên một không gian sống sinh động, tự nhiên, khác hẳn với sự cứng nhắc, khô khan trước đó. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tiểu cảnh trang trí trong nhà để không gian có thêm màu xanh cây cỏ hoặc bổ sung những vách kính lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên và mở rộng tầm nhìn khoáng đạt hơn. Các bề mặt đá Caslaquartz phản xạ tốt với ánh sáng sẽ giúp căn phòng trở nên tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Bề mặt đá Caslaquartz phản xạ tốt với ánh sáng, mang lại dáng vẻ tươi mới.

Bề mặt đá trắng vân mây nhân tạo Caslaquartz phản xạ tốt với ánh sáng, mang lại dáng vẻ tươi mới.

Caslaquartz.com

https://caslaquartz.com/tin-tuc.html
https://caslaquartz.com/media.html

Add to home screen

https://caslaquartz.com/
https://caslaquartz.com/catalog/view/